New Games06 1208 Cover
in , , ,

รวมเกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ 06-12 ส.ค. 2017 โหลดฟรี

สำหรับ เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ 06-12 ส.ค. 2017 ส่วนใหญ่จะเป็นเกมแนวแปลก ๆ เยอะเลยครับ ลองมาดูกันครับ ว่าจะมีเกมไหนแปลกและโดนใจชาว iPhoneMod กันบ้าง

เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ 06-12 ส.ค. 2017

Beat Fever

Game Beatfever Cover

เกมกด Beat ตามจังหวะเพลงยอดฮิตจากศิลปินดังมากมาย เช่น Sia, Zayn Malik, Pitbull, Zhu, MGMT, Kaskade, Macklemore เป็นต้น ลักษณะการเล่นคล้ายกับเกม Guitar Hero แต่เปลี่ยนจากปุ่มกดเป็นมอนสเตอร์เพลงสุดน่ารัก มีการอัปเลเวลและมีเครื่องแต่งกายให้ตกแต่งตามสไตล์ของตัวเอง เล่นด้วยโหมดง่ายไปถึงโหมดยากสุดโหด (Easy to Extreme) หรือจะเล่นดวล 1 ต่อ 1 แบบไลฟ์สดกับผู้เล่นออนไลน์ได้จากทั่วโลกก็ยังได้

เนื้อที่เกม: 241 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลดฟรี: Beat Fever: Music Tap Rhythm Game on App Store

Questy Quest

Game Questyquest Cover

เกมแตะเป้าหมายจากเกทเวลาที่มีให้ แตะให้ตรงเป้าเพื่อโจมตีมอนสเตอร์ (Taps to Attack) อีกหนึ่งเกมผจญภัยเก็บเควสที่มีแนวทางการเล่นที่แปลกใหม่ เล่นสนุก เล่นเพลิน ฝึกสมาธิและทักษะความแม่นยำของตัวเองได้เป็นอย่างดีเลยครับ ต้องลองครับเกมนี้

เนื้อที่เกม: 90.3 MB รองรับ iOS 9.3 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลดฟรี: Questy Quest – Endless Tapping Combat on App Store

Road Warriors

Game Roadwarriors Cover

เกมแข่งรถอวกาศสุดอันตรายที่ได้ชื่อว่า “นักรบแห่งท้องถนน” Road Warriors เกมแข่งรถภาพ 2 มิติ ได้ Feeling ของเกมตลับยุค 90s เป็นอย่างดี เกมแข่งรถเล่นง่ายเพียงแตะเพื่อโชว์ลีลา แตะเพื่อโจมตี และแตะเพื่อปล่อยไนโตร เสียงดนตรีกระหึ่ม เล่นมันส์เลยทีเดียวครับ แนะนำครับเกมนี้

เนื้อที่เกม: 191 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลดฟรี: Road Warriors on App Store

Star Tap

Game Startap Cover

เกมแตะรัว ๆ เพื่อพา Stella เดินทางไปยังอวกาศ ค้นหาดาวเคราะห์ในระบบสุริยะและกลุ่มดาวต่าง ๆ ในกาแลกซีที่กว้างไกล แตะรัว ๆ เพื่อเพิ่มความเร็วและอัปเกรด Drones เพื่อเป็ตัวช่วยในการเดินทางสุดยาวไกลในครั้งนี้

เนื้อที่เกม: 265 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลดฟรี: Star Tap – Idle Space Clicker on App Store

Logic Traces

Game Logictraces Cover

เกมปริศนา Puzzle เลื่อนตัวเลขให้เต็มตาราง จากค่ายผู้พัฒนา Logic Dots ดีกรีรางวัลชนะเลิศอันดับหนึ่งเกมปริศนายอดนิยม Logic Traces เกมปริศนาที่มีการผสมผสานระหว่างเกม Sudoku และเกม Go เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ใช้สมองในการวิเคราะห์และทำการเคลื่อนย้ายตัวเลขเพื่อสร้างเส้น Line ให้ครบทุกช่องตาราง ชมวีดีโอ

เนื้อที่เกม: 122 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลดฟรี: Logic Traces on App Store

Square Juggle

Game Squarejuggle Cover

เกมแตะลูกศรซ้ายขวาเพื่อควบคุมสี่เหลี่ยม (Square) กระโดดซ้ายขวาเหมือนนินจา คว้าจุดสี่เหลี่ยมเล็กและเก็บเหรียญไปพร้อมกัน โดยพยายามหลีกเลี่ยงกำแพงและอุปสรรคต่าง ๆ เล่นเพื่อปลดล็อกตัวละครและธีมใหม่ ๆ ก้าวขึ้นเป็นที่หนึ่งใน Leaderboard

เนื้อที่เกม: 82 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลดฟรี: Square Juggle game on App Store

เป็นอย่างไรบ้างครับ สำหรับ เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ 06-12 ส.ค. 2017 ถึงจะแปลก แต่แอดมินว่าก็เล่นเพลินใช้ได้เลยนะครับ ใครที่เบื่อเกมเก่าแล้วก็สามารถโหลดมาลองเล่นกันดูได้ครับ และหากถูกใจก็อย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยนะครับ^^

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ