Free Apps 06 02 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 6 ก.พ. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2562 ที่วันนี้ก็ขนแอปและเกมหลากหลายสไตล์มาฝากชาว iPhoneMod กันอีกเช่นเคย จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง มาติดตามกันได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 6 ก.พ. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. 5coins. [$1.99] – แอปช่วยบันทึกข้อมูลค่าใช้จ่ายประจำวัน ที่มีเอกลักษณ์อยู่ที่ความเรียบง่ายและความสวยงาม ช่วยให้คุณรู้ว่า คุณใช้จ่ายไปเท่าไหร่? เวลาไหน? และสถานที่ไหน? รองรับสกุลเงินไทย, ตั้ง Passcode ได้ และที่สำคัญสามารถซิงก์ข้อมูลกับ iCloud ได้
  2. Magic Call Pro [$1.99] – แอปจำลองหน้าจอการโทรหรือแอปหน้าจอหลอกว่า “กำลังโทรอยู่หรือมีสายเรียกเข้า” สามารถตั้งเวลาได้ตามที่ต้องการ ใช้สำหรับแยกตัวออกมาจากกลุ่มสนทนาที่น่าเบื่อหรือที่ประชุมที่ไม่มีประโยชน์
  3. Migraine Insight: Tracker [$4.99] – แอปติดตามและวิเคราะห์อาการเป็นไมเกรนของคุณ ด้วยชุดทริกเกอร์หรือรูปแบบทริกเกอร์ที่มีความสัมพันธ์กับอาการไมเกรน
  4. Habitty – Habit Tracker [$3.99] – แอปช่วยเสริมสร้างนิสัยการทำงานให้ดีขึ้น ด้วยตัวสร้างรายการสิ่งที่ต้องทำเป็นประจำทุกวันและตัวติดตามงานที่จะคอยแจ้งเตือนสิ่งที่คุณต้องทำและเวลาการทำงานที่เหมาะสม มีกราฟสถิติวิเคราะห์ให้อีกด้วย
  5. iShrug: Text Faces for iMessage [$0.99] – แอปสำหรับ iMessage โดยเฉพาะ ที่จะเพิ่มข้อความแบบอีโมชันแสดงความรู้สึกในรูปแบบต่างๆ เช่น ¯\_(ツ)_/¯ , =^・ェ・^=, ヾ(-_- )ゞ เป็นต้น
  6. Ruler Box – Measure Tools [$0.99] – เครื่องมือด้านงานวัดด้วยไม้บรรทัดในรูปแบบต่างๆ เช่น เซนติเมตร, เมตร และวัดในรูปแบบอื่นๆ สามารถใช้วัดได้จริง
  7. typsi – Cocktails Made Easy [$1.99] – แอปที่รวบรวมสูตรการทำเครื่องดื่มประเภท ค็อกเทลหรือไวน์ชั้นเลิศ ที่คุณคุ้นเคยและไม่เหมือนใครมากกว่า 450 สูตร พร้อมอัปเดตใหม่ในทุกๆ วัน
  8. Sleep Bug Pro [$1.99] – แอปที่ช่วยให้คุณพักผ่อนหรือนอนหลับสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยเสียงแมลงและเสียงธรรมชาติที่แตกต่างกันถึง 300 เสียง แถมมีฉากสวยๆ ให้ชมอีกกว่า 24 ฉาก มีผู้เลือกใช้งานมากกว่าสามล้านคนทั่วโลก
  9. Krakeln : Learning words [$0.99] – เกมเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็กวัยตั้งแต่ 4 ขวบขึ้นไป สนุกสนานไปกับเกมเติมคำศัพท์และภาพสัตว์เคลื่อนไหวน่ารักๆ
  10. btw – puzzle maze [$0.99] – เกมปริศนา Puzzle ลากเส้นให้ทับวงกลม เกมปริศนาเรียบง่ายแต่เล่นเพลิน พร้อมฝึกทักษะทางด้านความคิดไปในตัว
  11. Vertigo Racing [$0.99] – เกมขับรถโบราณหรือรถคลาสิกสวยๆ ฟังเพลง rock ’n’ roll บวกกับชมวิวทิวทัศน์ไปตามเนินดอย มีเพียงปุ่มคันเร่งและปุ่มเบรคให้กดเพียงเท่านั้น
  12. Squareface [$0.99] – เกมผจญภัยเอาชีวิตรอดจากซอมบี้หน้าเหลี่ยม อีกหนึ่งเกมดังที่คอเกมต้องมาเล่น สนุกแน่นอนครับเกมนี้

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod เสีย

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ