New Games16 2207 Cover
in , , ,

รวมเกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ 16-22 ก.ค. 2017 โหลดฟรี

มีเกมใหม่เข้ามาเยอะเหลือเกินครับสำหรับสัปดาห์นี้ หลายเกมน่าเล่นและน่าสนใจมาก ลองมาดูกันครับว่า เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ 16-22 ก.ค. 2017 จะโดนใจชาว iPhoneMod กันแค่ไหน

เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ 16-22 ก.ค. 2017

Crusaders of Light

Game Crusadersoflight Cover

เกมแอคชั่น MMORPG ออนไลน์ที่มีกราฟิกคุณภาพเทียบเท่า PC เล่นผจญภัยในโลกแห่งจินตนาการ 3 มิติอันยิ่งใหญ่ (เล่นแบบ Open World) โดยมีฮีโร่ 3 เผ่าให้เลือกเล่น ได้แก่ Warrior, Ranger และ Mystic เข้าร่วมกิลด์และล่าบอสร่วมกันกับเพื่อนกว่า 40 ผู้เล่น โหลดมาสนุกและมันส์ไปพร้อมกันได้เลยครับ

เนื้อที่เกม: 1.08 GB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลดฟรี: Crusaders of Light on App Store

Slidey: Block Puzzle

Game Slideyblockpuzzle Cover

เกมปริศนา Puzzle รูปแบบใหม่ที่ต้องลองเล่นกันดูครับ เพียงย้ายบล็อกในแนวนอนให้เต็มแถว ยิ่งเต็มหลายแถวยิ่งทำคะแนนได้มาก เล่นง่าย เล่นเพลิน สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย ใช้เล่นแก้เบื่อยามว่างได้เป็นอย่างดีครับ

เนื้อที่เกม: 124 MB รองรับ iOS 7.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลดฟรี: Slidey: Block Puzzle on App Store

Splashy Dots

Game Splashydots Cover

เป็นเกมที่ผสมผสานระหว่างศิลปะและเกมเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวเลยครับ สำหรับเกม Splashy Dots เกมทดสอบสมองพร้อมสร้างภาพวาดศิลปะจากการลากระบายสีให้ครบทุกจุด จนได้ภาพกราฟิก Splashy ที่ฉ่ำหลากสีสันมากมาย พร้อมเพลงประกอบ Chillout Jazz ฟังสบาย ช่วยทำให้เล่นเพลินมากยิ่งขึ้น เป็นเกมที่มีกลศาสตร์อย่างหนึ่งที่ไม่สามารถพบได้ในเกมอื่น ๆ เลยครับ หากใครชอบเกมประเภท เกมหมากรุก, Sudoku, หรือ Rubik’s Cube ก็ต้องไม่ควรพลาดเกมนี้ครับ

เนื้อที่เกม: 170 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad, iPod Touch และรองรับอุปกรณ์ Apple TV, iMessage)
ดาวน์โหลดฟรี: Splashy Dots on App Store

Knights Fall

Game Knightsfall Cover

Knights Fall เกมแรกจากผู้พัฒนาชั้นแนวหน้าของเกาหลี Carbon Eyed เกมแนว Action Puzzle ที่ผสมผสานระหว่างเกม Action RPG แนวจินตนาการและเกมดีด Pinball เข้าไว้ด้วยกัน จนเกิดเป็นเกมสุดมันส์แปลกใหม่ที่ต้องลองเล่นเป็นอย่างมาก จะสนุกแค่ไหนต้องลองโหลดมาเล่นกันดูครับ

เนื้อที่เกม: 907 MB รองรับ iOS 7.1 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลดฟรี: Knights Fall on App Store

Snoopy Pop

Game Snoopypop Cover

เกมยิงฟองสบู่ (Bubble Shooter) ให้ตรงตามสีเพื่อช่วยนกที่ติดอยู่ในฟองสบู่ เป็นเกมยิงฟองสบู่ที่มาในธีมของตัวการ์ตูน Snoopy, Charlie Brown เล่นเพลิน เล่นแก้เบื่อยามว่างได้เป็นอย่างดีครับ สาว ๆ หรือผู้ที่ชอบเล่นเกมง่าย ๆ ไม่ต้องคิดอะไรมาก ก็สามารถโหลดมาเล่นกันได้เลยครับ

เนื้อที่เกม: 181 MB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone 5S ขึ้นไป, iPad และ iPod Touch (6th Generation))
ดาวน์โหลดฟรี: Snoopy Pop on App Store

Bouncy Hero

Game Bouncyhero Cover

เกมวิ่ง Runner กระโดดหลบสิ่งกีดขวางและอุปสรรค์ต่าง ๆ ตามทาง เพื่อช่วยชีวิตสัตว์ต่าง ๆ พร้อมอุปกรณ์เพิ่มความเร็ว เช่น Rocket, Giant และ Magnet ยิ่งเก็บสัตว์ได้มากยิ่งได้ของรางวัลปลดล็อกมากยิ่งขึ้น ภาพเกมสี่เหลี่ยมน่ารัก เล่นง่าย สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย

เนื้อที่เกม: 116 MB รองรับ iOS 7.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลดฟรี: Bouncy Hero on App Store

ทั้งเกม MMORPG ฟอร์มยักษ์ เกมดีด Pinball ที่น่าสนใจ และเกม Puzzle น่าเล่น เป็นสัปดาห์ที่มีแต่เกมมันส์ ๆ น่าสนใจทั้งนั้นเลยครับ สำหรับ เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ 16-22 ก.ค. 2017 หากถูกใจก็อย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยนะครับ^^

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ