in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 17 เม.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 17 เมษายน 2563 ที่วันนี้ก็ขนแอปมาให้เลือกหลากหลายสไตล์กันอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 17 เม.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Basic Calculator Pro [฿29 บาท] – แอปเครื่องคิดเลขดีไซน์เรียบง่าย มีประวัติ พร้อมแสดงรายการคำนวณแบบเรียลไทม์ ดูสะอาดตา ไม่มีโฆษณามาเกะกะ (ดีกว่าแอปเครื่องคิดเลขในเครื่อง)
  2. Windy White Noise Sleep Sounds [฿59 บาท] – นอนไม่หลับใช่ไหม? ต้องลองแอปนี้เลยครับ แอปที่ช่วยทำให้ผ่อนคลาย หลับสบาย หลับได้เร็วขึ้นกว่าเดิม ด้วยเสียงธรรมชาติโดย Taptanium ™ neural 3D audio ™ แถมยังมีภาพ 3D Parallax สไตล์การ์ตูนแอนิเมชั่นสวยๆ ให้ดูอีกด้วย
  3. Tayasui Sketches Pro [฿179 บาท] – แอปวาดภาพหรือสเก็ตช์ภาพ ใช้งานง่าย มีเครื่องมือที่ไม่ซับซ้อน เหมาะกับมือใหม่สายวาดเอามากๆ
  4. Tayasui Color 2 [฿59 บาท] – เวอร์ชันที่ 2 ของแอปสมุดภาพระบายสีบน iPad/iPhone ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินและผ่อนคลายด้วยภาพต้นฉบับจากศิลปินชื่อดังกว่า 18 แบบ ให้คุณได้ลงสีอย่างสวยงาม
  5. Biography [฿59 บาท] – แอปหรือหนังสือชีวประวัติเกี่ยวกับคนที่เปลี่ยนโลก ผู้ที่มีชื่อเสียงก้องโลก นักวิทยาศาสตร์ หรือศิลปินชื่อดังต่างๆ มากกว่า 100 คน เช่น Adam Smith, Albert Einstein, Alexander Fleming, Pablo Picasso เป็นต้น
  6. Q-Chan [฿29 บาท] – แอปที่ช่วยดึงดูดความสนใจให้กับแมวที่บ้านคุณ ด้วยเสียงแมวคุณภาพสูงมากกว่า 250 แบบ (ใช้ตั้งปลุกได้ด้วยนะ)
  7. After Credits [฿29 บาท] – แอปสำหรับใช้ดูคอมเมนท์หรือบทวิจารณ์ภาพยนตร์ พร้อมกับจัดเรตว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ดีในระดับไหน มีภาพยนตร์มากกว่า 5,000 เรื่อง รวมไปถึงหนังชนโรง
  8. Calcvier – Keyboard Calculator [฿29 บาท] – เปลี่ยนคีย์บอร์ดให้เป็นมินิเครื่องคิดเลข ช่วยให้คุณประหยัดเวลาโดยไม่ต้องออกแชทไปเข้าแอปเครื่องคิดเลขได้ เพียงดาวน์โหลดแอป > เปิดการตั้งค่า > เพิ่มคีย์บอร์ดให้เรียบร้อย
  9. Live wallpaper maker [฿29 บาท] – แอปสร้างวอลเปเปอร์ในหน้าจอล็อก ด้วยเครื่องมือใน iPhone ของคุณ เช่น วอลเปเปอร์ปฏิทิน, วอลเปเปอร์ QR Code หรือวอลเปเปอร์ตารางนัดหมาย เป็นต้น
  10. FaceReplaced – AR Filter Maker [฿59 บาท] – แอปตัดต่อและเปลี่ยนใบหน้าระหว่างรูปถ่าย 2 รูป ด้วยการใช้ AR เข้ามาช่วยในการตัดต่อ รองรับ iPhone ที่มีกล้องคู่ขึ้นไป

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Darkness Trap: Purify Old Sins [฿89 บาท] – เกมแอคชั่นผจญภัยของหญิงสาวต้องคำสาป ที่ต้องต่อสู้กับปีศาจร้ายนานาชนิด ในรูปแบบภาพ 3 มิติโบราณ
  2. Math Racing 2 Pro [฿59 บาท] – เกมฝึกเรียนรู้คณิตศาสตร์ด้านการบวก-ลบ-คูณ-หารในรูปแบบเกมแข่งรถ 3D สนุกสนาน ยิ่งหาคำตอบได้ไวและถูกต้อง รถก็จะวิ่งไปได้เร็วขึ้นกว่าคันอื่นมากเท่านั้น เหมาะสำหรับเด็กวัยตั้งแต่ 4 ขวบขึ้นไป

[สติกเกอร์ปล่อยฟรี]

  1. Wild Unicorn Animal Stickers [฿29 บาท] – สติกเกอร์ iMessage รูปสุนัขจิ้งจอกและยูนิคอร์นแสนน่ารักคิขุ

ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ