in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 4 ต.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 4 ตุลาคม 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปดีๆ มาฝากกันเพียบอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 4 ต.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว, โปรดคลิกที่ชื่อลิงก์สำหรับดาวน์โหลดแอปที่ถูกต้อง เพราะบางแอปชื่ออาจซ้ำกัน

[แอปปล่อยฟรี]

  1. CuteWeather: weather widget [$0.99] – แอปรายงานสภาพอากาศที่เน้นความน่ารักเป็นหลัก มาพร้อมวิดเจ็ตที่รองรับ iOS 14
  2. TikTok Soundboard [$0.99] – ซาวด์เสียงดนตรีต้นฉบับจาก TikTok Soundboard มากกว่า 68 เสียง พร้อมอัปเดตเพิ่มเรื่อยๆ
  3. Fast Camera [$2.99] – แอปถ่ายภาพด้วยความเร็วสปีดชัตเตอร์สูงถึง 1,800 ภาพ/นาที ได้ภาพคมชัดความละเอียดถึง 12 MP ในโหมด TURBO เหมาะสำหรับถ่ายภาพที่เคลื่อนที่เร็วเป็นอย่างมาก เช่น นกกำลังบิน รถแข่ง หรือเจ็ทสกี เป็นต้น
  4. Picture Perfect – All in One [$1.99] – แอปแต่งภาพที่มีฟิลเตอร์สวยๆ เพียบ, มีเครื่องมือให้เลือกใช้งานแบบครับครัน และหนึ่งในฟีเจอร์ที่สำคัญของแอป คือ ToneCurve ที่จะช่วยให้การปรับโทนสีของภาพได้อย่างมืออาชีพ
  5. Pocket Yoga Teacher [$9.99] – สายโยคะต้องมี! แอปที่เปรียบเสมือนครูสอนท่าโยคะที่ถูกต้องมากกว่า 350 ท่า มีทั้งเสียงและภาพประกอบแบบเคลื่อนไหว
  6. University Link [$2.99] – แอปสำหรับเชื่อมต่อคุณครูและนักเรียนให้ประสานงานกันได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการฝากไฟล์ สตรีมวิดีโอ ปฏิทิน หรือตารางเรียน เป็นต้น
  7. Off to Bed – Bedtime Stories [$1.99] – นิทานดิจิทัลสำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป เหมาะสำหรับใช้กล่อมนอน มาพร้อมเรื่องราวความมหัศจรรย์ ดนตรี การผจญภัย แฝงไปด้วยการเรียนรู้คำศัพท์ใหม่ๆ เยี่ยมชมสถานที่ใหม่ๆ และเรียนรู้วัฒนธรรมใหม่ๆ
  8. KliksApp [$0.99] – แอปนับจำนวน ที่สามารถสร้างเป้าหมายเพื่อใช้งานได้จริง ทั้งใช้นับวิดพื้น, ซิทอัพ, นับสกอร์, กินยา หรือนับการดื่มน้ำประจำวัน เป็นต้น
  9. Weight Loss Tracker’ [$0.99] – แอปสำหรับใช้ติดตามการลดน้ำหนักของคุณ สามารถวิเคราะห์มวลร่างกายและแสดงแผนภูมิการลดน้ำหนักของคุณได้ รองรับการใช้งานร่วมกับ Apple Health ได้เป็นอย่างดี
  10. Math Racer Deluxe [$2.99] – แอปหรือเกมแข่งขันคณิตศาสตร์ บวก-ลบ-คูณ-หาร สำหรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนๆ ใครตอบถูกมากที่สุดและเร็วที่สุดก็เป็นฝ่ายชนะ มีการแสดงข้อมูลสถิติแต่ละคนให้อีกด้วย

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Anti Pong [$0.99] – เกมปิงปองถล่มอิฐสุดคลาสิก ที่สามารถเล่น 2 คนในเครื่องเดียวได้ ใครถล่มแป้นอิฐของอีกฝ่ายหมดก่อนก็เป็นฝ่ายชนะไป
  2. Finding.. [$1.99] – เกมผจญภัยสายอาร์ต ภายสวย เล่นง่าย ด้วยการประกอบรูปร่าง (Shape) ให้เข้ากับสถานที่ต่างๆ เพื่อให้ตัวละครเดินทางผ่านไปได้
  3. Cubes : brain teaser [$0.99] – เกมปริศนาเรียบง่าย สำหรับเล่นกันในครอบครัว โดยมีเป้าหมายคือการสร้างหรือทำรูปแบบให้เสร็จสมบูรณ์ด้วยคิวบ์ที่กำลังเคลื่อนที่

[สติกเกอร์ปล่อยฟรี]

  1. Info Guy [$0.99] – สติกเกอร์ iMessage ลายคนหน้ากวนโอ๊ย Truth Seeker

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ