in , , , , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 15 ม.ค 2564 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 15 ม.ค 2564 วันนี้พบกับแอปฟรีที่น่าสนใจกว่า 12 แอปเลย แต่ละแอปน่าสนใจและน่าใช้มาก จะมีแอปไหนบ้าง มาติดตามกันได้เลยค่ะ

แอปปล่อยฟรี ในวันที่ 15 ม.ค 2564 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง, โปรดคลิกที่ชื่อลิงก์เพื่อดาวน์โหลดแอปที่ถูกต้อง เพราะบางแอปชื่ออาจคล้ายกันค่ะ

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Power Reverse Image Search [89฿] – แอปที่จะช่วยคุณย้อนการค้นหาภาพจากเครื่องมือค้นหาต่าง ๆ เช่น Google, Yandex, TinEye, Reddit, Baidu
  2. Starsceptre [29฿] – เกมย้อนยุคสุดเจ๋งที่จะสร้างความบันเทิงให้ ขับยานออก ผ่านอุปสรรคต่าง ๆ เล่นเพลินแน่อน
  3. AirDisk Pro [59฿] – ช่วยให้เราจัดเก็บ ดูและจัดการไฟล์บน iPhone, iPad หรือ iPod touch โดยเราสามารถเชื่อมต่อกับ AirDisk Pro จาก Mac หรือ PC เครื่องใดก็ได้ผ่านเครือข่าย Wi-Fi และถ่ายโอนไฟล์โดยลากและวางไฟล์โดยตรงได้จาก Finder หรือ Windows Explorer
  4. Title – Add Text On Photo [59฿] – เพิ่มข้อความในรูปถ่ายของเราในแบบอักษรใดก็ได้และปรับแต่งได้ตามใจ เป็นอีกแอปแต่งรูปภาพที่ใช้งานง่าย
  5. Heart Beat Rate Monitor [299฿] – แอปที่มีประโยชน์สำหรับการวัดอัตราการเต้นของหัวใจในไม่กี่วินาทีโดยใช้กล้องของอุปกรณ์ ควบคุมอัตราการเต้นของหัวใจในสถานการณ์ต่าง ๆ บันทึกลงในประวัติ
  6. System Activity Monitors [29฿] – แอปจะตรวจสอบกิจกรรมของเราบนระบบ iOS เช่น การใช้งานหน่วยความจำ อายุการใช้งานแบตเตอรี่พื้นที่ที่ใช้ และข้อมูลอุปกรณ์ ภาพเคลื่อนไหวการชาร์จแบตเตอรี่
  7. The Forgotten Room [59฿] – เกมไขปริศนา รับบทเป็นนักสืบสวนอาถรรพณ์ John“ Buster of Ghosts” Murr ในสถานที่ลึกลับอันน่าขนลุก
  8. Widget Quotes [29฿] – อ่านคำคมที่มีชื่อเสียงจากหลาย ๆ Topic บนหน้าจอโฮมของเรา ให้เรามีแรงจูงใจ มั่นใจอ มีความสุขในทุก ๆ วัน
  9. Fill me up – Block Brain Game! [59฿] – เกมประเภท Puzzel สำหรับคนรักการไขปริศนา เติมตารางด้วยชิ้นส่วนปริศนาที่มีรูปร่างแปลก ๆ
  10. Fine – Photo Editor [59฿] – แอปแก้ไขภาพที่ออกแบบมาอย่างดีเพื่อมืออาชีพ สร้างภาพถ่ายที่น่าทึ่งด้วยคุณสมบัติที่น่าทึ่งมากมายในแอปได้เลย
  11. Play Video – Music Tube Player [299฿] – แอปเล่นเพลงที่สามารถจัดเพลย์ลิสต์และค้นหา MV เพลงต่าง ๆ ได้ แถมยังมีเพลงฮิต 100 อันดับให้ฟัง
  12. My Pills Reminder [299฿] – แอปที่จะช่วยเตือนให้คุณกินยาตามเวลา ใครที่ต้องกินยาเยอะ ๆ หลายครั้งต่อวัน ควรโหลดไปใช้นะคะ

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย

รีบโหลดก่อนหมดเวลา 12 แอปที่เรานำมาให้นี้ เป็นฟรีที่มีประโยชน์ ชอบแอปไหนอย่าลืมมารีวิวให้ทางทีมงานฟังกันบ้างนะ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Nooknick Yanika

Humanities, English Literature
Chiangmai University