in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 16 ต.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 16 ตุลาคม 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอป เกม และสติกเกอร์ iMessage น่ารักๆ มาฝากกันเพียบอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 16 ต.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว, โปรดคลิกที่ชื่อลิงก์สำหรับดาวน์โหลดแอปที่ถูกต้อง เพราะบางแอปชื่ออาจซ้ำกัน

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Clock – Flip clock [$0.99] – นาฬิกาดิจิทัลแบบตั้งโต๊ะแสดงเวลา พร้อมสลับเปลี่ยนสีอัตโนมัติกว่า 8 สี เปิด-ปิดเสียงได้ ซ่อน/แสดงเข็มวินาทีได้ รองรับทั้ง iPhone/iPad
  2. Dash Timer – Workout Companion [$0.99] – นาฬิกาจับเวลาออกกำลังกายที่ถูกออกแบบมาสำหรับ Apple Watch โดยเฉพาะ มีระบบวิเคราะห์การออกกำลังกาย ดีไซน์เรียบง่าย มีหน้าตาน่าใช้งาน
  3. LetSketch [$1.99] – เครื่องมือสเก็ตซ์ภาพ ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ความเบาบางเรียบง่าย ดูสะอาด เมนูถูกจัดไว้อย่างเป็นระเบียบ สามารถใช้วาดภาดหรือจดบันทึกโน็ตต่างๆ ได้เป็นอย่างดี
  4. SnakeSnap! [$0.99] – แอปที่ใช้สำหรับระบุประเภทและสายพันธุ์ของงู โดยการใช้รูปภาพหรือใช้กล้องถ่ายรูปบน iPhone ถ่าย (เป็นภาษาอังกฤษ) แอปสำหรับใช้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับงูทุกสายพันธุ์
  5. Millie’s Bath Battle [$1.99] – นิทานดิจิทัลแบบโต้ตอบได้เหมาะสำหรับเด็กเล็กวัยตั้งแต่ 4 ขวบขึ้นไป นำแสดงโดยตัวละครสุนัขสุดน่ารักที่มีชื่อว่า “มิลลี่” และมีภาคฮาโลวีนที่สามารถไปดาวน์โหลดกันได้ที่แอป: Millie’s Tricks and Treats
  6. IG Story Editor [$2.99] – แอปสำหรับถ่ายหรืออัดวิดีโอบน iPhone แบบยาวๆ แล้วนำมาตัดหรือแบ่งย่อยออกเป็นวิดีโอสั้นๆ หลายคลิป สำหรับโพสต์ลงสตอรี่ใน Instagram, WhatsApp, TikTok และอื่นๆ
  7. InstantGrid [$0.99] – แอปปรับขนาดรูปภาพหรือแก้ไขภาพ ได้แก่ สร้างตาราง Grid, Panorama, หมุนหรือกลับด้านภาพ และเพิ่มลายน้ำ (Watermark) ใช้งานง่าย วัตถุประสงค์ชัดเจน
  8. Pixel Widgets [$0.99] – วิดเจ็ตปฏิทินแสดงเวลาและวันที่สำหรับ iOS 14 ดีไซน์มาในรูปแบบพิกเซลย้อนยุคสุดคลาสิก มีธีมและรูปแบบตัวอักษรมากกว่า 150 แบบ
  9. ABC Jungle – Vocabulary Puzzle [$0.99] – แอปสอนและเรียนรู้ ABC สำหรับเด็กๆ ฝึกเรียนรู้ตัวอักษร A-Z ไปพร้อมๆ กับคำศัพท์ง่ายๆ กว่า 3 ระดับ ช่วยพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษให้กับเด็กๆ ในบ้านได้เป็นอย่างดีเลยครับ

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Storm Tale (F) [$6.99] – เกมจับคู่เรียง 3 (Match 3) ที่มาในธีมของการฟื้นฟูและตกแต่งเมืองโบราณในยุคกลางประวัติศาสตร์
  2. Puzlogic [$1.99] – เกมไขปริศนาฝึกลอจิก เกมบวกลบหาผลรวมคล้ายกับเกมซูโดกุและคาคุโระ ช่วยฝึกทักษะสมองและกระบวนความคิดได้เป็นอย่างดี

[สติกเกอร์ปล่อยฟรี]

  1. Sculpture Stickers [$0.99] – สติกเกอร์ iMessage ลายประติมากรรมชื่อดังทำหน้าตาตลกๆ
  2. NurseMoji [$3.99] – อีโมจิของพยาบาลที่มีให้เลือกใช้งานมากกว่า 150+ แบบ

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ