New Games02 0807 Cover
in , , ,

รวมเกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ 02-08 ก.ค. 2017 โหลดฟรี

มาแล้วครับสำหรับ เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ 02-08 ก.ค. 2017 ส่วนใหญ่ในสัปดาห์นี้จะเป็นเกมที่มีสไตล์ที่แตกต่างกันไป แต่ละเกมใช้เนื้อที่เยอะพอสมควร โปรดตรวจสอบเนื้อที่ในโทรศัพท์ด้วยครับ ลองมาดูกันครับว่าจะมีเกมไหนที่โดนใจกันบ้าง

เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ 02-08 ก.ค. 2017

Final Fantasy XV: A New Empire

Game Finalfantasyxv Cover

เกม MMORPG แนวสร้างฐานหรือสร้างอาณาจักรต่อสู้ ฝึกกองกำลังทหารและอัปเกรดฐาน เพื่อป้องกันอาณาจักรของตัวเองจากผู้รุกรานทั่วโลก เข้าร่วมกิลด์กับเพื่อนเพื่อขยายอาณาจักรและครองพื้นที่ที่ยิ่งใหญ่ร่วมกัน ดำเนินเนื้อเรื่องด้วยตัวละครหลัก Noctis, Cindy และตัวละคร Final Fantasy 15 อีกมากมาย สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมแนวสร้างฐานบุกทำลายฐานทัพผู้เล่นคนอื่น ก็สามารถโหลดมาลองเล่นกันดูได้ครับ

เนื้อที่เกม: 156 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลดฟรี: Final Fantasy XV: A New Empire on App Store

Desperate Housewives: The Game

Game Desperatehousewives Cover

เกมที่จะให้เราได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในละครเรื่อง THE DESPERATE HOUSEWIVES สมาคมแม่บ้านหัวใจเปลี่ยว ละครชุดแนวดราม่า-คอเมดี ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์เอบีซีของสหรัฐอเมริกา เกมอิสระเล่นดำเนินตามเนื้อเรื่อง (ลักษณะคล้าย The Sim) สามารถสร้างเรื่องราวของตัวเองได้จากคำตอบที่มีให้ สร้างมิตรภาพและคลี่คลายปริศนาลึกลับในเมือง Wisteria Lane สร้างชื่อเสียงให้กับตัวละคร พร้อมตกแต่งบ้านให้สวยงาม

เนื้อที่เกม: 289 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลดฟรี: Desperate Housewives: The Game on App Store

Cooking Craze – A Fast & Fun Restaurant Game

Game Cookingcraze Cover

เล่นเพลินเลยทีเดียวครับ สำหรับเกม Cooking Craze เกมทำอาหารและเสิร์ฟให้กับลูกค้าตามเมนูที่สั่ง เกมเล่นง่าย ใช้ทักษะในการจัดการเวลา พร้อมอัปเกรดเครื่องมืออุปกรณ์การทำอาหารให้มีความไวและมีหลายรสชาติมากยิ่งขึ้น ยิ่งทำอาหารได้เร็วยิ่งสนุก เกมสามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย ไม่ต้องใช้อินเทอร์เน็ต

เนื้อที่เกม: 152 MB รองรับ iOS 7.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลดฟรี: Cooking Craze – A Fast & Fun Restaurant Game on App Store

Monkey Ropes

Game Monkeyrope Cover

จากผู้สร้างเกมฮิตชื่อดัง Icy Ropes สู่เกมลิงกระโดดเก็บเหรียญ 2 ตัว Monkey Ropes กระโดดผจญภัยสำรวจป่าไม้ ถ้ำ ลาวา และสถานที่ลึกลับ หลบหนีจากจระเข้และปลาปิรันยาที่หิวโหย ปลดล็อกตัวละครกว่า 50 ตัว เกมเล่นง่าย ลักษณะการเล่นคล้ายกับเกมมาริโอ้ เพียงแต่มีลิงที่ใช้เล่นกระโดดเก็บเหรียญ 2 ตัวสุดแนว แนะนำครับ

เนื้อที่เกม: 115 MB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลดฟรี: Monkey Ropes on App Store

Castle Revenge

Game Castlerevenge Cover

เกมแอคชั่นทำลายประสาทอิงตามหลักฟิสิกส์ Castle Revenge สร้างประสาท อัปเกรด และโจมตียึดประสาทของศัตรู ด้วยลักษณะการโจมตีคล้ายกับเกม Angry Bird (ง้างหนังสติ๊กและปล่อยเพื่อยิง) เพียงแต่เราสามารถวางกลยุทธ์สร้างแนวป้องกันประสาทเองได้ เป็นอีกเกมสุดแนวที่แอดมินแนะนำครับ เล่นสนุกไม่แพ้เกม Angry Bird เลยทีเดียว

เนื้อที่เกม: 223 MB รองรับ iOS 7.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลดฟรี: Castle Revenge on App Store

Merge Dragons!

Game Mergedragons Cover

เกมปริศนา (Puzzle) จับคู่วัตถุสุดแนวกว่า 500 วัตถุ ที่จะผสมผสานและวิวัฒนาการกลายเป็นสิ่งในตำนานต่าง ๆ สามารถจับคู่วัตถุต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ เช่น ไข่มังกร ต้นไม้ ดอกไม้ ดาว สมบัติ และอื่น ๆ อีกมากมาย ค้นพบมังกรในตำนานกว่า 17 สายพันธุ์ มีเควสให้เล่นกว่า 600 เควสที่ท้าทายความคิด เป็นเกมแปลกที่ไม่ลองเล่นก็ไม่รู้

เนื้อที่เกม: 108 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone และ iPad)
ดาวน์โหลดฟรี: Merge Dragons! on App Store

เป็นสัปดาห์ที่มีแต่เกมแปลกใหม่ออกมาหลายสไตล์ด้วยกันเลยครับ แบบนี้ต้องลองโหลดมาเล่นให้หมดว่าจะมีเกมไหนถูกใจกันบ้างละครับ และอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยนะครับ^^

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ