Free Apps 02 11 2018 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 2 พ.ย. 2561 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 2 ต้อนรับเดือน พฤศจิกายน 2561 ที่คราวนี้ขนแอปดีๆ และเกมน่าเล่นมาให้เลือกเพียบ จะมีแอปหรือเกมไหนที่น่าสนใจบ้าง มาติดตามกันได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 2 พ.ย. 2561

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Slideshow Master Professional [$2.99] – แอปทำสไลด์โชว์ ด้วยการรวมรูปถ่ายจากในอัลบั้มมาทำเป็นภาพยนตร์เรื่องราวที่น่าประทับใจ ด้วยเอฟเฟ็กต์การเปลี่ยนภาพกว่า 150 แบบ เสียงดนตรีฟรีอีกกว่า 50 เสียง และอื่นๆ อีกมากมาย
  2. Font Keyboard [$4.99] – คอลเลกชันแบบอักษรกว่า 100 แบบ ที่มีให้เลือกใช้ใน iPhone สามารถแสดงได้ใน Facebook, Twitter, Whatsapp, Kik, Instagram, iMessage, Viber หรือทุกที่
  3. Depello [$2.99] – แอปแต่งรูปเปลี่ยนสีเฉพาะจุดหรือใส่สีแนวฉูดฉาดที่เรียกว่า สี Splash ใช้งานง่ายเพียงแตะจุดที่ต้องการและเลือกสีที่ต้องการ แต่สำหรับการเลือกสีที่มากขึ้น จำเป็นต้องซื้อเพิ่มเติมภายในแอปอีก 35 บาท
  4. Breathe Pro [$1.99] – เครื่องมือฝึกลมหายใจเข้า-ออกแบบมืออาชีพ ช่วยทำให้สงบและผ่อนคลายไปพร้อมกับฉากสวยๆ จากทั่วทุกมุมโลก ได้รับการวิจัยทางการแพทย์ด้านการลดความเครียด ลดไมเกรน ป้องกันโรคหัวใจและหลอดเลือด
  5. Zoomyy [$1.99] – แอปซูมรูปภาพในเรื่องราว (Stories) ของเพื่อนๆ ใน Instagram สามารถบันทึกภาพและวิดีโอได้ในความยาวไม่เกิน 15 วินาที
  6. PirTie [$0.99] – แอปจำลองภาพแนว Tie Die ที่สามารถแตะ กวาด ย่อ/ขยาย หรือหมุนภาพไปมาได้ สามารถแตะ 2 ครั้ง เพื่อบันทึกรูปภาพลงในอัลบั้ม ใช้เป็น Wallpaper ได้ ใครที่ชอบภาพวูบวาบดูมีมิติแนวนี้ ก็ลองโหลดไปเล่นกันดูได้ครับ
  7. Your GPS Location Finder Pro [$2.99] – แอปบันทึกหรือปักหมุด (Pin) ที่จอดรถลงบนแผนที่ พร้อมค้นหาตำแหน่งรถได้อย่างรวดเร็วด้วย GPS และเข็มทิศที่สามารถใช้ค้นหาแบบออฟไลน์ได้
  8. Baby Feed Timer, breastfeeding [$4.99] – แอปสำหรับคุณแม่มือใหม่ ที่ช่วยติดตามการเลี้ยงลูกน้อยด้วยการดื่มนมจากเต้าแบบธรรมชาติ มีการบันทึกระยะการให้นมที่เหมาะสมทั้งด้านซ้ายและขวา ใช้ติดตามและแจ้งเตือนความจำต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ถูกปล่อยฟรีแค่ 7 วัน หลังจากนั้นจะหักเงินอัตโนมัติในราคา 169 บาท
  9. Sago Mini Snow Day [$3.99] – เกมพัฒนาความคิดสร้างสรรค์สำหรับเด็กวัย 4 ขวบขึ้นไป ที่มีทั้งการเล่นล้อเลื่อนหิมะ ปั้นตุ๊กตาหิมะ ตกแต่งต้นไม้ ดื่มช็อกโกแลตร้อน และอื่นๆ (เล่นแบบออฟไลน์ ปลอดภัย ไม่มีโฆษณา)
  10. République [$2.99] – จากอดีตเกมดังบนคอนโซลสู่เกมบนมือถือ République เกมปริศนาแนวหลบหนี เล่นแบบ Point-and-Click ที่คุณต้องคอยช่วยเหลือหญิงสาวที่ถูกจับมาในสถานที่ลับของรัฐบาล และคุณต้องช่วยเธอค้นหาข้อมูลและหลบหนีออกจากที่นั่นให้จงได้
  11. Demong Hunter VIP [$2.99] – เกมแอคชั่น RPG แบบเล่นคนเดียว (เล่นออฟไลน์) แนวฟันแหลก สาดสกิลรัวๆ และค้นหาเส้นทางผ่านด่านไปยังฉากจบให้ได้ (มันครับเกมนี้ แนว Diablo แต่ภาพคนละแบบ)
  12. Alien Shooter [$0.99] – เกมมือถือเล่นมันสุดคลาสิก ที่คุณเอาตัวรอดจากฝูงเอเลี่ยนที่ถาโถมเข้ามาเป็นจำนวนมาก เล่นด้วยมุมมองกล้องแบบมุมสูง (Bird-eye View) ที่ได้เล่นแล้วคุณจะติดใจ

หมายเหตุ: สำหรับใครที่กลัวว่าแอปไหนจะฟรีเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์หรือแอบหักเงินโดยที่ไม่รู้ตัว เมื่อโหลดแอปแล้วโปรดเข้าไปเช็คและดูวิธีการยกเลิกได้ที่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ

——————–

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ