in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 10 ต.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 10 ตุลาคม 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปและเกมดีๆ มาฝากกันเพียบอีกเช่นเคย จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 10 ต.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว, โปรดคลิกที่ชื่อลิงก์สำหรับดาวน์โหลดแอปที่ถูกต้อง เพราะบางแอปชื่ออาจซ้ำกัน

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Remote, Keyboard & Mouse [Pro] [$6.99] – รีโมตคอนโทรลควบคุม Mac สำหรับ iPhone, iPad และ Apple Watch ที่เป็นได้ทั้งคีย์บอร์ดไร้สาย แทร็กแพด รีโมทคอนโทรลเรียกใช้และออกแอปบน Mac ได้ และอื่นๆ อีกมากมาย
  2. BeautyCam – Photo & Filter Cam [$1.99] – แอปแต่งภาพลบรอยสิว ปรับผิวเนียน-ผิวขาว แก้ไขตา เพิ่มฟิลเตอร์ และใส่เอฟเฟ็กต์เบลอต่างๆ
  3. CineLenses [$8.99] – ศูนย์รวบรวมข้อมูลและคู่มือเรียนรู้เลนส์กล้องชนิดต่างๆ (เป็นภาษาอังกฤษ) สำหรับช่างภาพมือโปรโดยเฉพาะ
  4. Mobile Protection – Anti Theft [$0.99] – แอปป้องกันการเข้าถึง iPhone แบบ 2 ชั้น สามารถตั้งค่าให้มีเสียงแจ้งเตือนเมื่อตรวจจับความเคลื่อนไหวแบบรวดเร็วได้ ช่วยป้องกันการแอบปลดล็อก iPhone อีกขั้น สามารถปลดล็อกได้ด้วย Touch-ID หรือ Face-ID
  5. Calming Sounds [$0.99] – แอปช่วยทำสมาธิ ทำให้ผ่อนคลาย และหลับสบายมากขึ้น ด้วยชุดเสียงจากธรรมชาติ เช่น ฝนตก ป่าเขา นกร้อง หรือเสียงคลื่นทะเล เป็นต้น (ไม่มีโฆษณา, ไม่มีการซื้อเพิ่มเติมภายในแอป)
  6. Froggipedia [$3.99] – แอปเรียนรู้วงจรชีวิตของกบและศึกษากายวิภาคของกบ โดยใช้เทคโนโลยี AR เข้ามาช่วยจำลองโครงสร้างต้นแบบ ทำให้เห็นรูปร่างกบได้แบบเสมือนจริง สามารถใช้ Apple Pencil เขี่ยหรือลากซ้ายขวาผ่าร่างกายและอวัยวะภายในต่างๆ ของกบได้ (ดีกรีแอปรับรางวัล iPad App of the Year 2018)
  7. Actuflow [$0.99] – แอปช่วยทำให้คุณมีสมาธิและโฟกัสกับสิ่งที่ทำอยู่ได้ดีขึ้นด้วยการตั้งเวลาและติดตามผล เช่น โฟกัสการทำงานหรือโฟกัสอ่านหนังสือ เป็นต้น
  8. Fast Weight Loss Calculator [$21.99] – แอปป้อนค่าพารามิเตอร์เพื่อคำนวณ bmr ของคุณ ใช้วางแผนการกินและการควบคุมปริมาณแคลอรี่ของคุณ
  9. BGH – Bear’s Good Habits [$0.99] – แอปไอเดียเก๋ ดีไซน์น่ารักๆ ที่คุณจะต้องตั้งเป้าหมายและทำมันให้สำเร็จเพื่อให้เจ้าหมีทอมภูมิใจ
  10. ColorFull: Find Your Color [$0.99] – แอปสร้างและตรวจสอบรหัสสีบน iPhone/iPad มีทั้งค่า HEX และ RGB สามารถคัดลอกโค้ดและนำไปใช้งานที่ต่างๆ ได้

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Cardinal Land [$1.99] – เกมต่อจิ๊กซอว์น่ารักๆ ด้วยภาพสัตว์ที่มีสีสันสวยงามและมีชิ้นส่วนจิ๊กซอว์ที่มีรูปร่างแตกต่างกันมากกว่า 80 ระดับ และเมื่อต่อครบ! คุณยังสามารถแชร์ภาพจิ๊กซอว์ไปเป็นหน้าปัด Apple Watch แบบไม่ซ้ำใครได้อีกด้วย
  2. Trigono – dangerous triangles [$2.99] – เกมเอาชีวิตรอดในโลกสามเหลี่ยม โดยคุณจะได้รับบทเป็น Trigono สามเหลี่ยมตัวน้อยที่ต้องหลีกเลี่ยงการปะทะจากสามเหลี่ยมสีแดง

[สติกเกอร์ปล่อยฟรี]

  1. Duckling Duck [$0.99] – สติกเกอร์ iMessage ลายเป็ดน้อยตัวกลมแสนน่ารัก
  2. Jazzy Animal Musicians [$0.99] – สติกเกอร์ iMessage ลายสัตว์เล่นเครื่องดนตรีสารพัด

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ