in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 12 ก.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 12 กรกฎาคม 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปเด็ดๆ มาฝากกันเพียบอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 12 ก.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Sketch Tree Pro [฿279 บาท] – สุดยอดแอปสเก็ตซ์ภาพ/ร่างภาพหรือวาดภาพบน iPhone/iPad ที่มีประสิทธิภาพสูง มีหัวแปรงกว่า 80 ชนิด หน้ากระดาษสามารถขยายได้ถึง 64 เท่า พร้อมเครื่องมืออื่นๆ แบบครบครัน
  2. ImageGet [฿59 บาท] – แอปดาวน์โหลดรูปภาพทุกรูปผ่านเบราว์เซอร์ภายในแอป รองรับสกุลไฟล์ JPG, PNG, GIF, BMP และ TIFF (ใช้ดาวน์โหลดรูปภาพใน Instagram ได้ด้วยนะ)
  3. Tahrir App [฿89 บาท] – แอปตกแต่งภาพด้านการเขียนและใส่ข้อความตัวอักษร (Text) ลงบนภาพ ด้วยแบบอักษรมากกว่า 100 แบบ เครื่องมือหมุน เพิ่มเงา และพื้นหลังให้เลือกใช้งานอีกกว่า 40 ชิ้นงาน
  4. System Activity Monitors [฿29 บาท] – เครื่องมือตรวจสอบและติดตามการทำงานของ iPhone/iPad ในรูปแบบของ Dashboard ดูง่าย เช่น Memory Usage, Battery Life หรือ Device Information เป็นต้น (สำหรับการดูกราฟข้อมูลแบบเรียลไทม์นั้นต้องซื้อเพิ่มอีก 29 บาท)
  5. Locker Pro [฿59 บาท] – เครื่องมือจัดการรหัสผ่านของคุณที่มีเป็นจำนวนมากจนจำแทบไม่ไหว สามารถใช้บันทึกรหัสของคุณทั้งหมดเก็บไว้ที่นี่ที่เดียวบน iCloud และเพียงตั้งรหัสล็อกมันเอาไว้
  6. Wallpapers of Top TikTokers [฿59 บาท] – แอปดาวน์โหลดรูปภาพวอลเปเปอร์ของดาราหรือผู้เล่น Tik Tok ที่ได้รับความนิยม เช่น Selena Gomez, Jason Derulo, Charli D’Amelio ฯลฯ
  7. Oovium [฿299 บาท] – แอปสร้างแผนผังหรือ Mine Mapping ในรูปแบบการคำนวณ (ชมวิดีโอ)
  8. C-Time [฿149 บาท] – คุณเคยสงสัยไหมว่า คุณใช้เวลาไปกับการทำงานหรือเข้ายิมฟิตเนสไปมากน้อยแค่ไหน? ด้วย C-Time จะช่วยบันทึกเวลาทุกกิจกรรมของคุณให้เองโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องเข้าแอป ไม่ต้องกดปุ่มใดๆ เพียงบันทึกข้อมูล เช่น ชื่อ สถานที่ หรือช่วงเวลาครั้งแรกเอาไว้ ระบบก็จะทำงานอัตโนมัติให้กับคุณเอง
  9. Flash Checklist [฿29 บาท] – แอปสร้างรายการตรวจสอบหรือสร้าง Checklists สำหรับใช้ตรวจสอบสิ่งของต่างๆ ก่อนออกเดินทาง สามารถสั่งปริ้นท์ในรูปแบบเอกสารได้
  10. Guard Ninja [฿29 บาท] – แอปป้องกันและรักษาความปลอดภัย iPhone ของคุณแบบสุดโต่ง ด้วยระบบการตั้งค่าให้แจ้งเตือน iPhone ได้สารพัด เช่น เมื่อ iPhone ถูกเขย่ารุนแรง, เมื่อ iPhone ถูกหยิบด้วยความเร็วสูง, หรือกรอกรหัสผิด 1 ครั้ง เป็นต้น

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Cosmic Frontline AR [฿59 บาท] – เกมต่อสู้สงครามจักรวาล ที่ใช้เทคโนโลยี AR เข้ามาจำลองการเล่นในโลกเสมือนจริงและน่าสนใจ
  2. Paper Monsters [฿29 บาท] – เกมผจญภัย 2D สุดคลาสิก เล่นในแนวด้านข้างแบบ Side-scrolling ที่มีด่านให้เล่นมากกว่า 15 ด่าน ผ่านโลกที่แตกต่างกัน 4 โลก งานภาพที่สร้างขึ้นด้วยการทำมือทั้งหมด (Hand-Made Worlds)
  3. AirSplat [฿29 บาท] – เกมนกขี้ใส่หัวคนที่เดินผ่าน เกมเบาๆ ที่ผู้เล่นจะต้องพาเจ้านกบินประคองไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ พร้อมกับปล่อยขี้ใส่หัวคนที่เดินผ่าน

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ