in , , , , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 29 ม.ค 2564 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 29 ม.ค 2564 วันนี้ทีมงานมีแอปปล่อยฟรีที่น่าสนใจมาแนะนำค่ะ ไม่ว่าจะเป็นแอปแต่งรูป หรือแอปพยากรณ์อากาศสุดคูลก็มีให้เลือกดาวน์โหลดนะ

แอปปล่อยฟรี ในวันที่ 29 ม.ค 2564 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง, โปรดคลิกที่ชื่อลิงก์เพื่อดาวน์โหลดแอปที่ถูกต้อง เพราะบางแอปชื่ออาจคล้ายกันค่ะ

[แอปปล่อยฟรี]

    1. Football Today – Top matches [149฿] – รับชมการแข่งขันฟุตบอลแบบสด ดูผลการแข่งขันและข่าวสารล่าสุดสำหรับลีกชั้นนำ ยังสามารถบันทึกภาพและวิดีโอของทีมที่ชอบไปอวดเพื่อน ๆ ในโซเชียลได้ด้วย
    2. Crystal Cove [59฿] – เกมเรียงบล๊อคสามเหลี่ยมสุดคลาสสิค เล่นเพลิน เล่นง่าย เป็นเกมเล่นฆ่าเวลาที่น่าเล่น ช่วยฝึกสมอง สมาธิ การวางแผน
    3. Stamp ID Pro: Collect Stamps [299฿] – แอปสะสมสแตมป์ ใครที่มีงานอดิเรกเป็นการสะสมสแตมป์ห้ามพลาด
    4. Phoenix: Cinemagraph Editor [119฿] – ไม่ว่าจะเป็ฯคนธรรมดา มือโปร หรือเอเจนซี่โฆษณาก็สามารถสร้างภาพที่น่าประทับใจได้ สร้างภาพแบบเคลื่อนไหว หรือสร้างวิดีโอให้น่าสนใจด้วยแอปนี้เลย
    5. Camera X _ Manual adjustments [29฿] – แอปแต่งรูปที่มีฟิลเตอร์ให้เลือกใช้กว่า 182 แบบฟิลเตอร์ ปรับแต่งรูปภาพได้ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก
    6. Big Texts [29฿] – แอปใส่ข้อความในรูปภาพสำหรับคนที่ชอบเก็บความทรงจำและข้อความไว้ในรูปภาพ ใช้งานง่าย
    7. mySolar – Build your Planets [149฿] – รับบทเป็นพระเจ้า สร้างระบบสุริยะของเราเอง ท่องไปในจักรวาลเพื่อรวบรวม GP (God point) และ MP (Mass point) เพื่อเพิ่มพลังงานแสงอาทิตย์ของเราเพื่อเอามาสร้างดาวเคราะห์ในฝันของเราได้อย่างอิสระ
    8. CARROT Weather [149฿] – แอปพยากรณ์อากาศที่มีหน้าตาน่าใช้สุด ๆ  ดูสภาพอากาศง่าย ไม่งง อันนี้ต้องมีนะแม่
    9. Photobox Widget [29฿] – แอปวิดเจ็ตรูปภาพที่สามารถสร้างอัลบั้มและเลือกขนาดวิดเจ็ตได้ เป็นอีก 1 แอปวิดเจ็ตที่ควรมีติดเครื่อง
    10. NetworkNerd [29฿] – ติดตามข้อมูลสำคัญที่เราไปเรียนรู้มาจากผู้คนที่เราเจอ ช่วยบันทึกสิ่งเล็ก ๆ หรือสิ่งใหญ่ ๆ ของตัวบุคคลที่เราเจอหรืออยากจะจดจำข้อมูลของคน ๆ นั้น
    11. Eye Quix [59฿] – แอปฝึกสายตา บริหารสายตา ช่วยเพิ่มพัฒนาการทางสายตา เด็กหรือผู้ใหญ่ก็เล่นได้
    12. Reji – Vocabulary Builder App [249฿] – แอปที่จะช่วยให้เราได้เรียนรู้คำศัพท์จาก 48 ภาษา ใครที่อยากเรียนภาษาและเพิ่มคำศัพท์ใหม่ในหัว ห้ามพลาดแอปนี้
    13. Safety Note+ [59฿] – แอปเก็บบันทึกข้อมูลส่วนตัว ขอแนะนำแอปนี้ที่ใช้ระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุดเพื่อปกป้องข้อมูลและบันทึกของเรา เรายังสามารถสร้าง บันทึกรายการสิ่งที่ต้องทำรายการเตือนความจำ แบ่งปัน และจัดการบันทึกย่อของเราได้จาก iPhone หรือ iPod Touch
    14. Best Decision – decision maker [89฿] – แอปที่จะช่วยให้การตัดสินใจของเราง่ายขึ้นมาก ให้เราตัดสินใจจนถึงที่สุด ใครที่กำลังลังเลว่า จะซื้อ MacBook รุ่นไหนดี ? ซื้อบ้านหลังไหนถึงจะเหมาะกับครอบครัวเรา ? ใช้แอปนี้ช่วยได้เลย
    15. Emoji Camera – unique filters [29฿] – กล้องอีโมจิที่จะทำให้การถ่ายรูปง่ายและสนุก เปลี่ยนช่วงเวลาโปรดของเราให้เป็นความทรงจำที่ดูเท่ มีฟิลเตอร์อิโมจิให้เลือกใช้มากมาย

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย

แอปปล่อยฟรีทั้ง 15 แอปรอบนี้เป็นแอปที่มีประโยชน์และน่าใช้หลายแอปเลยค่ะ รีบดาวน์โหลดก่อนหมดเวลานะคะ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Nooknick Yanika

Humanities, English Literature
Chiangmai University