in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 18 พ.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปและเกมสนุกๆ มาให้เลือกกันเพียบกว่า 16 แอป จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง มาติดตามกันได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 18 พ.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว, โปรดคลิกที่ชื่อลิงก์สำหรับดาวน์โหลดแอปที่ถูกต้อง เพราะบางแอปชื่ออาจคล้ายกัน

[แอปปล่อยฟรี]

  1. CardSafe – My Contacts Backup [$2.99] – ตัวช่วย Backup สำรองข้อมูลรายชื่อผู้ติดต่อใน iPhone/iPad ของคุณ มีความรวดเร็ว ใช้งานง่าย
  2. School Load [$0.99] – แอปสำหรับนักเรียนและคุณครูโดยเฉพาะ ใช้สำหรับสร้าง To-Do Lists รายการงานที่นักเรียนต้องทำต่อวิชานั้นๆ
  3. keepOFF – focus timer [$0.99] – แอปจับเวลาการทำงาน ใช้ตั้งโต๊ะไว้เพื่อช่วยให้เราโฟกัสงานได้ดียึ่งขึ้น ดีไซน์มาในรูปแบบแท่งธูปเก๋ไก๋มาก
  4. BPM Tap the Beat Tempo counter [$0.99] – แอปค้นหาจังหวะ (Beat) ของดนตรี หน่วยเป็น bpm ดีไซน์มาในรูปแบบธีม Dark Mode
  5. Weather Info Today [$0.99] – แอปรายงานข้อมูลสภาพอากาศที่มีจุดเด่นอยู่ที่ การแสดงสีหรือมวลของสภาพอากาศ สามารถพยากรณ์อากาศทั้งปัจจุบัน ล่วงหน้ารายชั่วโมงหรือรายวันได้ (แอปนี้มีโฆษณา สามารถซื้อเพื่อปิดโฆษณาได้)
  6. 100VJ [$0.99] – แอปสำหรับวีเจหรือนักจัดรายการวิดีโอบน iPhone, iPad และ Mac สามารถนำเข้าและส่งออกวิดีโอได้ทันทีผ่านเครือข่ายสัญญาณ WiFi, สามารถสลับวิดีโอไปมาในระหว่างฉายได้ทันที และมีฟีเจอร์อื่นๆ ให้ใช้งานอีกเพียบ
  7. Morphing LED Banner [$0.99] – แอปช่วยออกแบบและทำป้ายไฟ LED เปลี่ยนข้อความ ปรับฟอนต์ เปลี่ยนสี กำหนดช่วงห่าง และระยะเวลาได้
  8. Code App [$4.99] – แอปเขียนโค้ดบน iPhone/iPad สำหรับโปรแกรมเมอร์โดยเฉพาะ สามารถทำการ Coding, Complie และ Run ได้ มี Cloud Compilers ในตัว รองรับมากกว่า 40 ภาษา
  9. Keyboard X-Key [$0.99] – แอปตกแต่งคีย์บอร์ดแชทใน iPhone/iPad ของคุณ ในรูปแบบสีสันคัลเลอร์ฟูลหลายรูปแบบ
  10. bform running [$0.99] – แอปถ่ายวิดีโอในขณะที่คุณวิ่ง เพื่อใช้ตรวจสอบวิเคราะห์ลักษณะท่าวิ่งและจังหวะการก้าววิ่งของคุณให้ถูกต้อง ปรับปรุงท่าวิ่งให้ดีขึ้น
  11. Mindfulness: 2012 (Original) [$3.99] – แอปช่วยทำสมาธิ ฝึกสติ และช่วยลดความเครียด ด้วยคำแนะนำและเสียงเพลงประกอบ แอปที่ได้รับการวิจัยและเขียนโดย Reuben Lowe ผู้ก่อตั้ง Mindful Creation และเป็นผู้ร่วมก่อตั้งองค์กรการกุศลชื่อ ACT
  12. Note Taking Writing App [$2.99] – แอปจดโน้ด/เขียน Lecher ที่ถูกออกแบบมาอย่างเรียบง่าย ใช้งานง่าย มีความรวดเร็ว สามารถเพิ่มวิดีโอและคลิปเสียงเข้าไปได้
  13. Shake 2 Play! [$1.99] – แอปช่วยตั้งค่าการเปลี่ยนเพลงให้กับนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ของคุณ เช่น ยกขึ้นเพื่อเปลี่ยนเพลง เป็นต้น

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Cytus II [$1.99] – เกมเพลงหรือเกมแนวดนตรีที่โคตรมัน เล่นสนุกมาก ใช้ทักษะปลายนิ้วของคุณในการกดโน้ตดนตรีตามจังหวะสุดมันของเพลงแห่งโลก cyTus (คอเกมเพลงแนะนำเลยครับ)
  2. Hello Human [$1.99] – เกมพัซเซิลใช้ไหวพริบหลบหนีจากเงื้อมมือของ AI เป็นเกมแปลกๆ ที่จะเรียนรู้พฤติกรรมของมนุษย์
  3. Math Racing 2 Pro [$1.99] – เกมฝึกเรียนรู้คณิตศาสตร์ด้านการบวก-ลบ-คูณ-หารในรูปแบบเกมแข่งรถ 3D สนุกสนาน ยิ่งหาคำตอบได้ไวและถูกต้อง รถก็จะวิ่งไปได้เร็วขึ้นกว่าคันอื่นมากเท่านั้น เหมาะสำหรับเด็กวัยตั้งแต่ 4 ขวบขึ้นไป

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ