New Games Cover13 1908
in , , ,

รวมเกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์วันที่ 13-19 ส.ค. 2017 โหลดฟรี

มาแล้วครับสำหรับ เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์วันที่ 13-19 ส.ค. 2017 ที่ App Store เลือกมาให้เล่นในสัปดาห์นี้ จะมีเกมไหนน่าสนใจบ้าง มาติดตามกันได้เลยครับ

เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์วันที่ 13-19 ส.ค. 2017

Silly Walks

Game Sillywalks Cover

มาพาเจ้าสัปปะรดเดินผจญภัยเพื่อช่วยเพื่อน ๆ จากปีศาจร้าย Blender กันเถอะ Silly Walks เกมผจญภัยแสนสนุก ด้วยระบบการเล่นแบบแตะซ้าย-แตะขวาเพื่อพาเจ้าสัปปะรด Silly เดินก้าวเท้าซ้ายและเท้าขวาผ่านอุปสรรค์ต่าง ๆ จากสิ่งของภายในบ้าน เกมนี้น่ารักและเล่นสนุกมากครับ

เนื้อที่เกม: 240 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลดฟรี: Silly Walks on App Store

What’s Up, Snoopy? – Peanuts

Game Snoopypeanuts Cover

มินิเกมจากแก๊ง Peanuts ที่มีเกมสนุกต่าง ๆ ให้เล่นกว่า 10 เกม เช่น เทนนิส, สเก็ตบอร์ด, ดำน้ำ, เก็บลูกนก, กระโดดสูง เป็นต้น ด้วยตัวละครการ์ตูนโปรด Snoopy แสนน่ารัก จึงเหมาะสำหรับเด็กหรือสาว ๆ ที่ชอบเล่นเกมง่าย ๆ เลยครับ

เนื้อที่เกม: 415 MB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลดฟรี: What’s Up, Snoopy? – Peanuts on App Store

Speed Freeks

Game Speedfreeks Cover

เกมขับรถติดอาวุธยิงกำจัดศัตรูแบบสุดมันส์ ที่มาในรูปแบบของรถจากเผ่าพันธ์ Ork ที่มีพลังมหาศาลในตำนาน Warhammer แข่งรถ ต่อสู้ รวบรวม และอัปเกรดยานพาหนะให้เป็นสุดยอด Warboss เป็นเกมแข่งรถยิงปืนที่มีรูปแบบที่แปลกแหวกแนวใช้ได้เลยครับ

เนื้อที่เกม: 561 MB รองรับ iOS 9.1 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลดฟรี: Speed Freeks on App Store

Hello Kitty Food Town

Game Hellokitty Cover

เข้าสู่ Hello Kitty Food Town เติมเต็มความฝันในการสร้างและตกแต่งร้านอาหารให้กับใครหลาย ๆ คนผ่านตัวการ์ตูนน่ารักและฮิตมาก ๆ ในกลุ่มสาว ๆ ได้แก่ Hello Kitty, Purin, Keroppi, Pudding และตัวละครน่าอื่น ๆ อีกมากมาย เกมเล่นง่ายด้วยการเปิดร้านอาหารและทำอาหารเสิร์ฟให้กับลูกค้าตามออเดอร์ รวมไปถึงปลูกผัก ทำสวนครัว เป็นต้น มาพร้อมกับสติกเกอร์ Hello Kitty Food Town ใน iMessage เกมน่ารักที่สาว ๆ ต้องห้ามพลาดเลยครับ

เนื้อที่เกม: 368 MB รองรับ iOS 7.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลดฟรี: Hello Kitty Food Town on App Store

Polipong

Game Polipong Cover

เกมปริศนา Funky Puzzle แนวใหม่และมีสไตล์การเล่นที่แปลกใหม่ Polipong เกมดีดวัตถุให้อยู่ตรงกลางเป้าให้มากที่สุด เล่นสนุก เล่นเพลิน แปลกใหม่และแหวกแนวมากเลยทีเดียวครับ ชมวีดีโอ

เนื้อที่เกม: 275 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลดฟรี: Polipong on App Store

Shrek Sugar Fever

Game Shreksugarfever Cover

เกมจับคู่ลูกอมเรียงสามหรือมากกว่าเพื่อทำคะแนนที่มากขึ้น ด้วยตัวละครจากการ์ตูนชื่อดัง Shrek เล่นเพื่อช่วยเหลือตัวละครในการ์ตูนมากมาย เช่น Donkey, Gingy, Pinocchio และ Three Little Pigs เป็นต้น ใครที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ก็สามารถโหลดมาลองเล่นกันดูได้ครับ สนุกไม่แพ้เกมจับคู่อื่น ๆ เลยครับ

เนื้อที่เกม: 265 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลดฟรี: Shrek Sugar Fever on App Store

เป็นอย่างไรบ้างครับ สำหรับ เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์วันที่ 13-19 ส.ค. 2017 ที่ App Store เลือกมาให้เล่น ยังมีเกมใหม่เหลืออีกเพียบ ทั้งฟรีและไม่ฟรี ก็สามารถเข้าไปดูกันได้ครับ และหากถูกใจก็อย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยนะครับ^^

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ