New Games23 2907 Cover
in , , ,

รวมเกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ 23-29 ก.ค. 2017 โหลดฟรี

สำหรับสัปดาห์นี้ต้องขอบอกว่ามีเกมใหม่เข้ามาเยอะเหลือเกิน และส่วนใหญ่ก็จะเป็นเกมที่เน้นการสร้างด้วยไอเดียที่แปลกใหม่แหวกแนวหลายเกมด้วยกันเลยครับ เราลองมาดูกันครับ ว่า เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ 23-29 ก.ค. 2017 นี้ จะน่าสนใจแค่ไหน

เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ 23-29 ก.ค. 2017

Unstoppable Rex

Game Unstoppablerex Cover

เกมที่เราต้องพาเจ้าไดโนเสาร์ Rex ที่ตื่นขึ้นมา ณ ห้องทดลองสุดไฮเทค วิ่งกระโดดเก็บเหรียญให้ได้มากที่สุด ทำลาย อัปเกรด และเก็บอาวุธตัวช่วยต่าง ๆ เช่น เลเซอร์, แม่เหล็ก, Boost หรือติด Rocket ให้กับเจ้า Rex เป็นต้น พยายามหลีกเลี่ยงอุปสรรค์ เช่น เลเซอร์สีแดงที่น่ารำคาญ

เนื้อที่เกม: 90.8 MB รองรับ iOS 7.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลดฟรี: Unstoppable Rex on App Store

Leap On!

Game Leapon Cover

เกม Touch Arcade ที่มีวิธีการเล่นแปลกใหม่และน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวครับ สำหรับเกม Leap On! เกมที่เราต้องแตะเพื่อเหวี่ยงเจ้าไข่สีขาวที่ตกกระทบไปรอบ ๆ จุดศูนย์กลาง โดยไม่ให้โดนจุดศูนย์กลาง (คิดว่าน่าจะเป็นกรงจักรหรือฟันเฟือง) หรือโดนจุดสีดำ พยายามกระทบกับไข่สีขาวให้มากที่สุด เพื่อทำคะแนนให้สูงสุด

เนื้อที่เกม: 94.6 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลดฟรี: Leap On! on App Store

Glyph Quest Chronicles

Game Glyphquestchronicles Cover

เกมจับคู่เรียง 3 รูปแบบใหม่ ที่มีการดึงเอารูปแบบการผจญภัยต่อสู้และอัปเกรดปล่อยเวทมนต์เข้ามาร่วมด้วย เกมที่เราต้องจับคู่เรียง 3 ลูกแก้วแต่ละธาตุ เพื่อปล่อยพลังตามธาตุในลูกแก้วนั้น ๆ ใส่ศัตรู สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมแนวจับคู่เรียง 3 ก็ต้องลองโหลดเกม Glyph Quest Chronicles มาลองเล่นกันดูครับ

เนื้อที่เกม: 278 MB รองรับ iOS 9.1 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone 5s ขึ้นไป, iPad และ iPod Touch (6th Generation))
ดาวน์โหลดฟรี: Glyph Quest Chronicles on App Store

Mr Jump S

Game Mrjumps Cover

เกมวิ่งกระโดดหลบสิ่งกีดขวาง แนวเกมมาริโอ้เลยครับ สำหรับเกม Mr Jump S เกม Arcade เล่นง่าย เนื้อที่เบา สามารถโหลดติดเครื่องไว้เล่นยามเบื่อยามว่างได้เป็นอย่างดีเลยครับ

เนื้อที่เกม: 46.9 MB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลดฟรี: Mr Jump S on App Store

Pit Stop Racing : Manager

Game Pitstopracingmanager Cover

เกมแข่งขันรถ NASCAR ที่ถือว่าเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับสองในการจัดอันดับกีฬาในประเทศสหรัฐอเมริกา และสำหรับเกม Pit Stop Racing : Manager เราจะต้องสวมบทเป็นผู้จัดการในการวางแผนการแข่ง ทั้งสั่งควบคุมความเร็ว สั่งติดไนตรัสของลูกทีม สั่งเข้าจุด Pit Stop เป็นต้น รวมไปถึงการจัดซื้อรถคันใหม่ การอัปเกรดเครื่องยนต์ต่าง ๆ การจัดการทีมงาน เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นอีกแนวเกมแข่งรถที่แปลกใหม่และสนุกใช้ได้เลยครับ

เนื้อที่เกม: 200 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลดฟรี: Pit Stop Racing : Manager on App Store

Spin Out

Game Spinout Cover

เกมปริศนา Puzzle ขายไอเดียเลยครับ สำหรับเกม Spin Out เกมที่เราต้องหมุนสี่เหลี่ยมด้านในขยายให้ตรงกับมุมของกรอบสี่เหลี่ยมด้านนอก วิธีเล่นเพียงแตะด้านซ้ายและด้านขวาของหน้าจอเพื่อหมุนสี่เหลี่ยมด้านในทวนเข็มและตามเข็มนาฬิกา เมื่อมุมสี่เหลี่ยมตรงกันแล้ว ให้ปัดเฉียงขึ้นเพื่อตบให้สี่เหลี่ยมด้านในขยายให้ไวขึ้น เพื่อทำคะแนนให้ไวขึ้นและมากขึ้น

เนื้อที่เกม: 69.2 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลดฟรี: Spin Out on App Store

เป็นอย่างไรบ้างครับ สำหรับ เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ 23-29 ก.ค. 2017 ที่จะเน้นไปทางด้านไอเดียของการสร้างเกมที่แปลกใหม่แหวกแนวหลายเกมด้วยกันเลยครับ และหากถูกใจก็อย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยนะครับ^^

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ