in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 23 เม.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 23 เมษายน 2563 ที่วันนี้ก็ขนแอปและเกมน่าสนใจ มาให้เลือกดาวน์โหลดหลากหลายแนวอีกเช่นเคย จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 23 เม.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

[แอปปล่อยฟรี]

  1. VPNⓍ Pro [฿59 บาท] – แอปเชื่อมต่อ VPN ปล่อยฟรี! ไม่จำกัดเวลา ไม่จำกัดดาต้า ไม่จำกัดแบนด์วิดท์ ไม่มีค่าใช้จ่าย และไม่มีโฆษณา สำหรับสายท่องเว็บที่ไม่อยากให้ใครตามเจอ
  2. Guard Ninja [฿29 บาท] – แอปป้องกันและรักษาความปลอดภัย iPhone ของคุณแบบสุดโต่ง ด้วยระบบการตั้งค่าให้แจ้งเตือน iPhone ได้สารพัด เช่น เมื่อ iPhone ถูกเขย่ารุนแรง, เมื่อ iPhone ถูกหยิบด้วยความเร็วสูง, หรือกรอกรหัสผิด 1 ครั้ง เป็นต้น
  3. Sleep Sounds [฿59 บาท] – แอปช่วยทำให้ผ่อนคลาย หลับสบาย หลับได้เร็วขึ้นกว่าเดิมด้วยเสียงธรรมชาติที่ถูกบันทึกด้วยคุณภาพสูงแบบไมโครโฟนสเตอริโอและ Preamps สามารถตั้งปิดอัตโนมัติหรือตั้งปลุกได้
  4. Nature:sounds around the world [฿59 บาท] – อีกหนึ่งแอปช่วยทำให้นอนหลับง่าย หลับสบายขึ้น ด้วยเสียงธรรมชาติที่ถูกบันทึกไว้จากสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก เช่น เสียงนกในป่าบราซิล, คลื่นทะเลในบอลติก หรือเสียงแมวน้ำในเขตอาร์กติก เป็นต้น
  5. Remote, Mouse & Keyboard Pro [฿209 บาท] – รีโมตคอนโทรลควบคุม Mac สำหรับ iPhone, iPad และ Apple Watch ที่เป็นได้ทั้งคีย์บอร์ดไร้สาย แทร็กแพด รีโมทคอนโทรลเรียกใช้และออกแอปบน Mac ได้ และอื่นๆ อีกมากมาย
  6. ShoppingList [฿29 บาท] – แอปจดบันทึกรายการช้อปปิ้ง/รายการซื้อของที่เรียบง่ายและใช้งานได้ดี มีไอคอนสินค้าหรือพืชผักแสดงประกอบให้ด้วย พร้อมจัดหมวดหมู่ไว้อย่างเป็นระเบียบ
  7. SciPro Math [฿59 บาท] – เครื่องคิดเลขวิทยาศาสตร์แบบพกพา ที่มีฟังก์ชันการคำนวณที่หลากหลายนับร้อยรายการ เช่น Arithmetic, Conversions, Algebra, Geometry, Trigonometry, Finance เป็นต้น [ชมตัวอย่างได้ที่: https://youtu.be/scipromath]
  8. Good X Calculator [฿29 บาท] – แอปเครื่องคิดเลขสไตล์เรโทร เรียบง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่สีสันของธีมที่มีให้เลือกใช้มากมาย
  9. Draw with Math [฿59 บาท] – แอปฝึกฝนทักษะคณิตศาสตร์ด้านการคำนวณ บวก ลบ คูณ หาร สำหรับเด็กทุกวัยและครอบครัว ด้วยการเขียนตัวเลขคำตอบตามโจทย์ที่มีให้ สามารถกำหนดความยากได้ 3 ระดับ
  10. Asketch [฿89 บาท] – แอปสเก็ตช์รูปภาพหรือวาดภาพแบบเรียบง่าย UI สวย ใช้งานง่าย และรวดเร็ว
  11. Kintsugi [฿599 บาท] – สุดยอดแอปบำบัดพฤติกรรมทางความคิด (CBT) ช่วยลดความเครียดหรือลดความวิตกกังวลลงได้ รวมไปถึงบำบัดผู้ที่กำลังมีภาวะซึมเศร้าอยู่ด้วย (เฉพาะภาษาอังกฤษ)
  12. Color As Hue [฿59 บาท] – จานสี/วงล้อสี สำหรับใช้เรียนรู้พื้นฐานของสี การผสมสี โค้ดสีต่างๆ ทั้งแบบ RGB, CMYK หรือ HEX เป็นต้น

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Tone Sphere [฿29 บาท] – สายเคาะโต๊ะต้องลอง เพราะนี่คือ เกมดนตรีสายเคาะ ที่ผู้เล่นจะต้องกดโน้ตดนตรีตามจังหวะของเพลงบนหน้าจอ iPhone/iPad แบบมันสุดๆ (แนะนำเล่นบน iPad เพราะจะได้หน้าจอที่กว้างกว่า)
  2. Dead Outbreak [฿29 บาท] – เกมมือถือยิงกวาดล้างกำจัดซอมบี้ชนิดต่างๆ ที่มีจุดแข็งที่แตกต่างกันออกไป ในมุมมองกล้องแบบมุมสูง (Top-down View) ภาพสวย มีเนื้อเรื่องเล่นสนุกครับเกมนี้
  3. Tayasui Tangram [฿59 บาท] – เกมพัซเซิลตัวต่อประกอบร่างโมเดลแสนสนุก มาพร้อมโมเดลที่สร้างสรรค์ขึ้นมากว่า 12 แบบ ให้เด็กๆ ได้เรียนรู้และประกอบมันขึ้นมาด้วยชิ้นส่วนที่มีให้

[สติกเกอร์ปล่อยฟรี]

  1. Dreamoji – Animated Stickers [฿29 บาท] – สติกเกอร์ iMessage ลายแบรนด์ของ Dreamy & Pals

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ