Free Apps 14 02 2019 Cover4
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 14 ก.พ. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 ที่วันนี้ก็ขนแอปและเกมดีๆ สำหรับเด็กมาฝากชาว iPhoneMod กันอีกเช่นเคย จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง มาติดตามกันได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 14 ก.พ. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Footprint – Where I’ve Been [$2.99] – แอปที่จะแสดงแผนที่พร้อมบันทึกสถานที่ที่คุณเคยไป เพียงแค่คุณเช็คอินและถ่ายรูปสถานที่นั้นๆ ลงในแผนที่ ตัวแอปก็จะเก็บบันทึกประวัติของคุณเอาไว้ใน Cloud ตลอดอายุการใช้งาน
  2. Relax Rain [$1.99] – ในวันที่คุณเครียดๆ กำลังคิดมาก นอนไม่หลับ สามารถโหลด Relax Rain เสียบหูฟัง แล้วนอนฟังเสียงลม/เสียงฝน/เสียงป่า ที่บางทีอาจทำให้คุณเผลอหลับไปแบบไม่รู้ตัวก็เป็นได้
  3. Air Dialer Pro [$0.99] – วิดเจ็ตแสดงปุ่มโทรออกแบบรวดเร็ว เรียบง่าย มีธีมให้เลือกทั้งแบบ Dark และแบบ Light
  4. Filter Candy [$0.99] – คอลเลคชันฟิลเตอร์แต่งรูปในโทนภาพยนตร์ พร้อมเครื่องมือตกแต่งภาพอื่นๆ
  5. Love Test Meter [$0.99] – เครื่องคิดเลขความรัก หรือเครื่องมือให้คะแนนความรักจากการทดสอบความเข้ากันได้ของชื่อ วิธีเล่นก็ง่ายๆ เพียงกรอกชื่อคุณและชื่อแฟน จากนั้นก็กด GO ระบบก็จะวิเคราะห์และให้คะแนนออกมาในรูปแบบตัวเลข (เอาไว้เล่นกับแฟนเพลินๆ ครับแอปนี้)
  6. YepNoteS [$1.99] – โน้ตหรือ Sticky Note สำหรับ iPhone, iPad และ Apple Watch ใช้จดโน้ตย่อหรือข้อความสั้นๆ ไว้เตือนความจำได้เป็นอย่างดี ดูเรียบง่าย มี 6 ธีมให้เลือก สำรองข้อมูลผ่าน iCloud
  7. Glazba – Music Player [$0.99] – แอปฟังเพลงฟรีจากบริการคลาวด์ของคุณ เช่น Google Drive, Dropbox, OneDrive หรือ Yandex.Disk เป็นต้น สามารถดาวน์โหลดเพลงมาเก็บไว้ฟังแบบออฟไลน์ได้
  8. Pulse Breathing [$0.99] – แอปช่วยลดความเครียด ช่วยทำให้ผ่อนคลาย และช่วยทำให้นอนหลับได้ภายในเวลา 60 วินาที ด้วยเทคนิคการหายใจที่ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ที่พัฒนาโดย Andrew Weil
  9. Word Crossy Pro [$0.99] – เกมเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษสำหรับเด็กๆ ผ่านภาพและตัวอักษรน่ารักๆ น่าดึงดูด มีหมวดหมู่ให้เรียนรู้ถึง 12 หมวด พร้อมระบบการออกเสียงที่ถูกต้อง
  10. Math Racing 2 Pro [$0.99] – เกมฝึกเรียนรู้คณิตศาสตร์ด้านการบวกลบคูณหาร ในรูปแบบการแข่งรถ 3D ยิ่งหาคำตอบได้ไวและถูกต้อง รถก็จะวิ่งไปได้เร็วขึ้นกว่าคันอื่นมากเท่านั้น เหมาะสำหรับเด็กวัยตั้งแต่ 4 ขวบขึ้นไป
  11. Ginkgo Dino [$2.99] – สุดยอดแอปสำหรับเล่นร่วมกันระหว่างเด็กๆ และครอบครัว ที่พึ่งกวาดรางวัลอันดับ #1 Parents’ Choice Recommended เมื่อปี 2017 นี่คือแอปสารานุกรมอธิบายสิ่งมีชีวิตที่มีอายุมากกว่า 70 ล้านปี นั่นคือ “ไดโนเสาร์” พร้อมภาพและเสียงสุดแฟนตาซี
  12. Comomola Fireflies [$2.99] – นิทานกล่อมลูกน้อยให้นอนหลับ ด้วยเรื่องราวของสัตว์นานาชนิด พร้อมเสียงซาวด์แทร็กชวนให้ง่วงนอน รองรับภาษาอังกฤษ

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ