Free Apps 24 03 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 24 มี.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 24 มีนาคม 2562 ที่คราวนี้ก็ขนแอปหลากหลายสไตล์มาฝากชาว iPhoneMod กันอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 24 มี.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. MovieSpirit [$9.99] – แอปตัดต่อวิดีโอบนมือถือชื่อดัง ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีเครื่องมือครบครัน ทั้งฟังก์ชันเพิ่มวิดีโอหลายชั้น, เพิ่มภาพเคลื่อนไหวช้า/เร็ว, เพิ่มข้อความ, เพิ่มเพลง, เพิ่ม Gif, เอฟเฟ็กต์สลับฉากต่างๆ และฟังก์ชันอื่นๆ อีกมากมาย
  2. VisualX [$1.99] – แอปแต่งรูปที่มีเครื่องมือ ฟิลเตอร์ และเอฟเฟ็กต์ให้เลือกใช้งานแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการปรับแสง ปรับความขาว ใส่เอฟเฟ็กต์ ติดสติกเกอร์ เขียนข้อความ ตัดรูป หรือจะทำการเบลอรูปภาพ
  3. AirDisk Pro [$1.99] – แอปที่เปลี่ยน iPhone ให้กลายเป็น Flash Drive ไร้สาย เพียงเชื่อมต่อ iPhone, iPad, Mac หรือ PC ผ่านเครือข่ายสัญญาณ WiFi เดียวกัน ก็สามารถโอนถ่ายข้อมูลไฟล์ รูปภาพ หรือเอกสารต่างๆ ได้
  4. Remote Drive for Mac [$4.99] – เครื่องมือรีโมทเพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์ iPhone/iPad เข้ากับ Mac ผ่านเครือข่ายสัญญาณ Wi-Fi เดียวกัน สามารถถ่ายโอนข้อมูลไฟล์ รูปภาพ วิดีโอ หรือเอกสาร ไป-มาระหว่างอุปกรณ์ iPhone/iPad และ Mac ได้
  5. Remote KeyPad for Mac [$4.99] – เปลี่ยน iPhone/iPad ให้เป็นแป้นพิมพ์ตัวเลข (Numeric) ของ Mac แทนแป้นพิมพ์เสริมจริง เพียงเชื่อมต่อผ่านเครือข่ายสัญญาณ Wi-Fi เดียวกัน ก็ไม่ต้องแบกอุปกรณ์เสริมไปให้หนัก รองรับการทำงานร่วมกับตัวเลข, Excel, เครื่องคิดเลข, Keynote, Powerpoint, Sibelius, Finale และอื่นๆ
  6. Live Wallpapers.io [$0.99] – แอปดาวน์โหลดภาพ Live Wallpapers ฟรี คุณภาพระดับ HD ที่มีคลังภาพพื้นหลังแบบไดนามิกขนาดใหญ่จากทั่วทุกมุมโลก
  7. Tahrir App [$2.99] – แอปตกแต่งภาพด้านการเขียนภาพและใส่ข้อความตัวอักษรลงบนภาพ ด้วยแบบอักษรมากกว่า 100 แบบ เครื่องมือหมุน เพิ่มเงา และพื้นหลังให้เลือกใช้งานอีกกว่า 40 ชิ้นงาน
  8. Upweather [$4.99] – แอปรายงานสภาพอากาศแบบเรียลไทม์ แม่นยำ สำหรับผู้ที่อยู่อาศัยหรืออยากทราบสภาพภูมิอากาศในโซนอเมริกาเหนือ สามารถใช้ดูพายุเฮอริเคนหรือพายุฝนฟ้าคะนองต่างๆ ได้
  9. Vector Logo Maker Pro [$2.99] – สุดยอดเครื่องมือออกแบบโลโก้เวอร์ชันโปร (ฟีเจอร์ครบ ไร้โฆษณา) สามารถสร้างและออกแบบโลโก้ได้แบบมืออาชีพ มีเทมเพลตและวัตถุรูปร่างให้เลือกเยอะ มีสีมากกว่า 300 สี และมีฟอนต์ฟรีให้ใช้งานมากกว่า 1,000 ฟอนต์ (มีบางเทมเพลตต้องซื้อเพิ่ม)
  10. Flashcards Club [$2.99] – แอปสร้างแฟลชการ์ด (FlashCards) แบบออนไลน์แชร์ระหว่างกลุ่มเพื่อนๆ หรือกลุ่มคนทำงานได้ สามารถสร้าง รวม และแชร์ข้อความ, ภาพถ่าย, วิดีโอ และเสียงเข้าไว้ด้วยกันได้
  11. Mobile Warm-Ups [$3.99] – แอปสำหรับผู้ที่เล่นเปียโน ต้องการอุ่นเครื่องหรือวอร์มเสียงก่อนการเล่นเปียโนแบบจริงจังได้เป็นอย่างดี
  12. mySolar – Build your Planets [$2.99] – เกมที่จะเปลี่ยนคุณให้เป็นพระเจ้า ที่สามารถสร้างโลกและดาวเคราะห์ต่างๆ ในจักรวาลของคุณเองได้

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ