in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 3 พ.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 3 พฤศจิกายน 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปเจ๋งๆ มาฝากกันเพียบอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 3 พ.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว, โปรดคลิกที่ชื่อลิงก์สำหรับดาวน์โหลดแอปที่ถูกต้อง เพราะบางแอปชื่ออาจคล้ายกัน

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Qwerty • Typing Races [$0.99] – แอปหรือเกมสำหรับใช้ทดสอบทักษะความแม่นยำและความรวดเร็วในการพิมพ์คีย์บอร์ดบนมือถือของคุณ ใช้ฝึกหรือเล่นแข่งกับเพื่อนได้
  2. Week Calendar Widget Pro [$1.99] – วิดเจ็ตแสดงปฏิทิน เหตุการณ์ และตารางกิจกรรมต่างๆ ได้โดยละเอียดครบถ้วนโดยไม่ต้องปลดล็อกหน้าจอ สามารถตั้งค่าการแจ้งเตือนต่างๆ ได้ ตัวแอปเป็นเวอร์ชันโปรไม่มีการซื้อเพิ่มเติมภายในแอป
  3. FoodyLife [$2.99] – ไดอารี่อาหารหรือแอปจดบันทึกการรับประทานอาหารของคุณในแต่ละวันในรูปแบบเรียบง่าย ช่วยเตือนและปรับปรุงนิสัยการกินของคุณได้
  4. Active Voice! [$7.99] – แอปแปลภาษาด้วยเสียงพูด จดจำเสียงและสำเนียงได้ 34 ภาษา และแปลเสียงของคุณเป็นภาษาต่างประเทศได้ถึง 32 ภาษา และแน่นอนรวมถึงภาษาไทยด้วย
  5. With Margin [$1.99] – แอปสำหรับร้านค้าหรือกลุ่มผู้ค้าขาย ใช้คำนวณหรือประมาณผลกำไรและขาดทุนที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตได้ แอปทำงานร่วมกันได้ทั้งบน iPhone, iPad และ Mac
  6. Percentage Solver [$0.99] – แอปเครื่องคิดเลขเกี่ยวกับเปอร์เซ็นต์ (%) โดยเฉพาะ ใช้คำนวณเปอร์เซ็นต์หรือหาค่าร้อยละต่างๆ ได้เป็นอย่างดี
  7. One Click Photo Enhancer [$0.99] – แอปปรับปรุงรูปภาพที่ถ่ายเบลอหรือมีนอยส์เยอะให้ดีขึ้นภายในคลิกเดียว โดยการใช้ AI เข้ามาช่วยวิเคราะห์และปรับปรุงภาพให้โดยอัตโนมัติ
  8. FotoDa [$0.99] – แอปแต่งภาพด้านการตัดปะหรือรวมรูปภาพหลายๆ รูปเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว สามารถปรับระดับความเบลอได้
  9. Music Info — Song Metadata [$0.99] – แอปสำหรับใช้ดูข้อมูลเพลงในไลบรารีของคุณ เช่น ศิลปิน ผู้แต่ง อัลบั้ม วันที่ปล่อย รวมไปถึงจำนวนการเล่น และอื่นๆ อีกมากมาย
  10. Krakeln : Learning words [$0.99] – แอปเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษแบบง่ายๆ มีภาพประกอบ เช่น วัว สิงโต ช้าง รถ เป็นต้น เหมาะสำหรับเด็กๆ และครอบครัว

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Swipe Master: Draw Your Weapon [Free] – เกมสายปั่นสุดฮา ให้คุณได้วาดอาวุธของตัวเองด้วยปลายนิ้ว แล้วนำไปต่อสู้แบบหนึ่งต่อหนึ่ง

[สติกเกอร์ปล่อยฟรี]

  1. Teletext Stickies [$0.99] – สติกเกอร์ iMessage ลายการ์ตูนพิกเซลเคลื่อนไหวน่ารักๆ กว่า 40 แบบ

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ