Free Apps Released 20 21 112017 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 20 และ 21 พ.ย 2017 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

ใครที่กำลังรอ รวมแอปปล่อยฟรี อยู่ วันนี้ต้องห้ามพลาดเลยครับ รวมแอปปล่อยฟรีของวันที่ 20 และ 21 พฤศจิกายน 2017 ที่ขนแอปเจ๋ง ๆ มาให้ชาว iPhonemod โหลดกันเพียบครับ

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 20 และ 21 พ.ย 2017

Plugs of the World

App Plugsoftheworld Cover

สำหรับผู้ที่เดินทางไปต่างประเทศบ่อย ๆ หรือมีเพื่อนพี่น้องที่ต้องเดินทางไปยังต่างประเทศ ก็ควรจะรู้ข้อมูลเกี่ยวกับปลั๊กไฟ AC มาตรฐานของประเทศนั้น ๆ ว่าต้องใช้หัวเสียบและเต้าเสียบแบบไหน มีกี่รู ใช้แรงดันไฟฟ้าเท่าไหร่ และแอป Plugs of the World ก็ได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับปลั๊กไฟที่ครอบคลุมมากกว่า 250 ประเทศและภูมิภาค มาเก็บไว้ในแอปนี้แอปเดียวแล้วครับ ปล่อยฟรีจากราคา $2.99

App Plugsoftheworld Cover2

ขนาด: 19.2 MB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Plugs of the World on App Store

VisualX

App Visualx Cover

อีกหนึ่งแอปแต่งรูปที่มีเครื่องมือ ฟิลเตอร์ และเอฟเฟ็กต์ให้เลือกใช้งานมากมาย ครอบคลุมแทบจะทุกด้านของการแต่งรูป ไม่ว่าจะเป็นการปรับแสง ปรับความขาว ใส่เอฟเฟ็กต์ ติดสติกเกอร์ เขียนข้อความ ตัดรูป หรือจะทำการเบลอรูปภาพ ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ ผ่านเครื่องมือที่ถูกจัดเตรียมไว้อย่างเป็นระเบียบ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99

ขนาด: 40.0 MB รองรับ iOS 9.1 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: VisualX – Enhance Blend & Edit on App Store

Essential Oils

App Essentialoils Cover

นี่คือแอปคู่มือการใช้น้ำมันหอมระเหยหรือน้ำมันที่สกัดจากธรรมชาติของ Young Living Essential Oils ที่ดีที่สุด ได้รับการตรวจสอบจากแพทย์ ผู้ที่ใช้น้ำมันจริง หมอนวด และผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ ตัวแอปมีมูลค่าสูงถึง $6.99 สำหรับใครที่สนใจการใช้น้ำมันหอมระเหยเพื่อสุขภาพ จะใช้นวดหรือใช้ทาตามจุดต่าง ๆ ของร่างกาย ก็สามารถโหลดไปทดลองใช้กันดูได้ครับ (ส่วนตัวแล้วแอดมินไม่ถนัดด้านนี้ ใครมีข้อมูลดี ๆ ก็แนะนำเข้ามาได้ครับ)

App Essentialoils Cover2

หรือหากคุณมีข้อสงสัยหรือข้อเสนอแนะใด ๆ หรือรู้สึกว่าแอปมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ก็สามารถติดต่ออีเมลเข้าไปโดยตรงได้ที่ support@cloforce.com

ขนาด: 37.6 MB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Essential Oils Reference Guide for Young Living on App Store

Coloring Clock

App Coloringclock Cover

ออกแบบนาฬิกา สร้างสไตล์หน้าปัดนาฬิกาบนหน้า Lock Screen ใน iPhone และ iPad ของตัวเองได้ง่าย ๆ ผ่านแอป Coloring Clock ที่ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99 จะเปลี่ยนสีหน้าปัดนาฬิกาด้วยการใส่รหัส RGB, ไล่สีเอง, แสดงข้อความสถานะ หรือจะใส่รูป Background ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ เลยครับแอปนี้

App Coloringclock Cover2

ขนาด: 8.3 MB รองรับ iOS 7.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Coloring Clock on App Store

Evermusic Pro

App Evermusicpro Cover

สำหรับใครที่เก็บเพลงไว้ในบริการ Cloud ต่าง ๆ (บริการฝากไฟล์) ไม่ว่าจะเป็น Dropbox, Google Drive, OneDrive, Box, MEGA และอื่น ๆ ต้องรีบโหลดแอป Evermusic Pro ติดเครื่องไว้เลยครับ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99 เชียวครับ

App Evermusicpro Cover2

Evermusic Pro แอปเครื่องเล่นเพลงจากระบบ Cloud ต่าง ๆ ที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถ Connect เชื่อมต่อกับบริการต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย จะเชื่อมต่อ MAC หรือเครื่อง PC โดยใช้ SMB หรือฟังเพลงจากคอมพิวเตอร์ก็ทำได้โดยง่าย ไม่เปลืองพื้นที่อีกด้วย รองรับสกุลไฟล์ mp3, aac, m4a, wav, aiff, m4r และอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่น่าสนใจก็คือ การดาวน์โหลดเพลงมาเก็บไว้ฟังแบบ Offline จะฟังเพลงไปด้วย ออกแอปเล่น Facebook หรือเล่นเกมไปด้วยก็สามารถทำได้ไม่มีปัญหาครับ

ขนาด: 81.9 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Evermusic Pro – offline music on App Store

I am – Affirmation Reminders

App Iamaffirmationreminders Cover

อีกหนึ่งแอปที่จะช่วยเป็นเครื่องมือแจ้งเตือนให้คุณทำกิจกรรมต่าง ๆ ในแต่ละวันได้อย่างราบรื่น สวย ดูเรียบง่าย สบายตา แถมยังใช้งานง่าย จากผู้พัฒนา Monkey Taps ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99 ดูแค่ชื่อก็รู้ว่าสวย เรียบ และน่าจะแนวได้ใจเชียวครับ ลองโหลดไปใช้งานกันดูครับ

ขนาด: 19.8 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: I am – Affirmation Reminders on App Store

Convertible

App Convertible Cover

Convertible ตัวแปลงหน่วยที่สามารถแปลงข้อมูลได้อย่างครอบคลุมทุกหน่วยวัดมาตรฐานสากลจากทั่วโลก ตัวแอปมีน่าตาที่ดูสวยเรียบง่ายมีเอกลักษณ์น่าใช้งาน ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99 โดยสามารถแปลงหน่วยได้ ดังนี้

  • Length
  • Mass/Weight
  • Area
  • 161 Currencies including Bitcoin
  • Energy
  • Power
  • Torque
  • Volume
  • Flow
  • Pressure
  • Force
  • Fuel Economy
  • Temperature
  • Data
  • Time
  • Speed

App Convertible Cover2

ขนาด: 12.1 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Convertible – Unit & Currency Converter (convert almost anything) on App Store

Orca Puzzles for Kids Jigsaw Wonder Edition

Game Jigsawwonder Cover

เกมต่อจิ๊กซอว์ภาพปลาโลมาสำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 6-8 ปีขึ้นไป Jigsaw Wonder Kids ที่ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99 ผู้ใหญ่ก็สามารถเล่นสนุกคลายเครียดได้เช่นกันครับ สามารถเลือกระดับได้ตั้งแต่ 4 ชิ้นไปจนถึง 24 ชิ้น

ขนาด: 55.7 MB รองรับ iOS 6.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Orca Puzzles for Kids Jigsaw Wonder Edition on App Store

Slidercrash

Game Slidercrash Cover

เกมปริศนา (Puzzle) ฝึกสมอง ฝึกความคิดไปในตัว ด้วยการสไลด์วัตถุสีเดียวกันไปในแนวเส้นตรงให้ไปรวมตัวกัน โดยแต่ละด่านก็จะมีอุปสรรค์ต่าง ๆ คอยกีดขวางเส้นทางในการสไลด์อยู่ ลองใช้ความคิดแก้ไขสถานการณ์และค้นหาเส้นทางสไลด์ที่ถูกต้องกันดูครับ เกมถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99

ขนาด: 44.2 MB รองรับ iOS 9.3 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Slidercrash on App Store

Heliox

Game Heliox Cover

อีกหนึ่งเกมแตะปล่อยในตำนาน (One Touch-Drag Gameplay) ที่มีวิธีการเล่นที่ง่าย เพียงแตะเพื่อให้เฮลิคอปเตอร์บินขึ้นและปล่อยเฮลิคอปเตอร์หล่นลง พยายามหลบอุปสรรค์และบินไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ ก็สามารถเล่นสนุกแข่งกับเพื่อนแบบเฮฮาได้แล้วครับ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99

ขนาด: 103 MB รองรับ iOS 7.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Heliox on App Store

แอปถูกเริ่มปล่อยฟรีในวันที่ 20 และ 21 พฤศจิกายน 2017 ทางแอดมินไม่สามารถระบุระยะเวลาสิ้นสุดได้ สำหรับแอปไหนที่ใครมาช้า โหลดไม่ทัน หรือไม่ปล่อยฟรีแล้ว แอดมินต้องขออภัยด้วยครับ และสำหรับใครที่ถูกใจก็อย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยครับ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ