App Gone Free 06 08 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 6 ส.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 6 สิงหาคม 2562 ที่วันนี้ได้ขนแอปหลากหลายสไตล์มาฝากชาว iPhoneMod กันอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 6 ส.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Split Screen Multitasking View [$8.99] – สุดยอดแอปแยกหน้าจอเป็น 2 หน้าจอ สำหรับ iPhone และ iPad เช่น ดู YouTube พร้อมกับเล่น Facebook ไปด้วย เป็นแอปติดอันดับ 1 ใน 46 ประเทศ ด้าน Utility
  2. Find my Earbuds [$4.99] – แอปค้นหาหูฟังบลูทูธ (Earbuds) 4.0 ในกรณีที่สูญหาย วางไว้ผิดที่ ใช้งานง่าย เพียงเปิดแอปและค้นหาอุปกรณ์
  3. AirDisk Pro [$1.99] – แอปที่เปลี่ยน iPhone ให้กลายเป็น Flash Drive ไร้สาย เพียงเชื่อมต่อ iPhone, iPad, Mac หรือ PC ผ่านเครือข่ายสัญญาณ WiFi เดียวกัน ก็สามารถโอนถ่ายข้อมูลไฟล์ รูปภาพ หรือเอกสารต่างๆ ได้
  4. Epica 2 Pro [$1.99] – แอปแต่งรูปด้วยสติกเกอร์แบบตลกเฮฮา ที่มีเอฟเฟ็กต์พิเศษ สติกเกอร์เจ๋งๆ และฉากมากมาย ช่วยเพิ่มความพิเศษให้กับรูปภาพ ทำให้ภาพดูมีชีวิตชีวา
  5. Bird Identification [$4.99] – แอประบุข้อมูลของนกด้วยภาพจากในอัลบั้มหรือภาพถ่าย แสดงข้อมูลรายละเอียดของนกจากวิกิพีเดีย หรือทำงานแบบออฟไลน์ด้วยฐานข้อมูลคุณภาพสูงที่ได้รับการดูแลโดยนักวิทยาศาสตร์และพนักงานดูแลทั่วโลก
  6. UVmeter [$0.99] – แอปตรวจสอบและรายงานดัชนีแสง UV, รังสีดวงอาทิตย์ หรือค่าแสงต่างๆ ที่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง พร้อมแจ้งเตือนค่าที่ไม่ปลอดภัยต่อผิว
  7. LÒMÒGRAPH [$0.99] – แอปแต่งภาพแนวแสงรั่ว เพิ่มแสง แสงแดด แสงประกาย ที่มีเอฟเฟ็กต์ให้เลือกมากกว่า 1,000 แบบ (ทั้งฟรีและไม่ฟรี) พร้อมเครื่องมืออื่นๆ อีกมากมาย
  8. Visualmed [$4.99] – แอปให้บริการข้อมูลศึกษาและข้อมูลทดลองการรักษา เช่น โรคหัวใจหรือโรคไต เป็นต้น แอปเฉพาะด้านสำหรับนักศึกษาแพทย์หรือแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
  9. TextHere [$1.99] – แอปสร้างข้อความ 3D สุดคูล ที่ใช้เทคโนโลยี AR ช่วยให้ผู้ใช้สามารถนำข้อความ 3D ที่สร้างไว้ไปโพสต์ลงสู่โลกแห่งความเป็นจริง โดยที่ผู้ใช้อีกคนสามารถเห็นข้อความดังกล่าวได้ผ่านแอป TextHere
  10. AR+Brush [$0.99] – แอปขีดเขียนหรือวาดภาพบนโลกเสมือนจริง โดยการใช้เทคโนโลยี AR ในการจำลองการเขียน
  11. Minibudget Pro [$1.99] – แอปจัดการงบประมาณและบันทึกรายรับ-รายจ่าย ที่มีหมวดหมู่พร้อมไอคอนน่ารักให้ใช้งานอย่างง่าย แสดงออกมาในรูปแบบของกราฟได้อย่างรวดเร็ว
  12. Tally – Counter and Dice [$0.99] – แอปนับจำนวนหรือติดตามตัวเลข ฟรี สำหรับ Apple Watch เท่านั้น

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ