in , , , , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 4 มิ.ย. 2564 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

แอปปล่อยฟรี วันที่ 4 มิ.ย. 2564 กลับมาแล้ว! กับรวมแอปปล่อยฟรีจำนวน 10 แอป รอบนี้มีให้เลือกหลากหลายเลย มีอะไรบ้างไปชมกันเลย

แอปปล่อยฟรี ในวันที่ 4 มิ.ย. 2564 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง, โปรดคลิกที่ชื่อลิงก์เพื่อดาวน์โหลดแอปที่ถูกต้อง เพราะบางแอปชื่ออาจคล้ายกันค่ะ

[แอปปล่อยฟรี]

    1. Find My Headphones Pro [179฿] – แอปสำหรับค้นหาหูฟัง Bluetooth เราสามารถหาหูฟังที่หายไปได้จาก Blutooth และเมื่อเข้าใกล้หูฟังที่หายไปจะมีสัญลักษณ์จากสีแดงเปลี่ยนเป็นสีเขียว ทำให้ง่ายต่อการหาหูฟัง
    2. CookBook – The Recipe Manager [149฿] – ใครที่ชอบทำอาหารต้องลองแอปนี้ เป็นแอปที่รวบรวมสูตรอาหารมากมาย สามารถถ่ายแสกนและบันทึกสูตรอาหารจากเว็บไซต์ หนังสือ หรือนิตยสารที่เราอ่านได้ และยังสามารถแป่งปันสูตรอาหารให้กับเพื่อนๆได้อีกด้วย
    3. MP3Converter – Video to MP3 [59฿] – แอปเปลี่ยนไฟล์ Video ให้เป็น MP3 แบบรวดเร็วภายในไม่กี่นาที พร้อมทั้งสามารถทำเป็นริงโทนได้ด้วย
    4. Thunderspace Rain Sleep Sounds [89฿] – แอปที่มีเสียงบันทึกของฝนและพายุฝนฟ้าคะนองกล่อมให้เรานอนหลับง่ายขึ้น ความแตกต่างจากแอปอื่นคือแอปนี้มีคุณภาพเสียงที่ดีเป็นพิเศษจากเทคโนโลยี Taptanium neural 3D audio
    5. Neo Monsters [29฿] – เกม RPG ที่สามารถจับสัตว์ประหลาด และฝึกฝน สร้างทีมต่อสู้เพื่อเป็นแชมป์ของสัตว์ประหลาดที่ใหญ่ที่สุด! มีการต่อสู้แบบ 4v4 และทั้งสองทีมสามารถมีสัตว์ประหลาดมากถึง 16 ตัว
    6. Sticky – WA stickers‬ [29฿] – แอปรวมรวมสติ๊กเกอร์หลากหลายแนว สามารถดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์เก็บไว้ และส่งออกเอาไปใช้ในแอป WhatsApp, iMessage, Telegram, Snapchat
    7. mySolar – Build your Planets [149฿] – แอปที่จะทำให้เราสามารถสร้างจำลองระบบสุริยะของเราเองได้แบบ 3 มิติ และยังสามารถสร้างดาวเคราะห์ที่เลือกพื้นผิวได้เองอีกด้วย
    8. Charger Play [29฿] – เปลี่ยนการชาร์จแบตของเราให้ดูไม่น่าเบื่อ แอปนี้จะทำให้มีภาพเคลื่อนไหวขึ้นเมื่อเราชาร์จแบต และสามารถเปลี่ยนสีได้ตามเราที่เราชอบ!
    9. Mideo: Record Video With Music [89฿] – เราสามารถใช้แอปนี้อัดวิดีโอหน้าจอของแอปอะไรก็ได้ที่เราเปิดเล่นเพลงอยู่ โดยที่เพลงจะไม่หยุด จึงเหมาะสำหรับคนที่ต้องการฟังเพลงและบันทึกวิดีโอไปพร้อม ๆ กัน
    10. Safety Note+ [59฿] – ใครที่กำลังมองหาแอปที่สามารถเก็บโน๊ตส่วนตัวที่ไม่อยากให้ใครเห็นต้องแอปนี้เลยสามารถใช้ระบบความปลอดภัยขั้นสูงสุดเพื่อปกป้องโน๊ตส่วนตัวของเรา

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย iMod Crew