Untitled
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 31 มี.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 31 มีนาคม 2563 ที่คราวนี้ก็ขนแอปมาให้เลือกหลากหลายสไตล์ พร้อมกับเกมดีๆ อีกเพียบ จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 31 มี.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

[แอปปล่อยฟรี]

  1. CHEMIST by THIX [฿279 บาท] – สุดยอดแอปในฝันของเหล่านักเรียนเคมี ที่จะเปลี่ยน iPhone/iPad ให้กลายเป็น ‘ห้องปฏิบัติการเคมี’ ทำการทดลองผสมสารเคมีต่างๆ ในบีกเกอร์หรือแท่งแก้ว เอาเป็นว่ามีเครื่องมือครบครันให้ได้เรียนรู้เลยครับ (แอปดีมากๆ)
  2. micro by THIX [฿59 บาท] – แอปสร้างแบคทีเรีย ไวรัส และเชื้อรา สำหรับใช้เรียนรู้และศึกษาด้านจุลชีววิทยาด้วยแอปสมัยใหม่ สามารถทดลองรวมแบคทีเรียหรือจุลินทรีย์ต่างๆ ได้ เพื่อศึกษาและสังเกตุผล พร้อมตั้งชื่อเป็นสายพันธุ์ใหม่
  3. World Clock Pro Mobile [฿89 บาท] – แอปนาฬิกาโลกอันยอดเยี่ยม ด้วยกลไกการดูเวลาในโซนประเทศต่างๆ แบบหน้าปัดวงกลมสุดคลาสิก ที่ไม่ว่าคุณจะหมุนไปทางไหนเข็มของประเทศนั้นๆ ก็จะหมุนตาม (เท่สุดๆ)
  4. PersoPhoto [฿29 บาท] – แอปทำรูปภาพ Passport หรือทำรูปภาพขนาด 1 นิ้ว หรือ 2 นิ้ว แบบง่ายๆ ภายในเวลาแค่ 5 นาที
  5. Froggipedia [฿119 บาท] – แอปเรียนรู้วงจรชีวิตของกบและศึกษากายวิภาคของกบ โดยใช้เทคโนโลยี AR เข้ามาช่วยจำลองโครงสร้างต้นแบบ ทำให้เห็นรูปร่างกบได้แบบเสมือนจริง สามารถใช้ Apple Pencil เขี่ยหรือลากซ้ายขวาผ่าร่างกายและอวัยวะภายในต่างๆ ของเจ้ากบได้ (ดีกรีแอปรับรางวัล iPad App of the Year 2018)
  6. Brainapse [฿59 บาท] – แอปเรียนรู้เกี่ยวกับกายวิภาคของโครงสร้างกะโหลกศรีษะมนุษย์ และการทำงานของสมองมนุษย์ผ่านการใช้เทคโนโลยี AR จำลองโครงสร้าง ผู้พัฒนาเดียวกันกับแอป Froggipedia
  7. Plantale [฿29 บาท] – แอปเรียนรู้และสังเกตการเจริญเติบโตของพืชประเภทต่างๆ จากเมล็ดงอกจนโตเป็นต้น โดยใช้เทคโนโลยี AR เข้ามาช่วยจำลองโครงสร้างและสามารถผ่าเพื่อเรียนรู้การวิภาคของพืชได้ ผู้พัฒนาเดียวกันกับแอป Froggipedia
  8. #filmphotography [฿89 บาท] – แอปสารานุกรมของหลักการถ่ายภาพหรือทำวิดีโอ ด้วยองค์ข้อมูลเรียนรู้เกี่ยวกับกล้องแต่ละแบบ เช่น Instants, Point-and-shoots, 110 format, Lomography, Aperture, ISO หรือ Shutter Speed เป็นต้น (เป็นภาษาอังกฤษ)
  9. FunctionCalc [฿89 บาท] – แอปเครื่องคิดเลขสารพัดฟังก์ชัน ที่รวบรวมมาให้ใช้งานในแอปเดียว เช่น แปลงค่าสกุลเงิน, แปลงอุณหภูมิ, แปลงหน่วยวัด หรือสูตรทางคณิจศาสตร์ เป็นต้น
  10. HeartFace: Heart rate on watch [฿29 บาท] – แอปดูอัตราการเต้นของหัวใจของคุณบนหน้าปัด Apple Watch โดยเฉพาะ
  11. Colored Pencil [฿59 บาท] – แอปวาดภาพหรือร่างภาพที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานผ่าน Apple Pencil ทั้งเวอร์ชัน 1 และ 2 โดยเฉพาะ ปรับหัวดินสอได้แบบละเอียด เลือกสีได้อย่างครอบคลุม สร้างเลเยอร์ หรือกำหนดหน้ากระดาษได้แบบครบวงจร
  12. The Tune Zoo [฿89 บาท] – แอปสร้างกิจกรรมร้องเพลง แต่งเพลง เล่นกิจกรรมนันทนาการของเด็กๆ สำหรับคุณครูและผู้ปกครอง มีดนตรีและเครื่องเล่นดนตรีหลากหลายแนวให้เล่น ใช้งานฟรี ไม่มีโฆษณาภายในแอป

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Alphaputt [฿119 บาท] – เกมกอล์ฟมินิมอลสุดคลาสิกที่เต็มไปด้วยสถานที่ที่สวยงาม ผลงานสุดสร้างสรรค์จาก Sennep โดยผู้เล่นสามารถเล่นด้วยกันได้สูงสุดถึง 4 คน บนอุปกรณ์เครื่องเดียวกัน
  2. Homo Machina [฿89 บาท] – เกมไขปริศนาสุดอาร์ตที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานของนักวิทยาศาสตร์แนวหน้าของโลกที่มีชื่อว่า “Fritz Kahn” ที่ผู้เล่นจะต้องใช้กึ๋นในการไขปริศนาที่ซับซ้อนเหนือจินตนาการต่างๆ ในโรงงานขนาดยักษ์ในปี 1920
  3. Cytus II [฿59 บาท] – เกมเพลงหรือเกมแนวดนตรีที่โคตรมัน เล่นสนุกมาก ใช้ทักษะปลายนิ้วของคุณในการกดโน้ตดนตรีตามจังหวะสุดมันของเพลงแห่งโลก cyTus (คอเกมเพลงแนะนำเลยครับ)
  4. Maze Jam [฿899 บาท] – เกมปริศนาเขาวงกตที่เราคุ้นเคยในอดีต ผลงานทำมือ (Handcrafted) สุดสร้างสรรค์ที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครมากกว่า 300 ด่าน เล่นง่าย ฝึกสมอง เพียงลากเส้นค้นหาทางออก
  5. Mini-U: Memoria Dinosaurs [฿59 บาท] – เกมจับคู่ไดโนเสาร์จากการ์ดที่คว่ำหน้าไว้สำหรับเด็กวัยตั้งแต่ 2-12 ปี มีทั้งโหมดง่ายแบบ 4×2 (การ์ด 4 คู่) หรือโหมดยาก 8×5 (การ์ด 20 คู่)

ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ