in , , , , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 3 ม.ค 2564 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 3 ม.ค 2564 วันนี้ทางทีมงานมีแอปดี ๆ มาบอกต่อเหมือนเดิม มีมาให้เลือกถึง 14 แอป ชอบแอปแนวไหนเลือกโหลดได้ตามชอบเลยค่ะ

แอปปล่อยฟรี ในวันที่ 3 ม.ค 2564 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง, โปรดคลิกที่ชื่อลิงก์เพื่อดาวน์โหลดแอปที่ถูกต้อง เพราะบางแอปชื่ออาจคล้ายกันค่ะ

[แอปปล่อยฟรี]

    1. ArtStudio – Draw and Pain‪t‬ [149฿] – แอปสำหรับการวาดรูปและสร้างสรรค์ผลงานสำหรับศิลปินมืออาชีพ มีเครื่องมือให้เลือกใช้เยอะ
    2. ArtStudio for iPad -Paint&Dra‪w‬ [149฿] – แอปสำหรับการวาดรูปและสร้างสรรค์ผลงานสำหรับ iPad ศิลปิน นักวาดภาพมืออาชีพ หรือคนที่ชอบวาดรูปใน iPad ต้องมีติดเครื่องไว้ มีเครื่องมือให้เลือกใช้เยอะ
    3. Color Defense – A TD Puzzle‪r [89฿] – เกมป้องกันหอคอยสำหรับแฟน ๆ เกมแนวกลยุทธ์ที่ซับซ้อน รวมถึงผู้เล่นทั่วไปและแฟนเกมแนวแอคชั่นปริศนา
    4. Wa Kingyo – Goldfish Pon‪d [29฿] – ให้ปลาทองแหวกว่ายอยู่บนหน้าจอ เพื่อความผ่อนคลาย
    5. Cardinal Lan‪d‬ [59฿] – เกมปริศนาจิ๊กซอว์ พร้อมสอนการเล่นเกมแบบง่าย ให้เรารวมภาพสัตว์หลากสีจากชิ้นส่วนที่มีรูปร่างต่างกัน ยังให้ความรู้เกี่ยวกับสัตว์ต่าง ๆ สามารถแบ่งปันกับเพื่อนได้ด้วย
    6. PhotoX Pro Top Live Wallpaper‪s [89฿] – แอปรวมภาพถ่ายและ Live Wallpaper ยอดนิยม มีวอลเปเปอร์ที่สวยงามและน่าสนใจมากกว่า 500,000 แบบ
    7. Thunderspace Rain Sleep Sound‪s‬ [89฿] – แอปที่ช่วยให้ผู้คนนับล้านหลับได้ง่ายขึ้นด้วยเสียงฝน และพายุฟ้าร้องที่จะช่วยกล่อมให้เรานอนหลับได้ในเวลาอันรวดเร็ว
    8. Windy White Noise Sleep Sound‪s‬ [59฿] – เป็นอีกแอปช่วยให้หลับง่ายขึ้น Windy ช่วยให้เราหลับเร็วและปกปิดเสียงที่น่ารำคาญที่ทำให้เราตื่นในเวลากลางคืน Windy เป็นแอปพลิเคชันเสียงรบกวนจากธรรมชาติที่มีการบันทึกบรรยากาศลมจริง
    9. Fonta – Little Design Studi‪o‬ [29฿] – แอปแต่งรูป ใส่ข้อความในรูปภาพ ใช้งายง่าย เครื่องมือแต่งรูปไม่ซับซ้อน
    10. Crazy Cap‪s ‬[29฿] – เกมคลาสสิคเล่นเพลิน ๆ มีให้เราเล่นกว่า 140 เลเวล โหลดมาเล่นฆ่าเวลาในตอนที่เบื่อ ๆ ได้เลย
    11. Voice Record – Memos,Recorde‪r‬ [249฿] – ด้วย interface ที่เรียบง่ายและใช้งานง่าย แอปบันทึกนี้จะเป็นทางเลือกที่ดีของเราสำหรับการบันทึกการประชุม การสัมภาษณ์ข่าว การบรรยายและการร้องเพลง มีฟังก์ชั่นมากมาย สามารถเล่นซ้ำได้
    12. Wise Camera [119฿] – แอปกล้องถ่ายรูปตามแบบฉบับศิลปะ ให้เราถ่ายรูปแนวอาร์ตออกมาง่าย ๆ ตามองค์ประกอบศิลป์ เป็นแอปที่มืออาชีพควรมีติดไว้เพื่อใช้จัดองค์ประกอบของรูปภาพ
    13. PlantFinder – Quick identifie‪r‬ [59฿] – อัปโหลดภาพพืช และค้นหาเกี่ยวกับพืชที่เราสนใจ ด้วยฐานข้อมูลของพืชแต่ละชนิดมากกว่า 250,000 ชนิด
    14. LetSketc‪h [59฿] – แอปสำหรับการร่างรูปภาพ สแกตซ์สิ่งที่น่าสนใจได้ง่าย ๆ ในแอปนี้

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย

แอปที่อยากแนะนำสำหรับคนชอบศิลปะและรักการถ่ายรูปก็น่าจะเป็นแอป Wise Camera ซึ่งเป็นแอปที่ดีมาก แอปได้สอนวิธีจัดองค์ประกอบเวลาจะถ่ายรูปให้ด้วย โหลดเลย! คุ้มมาก

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Nooknick Yanika

Humanities, English Literature
Chiangmai University