Free Apps 23 04 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 23 เม.ย. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 23 เมษายน 2562 ที่คราวนี้ก็ขนแอปหลากหลายสไตล์มาฝากชาว iPhoneMod กันอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 23 เม.ย. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Mast [$4.99] – แอปที่เป็นศูนย์รวมของสื่อโซเชียลต่างๆ ที่ให้คุณได้ Login และเล่นได้จากภายในแอปนี้เพียงแอปเดียว มีความสวยงาม เรียบง่าย ถูกออกแบบมาสำหรับ iOS โดยเฉพาะ
  2. FotoMap [$3.99] – แอปแสดงตำแหน่งรูปภาพที่คุณได้ถ่ายไว้บนแผนที่ที่สามารถดูได้ในมุมมอง Street View และยังดูไทม์ไลน์ของรูปภาพได้อีกด้วย
  3. iWheel Decision Maker Decide [$0.99] – เคยไหม? ที่คุณตัดสินใจเลือกไม่ได้ เพราะตัวเลือกที่มีมากกว่าสองขึ้นไป และถ้าหากคุณอยากวัดดวงก็ต้องมีแอป iWheel นี่แหละ ที่จะช่วยให้คุณสร้างตัวเลือกหลายรายการและสุ่มหมุนมันให้ได้หนึ่งคำตอบที่คุณต้องการ
  4. Week Calendar Widget Pro [$1.99] – วิดเจ็ตแสดงปฏิทิน เหตุการณ์ และตารางกิจกรรมต่าง ๆ ได้โดยละเอียดครบถ้วนโดยไม่ต้องปลดล็อกหน้าจอ สามารถตั้งค่าการแจ้งเตือนต่างๆ ได้ ตัวแอปเป็นเวอร์ชันโปรไม่มีการซื้อเพิ่มเติมภายในแอป
  5. PhotoBot [$4.99] – แอปช่วยถ่ายภาพเซลฟี่ที่คุณไม่ต้องกดปุ่มใดๆ เลย เพียงแค่โพสท่าและแอปจะทำการถ่ายภาพทุกวินาทีให้คุณโดยอัตโนมัติ สามารถตั้งค่าการหน่วงเวลาได้
  6. 1Contact Pro [$1.99] – เครื่องมือจัดการข้อมูลรายชื่อผู้ติดต่อ (Contacts) ใน iPhone/iPad ของคุณ สามารถสำรองข้อมูลหรือ Backup ข้อมูลรายชื่อผู้ติดต่อได้ผ่านอีเมล, SMS และอื่นๆ
  7. Alloy – launcher and automator [$4.99] – สุดยอดแอปสร้างวิดเจ็ตหรือตัวสร้าง Flow การทำงานอัตโนมัติ ที่มีหน้าตาสวย ใช้งานง่าย สามารถสร้างและตกแต่งได้หลากหลาย (คล้ายกับแอป Flow ของ Apple)
  8. Asketch [$1.99] – แอปสเก็ตช์รูปภาพหรือวาดภาพแบบเรียบง่าย UI สวย ใช้งานง่าย และรวดเร็ว
  9. Voice Record [$7.99] – แอปบันทึกเสียงที่ไม่ต้องมีฟังก์ชันอะไรให้ยุ่งยากซับซ้อน เน้นใช้งานง่าย มีเฉพาะเครื่องมือที่จำเป็น ใช้อัดเสียงอาจารย์หรือที่ประชุมจบที่แอปนี้แอปเดียว
  10. Lexi’s World [$2.99] – เกมที่ได้รับรางวัล Early Learning Digital Media Award ประจำปี 2019 ที่ช่วยให้เด็กได้เรียนรู้ตัวอักษรด้วยคำพูดหรือการกระทำของสัตว์นานาชนิด น่ารัก ปลอดภัย เด็กๆ ได้ความรู้ไปในตัว
  11. i Live – Gold Edition [$0.99] – เกมจำลองการเลี้ยงลูกน้อยในรูปแบบ 3D ดูสมจริงมากที่สุด ตั้งแต่ทารก เหมาะสำหรับคุณพ่อหรือคุณแม่มือใหม่ที่อยากลองสัมผัสประสบการณ์การเลี้ยงลูกน้อย
  12. Perfect Size! [$1.99] – ดวงตาของคุณแม่นยำแค่ไหน? เพราะนี่คือ เกมทดสอบสายตาและความจำ วิธีเล่นง่าย เพียงจำขนาดวัตถุในภาพนั้นไว้ และปรับขนาดวัตถุนั้นให้ตรงตามภาพที่กำหนด

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ