Free Apps 07 10 2018 Cover
in , , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 7 ต.ค. 2561 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 7 ตุลาคม 2561 ที่คราวนี้ขนแอปด้านอรรถประโยชน์มาให้ชาว iPhoneMod ได้เลือกใช้งานกันเพียบ แอปดีๆ เพียบครับวันนี้

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 7 ต.ค. 2561

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. FlightReady E6B – สุดยอดแอปที่รวมเครื่องมือทางด้านการแปลงค่าตัวเลขมากกว่า 80 ฟังก์ชัน ทั้งทางด้านการบิน การแปลงค่าทางคณิตศาสตร์ อุณหภูมิ ระยะทาง ความเร็ว ความดัน และอื่นๆ อีกมากมาย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  2. Color Query Pro – เครื่องมือผสมสีและหาโค๊ดสีแบบมืออาชีพ สำหรับโปรแกรมเมอร์ กราฟิก หรือนักพัฒนาเว็บไซต์ โดยคุณสามารถนำ iPhone ไปส่องที่ผนัง กระดาษ หรือบนเว็บไซต์ เพื่อค้นหาโค๊ดสีได้แบบง่ายๆ ได้แก่ RGB, CMYK, HSB และ HEX ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  3. Windy ~ Natural White Noise – แอปช่วยทำให้ผ่อนคลาย หลับสบาย หลับได้เร็วขึ้นกว่าเดิมด้วยเสียงธรรมชาติ 3D Stereoscopic เหมาะสำหรับใช้งานร่วมกับ Apple EarPod/AirPod แถมยังมีภาพ 3D Parallax สไตล์การ์ตูนแอนิเมชั่นสวยๆ ให้ดูอีกด้วย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  4. Frugi – สุดยอดแอปทำบัญชีรายรับ-รายจ่าย ที่เอามาใช้แทนสมุดบัญชีของคุณได้เลย ใช้งานง่าย สรางได้หลายประเป๋า มีหลายหมวดหมู่ ข้อมูลสรุปครบถ้วน แถมรองรับการ Sync ข้อมูลผ่าน iCloud อีกด้วย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99
  5. Savings Goals Pro – เครื่องมือช่วยเก็บออมเงินให้ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ เพียงตั้งเป้าหมายที่ต้องการไว้ เช่น ซื้อบ้าน ซื้อรถ เงินเที่ยวญี่ปุ่น เป็นต้น จากนั้นก็ทำการเก็บเงินและบันทึกลงในแอป Savings Goals เพียงเท่านี้ระบบก็จะคำนวณเงินที่คุณต้องประหยัดต่อเดือน/สัปดาห์ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99
  6. Active Voice! – แอปแปลภาษาด้วยเสียงพูด จดจำเสียงและสำเนียงได้ 34 ภาษา และแปลเสียงของคุณเป็นภาษาต่างประเทศได้ถึง 32 ภาษา และแน่นอนรวมถึงภาษาไทยด้วย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99
  7. Translator !! – แอปแปลภาษาผู้พัฒนาเดียวกันกับแอป Active Voice! แต่แอปนี้จะแปลภาษาด้วยการพิมพ์ด้วยข้อความ สามารถแปลภาษาต่างๆ ได้มากถึง 58 ภาษาทั่วโลก ถูกปล่อยฟรีจากราคา $9.99
  8. Tahrir App – แอปตกแต่งภาพด้านการเขียนภาพและใส่ข้อความตัวอักษรลงบนภาพ ด้วยแบบอักษรมากกว่า 100 แบบ เครื่องมือหมุน เพิ่มเงา และพื้นหลังให้เลือกใช้งานอีกกว่า 40 ชิ้นงาน ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  9. CALC Swift – เครื่องคิดเลขวิทยาศาสตร์อเนกประสงค์ มีฟังก์ชั่นเครื่องคิดเลขขั้นพื้นฐานและวิทยาศาสตร์พื้นฐานแบบครบครัน แถมเครื่องมือคำนวณอื่นๆ อีกเพียบ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  10. Cardinal Land – เกมต่อจิ๊กซอว์ช่วยผ่อนคลาย ด้วยจิ๊กซอว์ภาพสัตว์ที่มีสีสันสวยงามและมีชิ้นส่วนจิ๊กซอว์ที่มีรูปร่างแตกต่างกันมากกว่า 80 ระดับ และเมื่อต่อครบ! คุณยังสามารถแชร์ภาพจิ๊กซอว์ไปเป็นหน้าปัด Apple Watch ของคุณที่ไม่ซ้ำแบบใครได้อีกด้วย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  11. OXENFREE – จากเกมบนคอนโซลสู่เกมบนมือถือที่ได้รับคะแนนรีวิวยอดเยี่ยมมาจากหลายสำนัก OXENFREE เป็นเกมแนวระบบเนื้อเรื่องที่ดีที่สุดอีกหนึ่งเกม ที่ให้อารมณ์สยองขวัญ เพลงประกอบที่โดนแบบสุดๆ เล่าเรื่องการผจญภัยไปกับผองเพื่อน 5 คน ที่เผลอไปเปิดประตูสู่โลกอีกใบสุดประหลาด ถูกปล่อยฟรีจากราคา $4.99
  12. Street Dunk 3×3 Basketball – เกมสตรีทบาสเก็ตบอลแบบ 3v3 พร้อมระบบตำแหน่ง 5 ตำแหน่งให้เลือกเล่น โดนใจคอเกมกีฬาบาสเก็ตบอลอย่างแน่นอน ถูกปล่อยฟรีจากราคา $4.99

หมายเหตุ: สำหรับใครที่กลัวว่าแอปไหนจะฟรีเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์หรือแอบหักเงินโดยที่ไม่รู้ตัว เมื่อโหลดแอปแล้วโปรดเข้าไปเช็คและดูวิธีการยกเลิกได้ที่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ

——————–

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ