Free Apps Released 17 03 2018 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 17 มี.ค. 2018 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 17 มีนาคม ที่คราวนี้มีแอปอรรถประโยชน์มาให้โหลดเอาไว้ใช้งานเพียบ แถมยังมีสุดยอดแอปทางการแพทย์มูลค่าสูงถึง $24.99 อีกด้วย อย่าพลาดเชียวครับ

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 17 มี.ค. 2018

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Instaflash Pro – แอปปรับแต่งรูปภาพและแก้ไขภาพถ่ายในเวอร์ชันโปรตัวเต็ม มูลค่าสูงถึง $4.99 เชียวครับ ทั้งปรับเงา, ปรับแสง EQ, ปรับโทน EQ, ปรับสี EQ, โฟกัส, ทำเบลอแบบกล้อง SLR หรือ Tilt-Shift และอื่น ๆ เอาเป็นว่าเครื่องมือมาครบแบบจัดเต็มละครับ
  2. PodCruncher Podcast Player App – พ็อดคาสท์ เครื่องมือสตรีมเสียงรายการ บทพูดคุย เรื่องเล่า ผ่านทางแค็ตตาล็อกของ iTunes ที่มีมากกว่า 250,000 รายการ สามารถดาวน์โหลดมาเก็บไว้ฟังแบบออฟไลน์ได้ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  3. Custom Notch – เบื่อกับรอยบากหรือไม่? มาเปลี่ยนมันให้มีสไตล์ด้วยแอป Custom Notch นี่เลยครับ แอปปรับแต่งรอยบากของ iPhone X ให้มีสไตล์เป็นของตัวเองไม่ซ้ำใคร ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  4. Remote Drive for Mac (ไม่ฟรี) – เครื่องมือรีโมทเพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์ iPhone/iPad เข้ากับ Mac ผ่านสัญญาณ Hotspot และ Wi-Fi ภายในบ้าน สามารถถ่ายโอนข้อมูลไฟล์ รูปภาพ วิดีโอ หรือเอกสาร ไป-มาระหว่างอุปกรณ์ iPhone/iPad และ Mac ได้อย่างรวดเร็วปลอดภัย ราคา $3.99 (รองรับ macOS เวอรชัน 10.9 ขึ้นไป และ iPhone/iPad เวอรชัน 9.0 ขึ้นไป)
  5. KeyPad & NumPad for Mac (ไม่ฟรี) – ใครที่ไม่อยากไปซื้อแป้นพิมพ์ตัวเลข (Numeric) ของ Mac มาเพิ่ม ลองใช้แอป KeyPad & NumPad for Mac มาเปลี่ยน iPhone/iPad ให้เป็นแป้นพิมพ์ตัวเลขแทนดูครับ เพียงเชื่อมต่อผ่านสัญญาณ Hotspot และ Wi-Fi ภายในบ้าน ก็ไม่ต้องแบกอุปกรณ์เสริมไปให้หนัก รองรับการทำงานร่วมกับตัวเลข, Excel, เครื่องคิดเลข, Keynote, Powerpoint, Sibelius, Finale และอื่น ๆ ราคา $2.99
  6. Paintkeep Painting – เปลี่ยนภาพถ่ายให้เป็นงานศิลปะจากสีน้ำ (Watercolor) สุดสร้างสรรค์ได้ทันที ด้วยแอป Paintkeep Painting ที่มีฟิลเตอร์ให้เลือกเพียบ แถมใส่ลายเซ็นของตัวเองลงไปในงานได้อีกด้วย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  7. Sky Live: Heavens Above Viewer – แอปวางแผนและติดตามการสังเกตดวงดาว เพื่อเอาไว้เตรียมตัวถ่ายภาพดวงดาวและท้องฟ้าที่สวยงามในยามค่ำคืน สามารถพยากรณ์อากาศได้ว่า คืนนี้จะมองเห็นดวงดาวได้ดีหรือไม่ สามารถบอกค่ามลพิษทางแสงได้ โดยมีนักดาราศาสตร์และช่างภาพดูดาวหลายคนที่เลือกใช้แอปนี้เพื่อช่วยในการวางแผนดูดาวดาวเคราะห์และกลุ่มดาว ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  8. DiscountApp – ขาช็อปปิ้ง! ต้องไม่ควรพลาด แอปช่วยคำนวณราคาสินค้า ส่วนลด และเปอร์เซ็นต์ภาษี คำนวณออกมาเป็นราคาสุดท้ายที่ต้องจ่ายในแบบรวดเร็ว แสนสะดวกสบาย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  9. Human Anatomy Atlas 2018 (ลดราคา ไม่ฟรี) – สุดยอดแอปทางการแพทย์ ที่ใช้อ้างอิงการวิเคราะห์กายวิภาคศาสตร์แบบ 3 มิติ สำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ นักศึกษา และอาจารย์ โดยแอปจะใช้เทคโนโลยี AR แสดงโมเดลร่างกายมนุษย์ได้แบบ 3 มิติ เสมือนจริง ทั้งแบบเพศชายและเพศหญิง ช่วยให้สามารถเรียนรู้เนื้อเยื่อและอวัยวะของร่างกาย, ชิ้นส่วน และภาพเคลื่อนไหวการโต้ตอบของกล้ามเนื้อและกระดูกได้แบบเห็นภาพชัดเจน เรียนรู้และเข้าใจได้ง่าย ซึ่งกำลังลดราคาจาก $24.99 เหลือเพียง $0.99 (35 บาท) เพียงเท่านั้น
  10. Zombie Graveyard: Kill Frenzy – เกมผจญภัยกำจัดซอมบี้ ภาพ 2 มิติ แนวเกม Famicom สมัยก่อน เล่นแบบเกมมาริโอ้กระโดดและยิงกำจัดซอมบี้ โดยผู้พัฒนาตั้งราคาไว้สูงถึง $24.99 เชียวครับ (ราคาแพงเวอร์ไปไหม?) แต่เมื่อนำมาปล่อยฟรีแล้ว ยังไงก็ลองโหลดไปเล่นกันดูได้ครับ

เป็นอย่างไรบ้างครับสำหรับ รวมแอปปล่อยฟรี ของวันที่ 17 มีนาคม 2018 หวังว่าคงจะมีแอปที่สามารถนำไปใช้งานได้ดีนะครับ และอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยนะครับ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ