Free Apps 03 08 2018 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 3 ส.ค 2561 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 3 สิงหาคม 2561 ที่วันนี้มีแอปมูลค่าสูงถึง $9.99 (349 บาท) ที่ผู้ใช้ Mac ต้องมี แถมยังขนแอปและเกมเจ๋ง ๆ มาให้โหลดติดเครื่องอีกเพียบ ไม่ควรพลาดครับวันนี้

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 3 ส.ค 2561

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Remote Control for Mac – สุดยอดรีโมทคอนโทรลควบคุม Mac สำหรับ iPhone/iPad ที่มีมูลค่าสูงถึง $9.99 ที่เป็นทั้งคีย์บอร์ด แทร็กแพด รีโมทคอนโทรล หรือควบคุมอื่น ๆ ได้อีกมากมาย แถมยังมีแอปรองรับ Apple Watch อีกด้วย (สำหรับผู้ใช้ Mac ห้ามพลาดเลยครับแอปนี้)
  2. Single Origin – Coffee Timer – แอปสอนและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการทำกาแฟให้อร่อยอย่างสมบูรณ์แบบ โดยในแอปจะมีสูตรการทำกาแฟ ปริมาณการใส่วัตถุดิบต่าง ๆ อย่างครบถ้วน (เป็นภาษาอังกฤษ) ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  3. TextHere – AR posts everywhere – แอปสร้างข้อความ 3D โพสต์ลงสู่โลกแห่งความเป็นจริง ด้วยการใช้เทคโนโลยี AR ในการแสดงข้อความ 3D ดังกล่าว ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  4. Heart Rate PRO – แอปที่จะเปลี่ยน iPhone ของคุณให้กลายเป็นเครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ตรวจจับตั้งแต่ตอนพัก ก่อนออกกำลังกาย ระหว่างออกกำลังกาย และหลังออกกำลังกาย เหมาะสำหรับผู้ทีชื่นชอบการออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99
  5. Metal Detector PRO. – แอปตรวจจับโลหะด้วยเซ็นเซอร์ใน iPhone/iPad สำหรับช่างก่อสร้าง ผู้ที่ทำงานเฉพาะด้าน หรือผู้ที่ใช้สำหรับความปลอดภัยส่วนตัว เช่น ใช้ตรวจสอบวัตถุมีคม, เหล็ก, ปืน, สกรูโลหะ, สายไฟ เป็นต้น ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99
  6. Photo Art – HD Wallpapers – แอปสร้างภาพวอลล์เปเปอร์หรือสร้างภาพพื้นหลังส่วนตัวในรูปแบบงาน DIY สวยงาม (แนวพื้นหลังเบลอและมีภาพของเราเล็ก ๆ อยู่ตรงกลางที่ดูน่ารักไปอีกแบบ) ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  7. Golden Days – แอปสำหรับคู่รัก ใช้สำหรับบันทึกข้อมูลและกิจกรรมระหว่างคุณและคนรัก ทำให้คุณไม่พลาดทุกวันสำคัญและวันพิเศษของคนรัก ทั้งแจ้งเตือนและเก็บความทรงจำอันมีค่าผ่านวอลล์เปเปอร์สไลด์ที่ถูกเลือกอัตโนมัติ ใช้เปิดตั้งโต๊ะภายในห้องและที่ทำงานได้อย่างสวยงาม ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  8. Footpath Route Planner – แอปสร้างเส้นทางเดิน วิ่ง ปั่นจักรยาน หรือวางแผนการเดินทาง ผ่านการวาดด้วยมือง่าย ๆ ลงบนแผนที่ โดยตัวแอปจะคำนวณเส้นทางและตรวจจับถนนหรือทางเดินให้โดยอัตโนมัติ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการวิ่งหรือปั่นจักรยานเป็นอย่างมาก ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  9. BOMBARIKA – สุดยอดเกมแห่งงานศิลปะแนวโมเดิร์นผสมกับสถาปัตยกรรมย้อนยุค ที่เล่นอยู่ภายในห้องเล็ก ๆ ด้วยการกลิ้งลูกระเบิดให้ออกไปจากบ้านให้ได้ เกมนี้มีภาพสวยและมีความอาร์ตมาก แนะนำเลยครับ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  10. Sonic The Hedgehog 4™ Ep. II – เกมคอนโซลแนววิ่งแข่งสุด Classic ตลอดกาลจาก SEGA ในภาคที่ 4 – Ep 2 ที่ถูกนำมาปล่อยฟรีจากราคา $2.99 ใครที่ยังไม่ลืมเจ้า Sonic และ Tails ก็โหลดมาเล่นกันได้ครับ
  11. Lines the Game – เกมปริศนาวาดเส้นสีแนวผ่อนคลายตามวิถีแห่งเซน เล่นง่าย ดนตรีฟังสบาย ผ่อนคลายมากครับเกมนี้ ดีกรีเกมกวาดรางวัลในปี 2015 ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  12. LONER – อีกหนึ่งเกมสไตล์วิถีเซน ที่คุณต้องสวมหูฟังให้ดี เพราะดนตรีภายในเกมจะทำให้คุณเข้าถึงอารมณ์แสนเศร้าหรือเงียบมาก เริ่มต้นด้วยการเล่าเรื่องราวของการเดินทางที่แสนเหงาของนักบิน ที่ในระหว่างการเดินทางคุณจะเข้าใจในอดีตและการแสวงหาของเขามากขึ้นเรื่อย ๆ จนคุณต้องอินไปกับเกม ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99

หมายเหตุ: สำหรับใครที่กลัวว่าแอปไหนจะฟรีเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์หรือแอบหักเงินโดยที่ไม่รู้ตัว เมื่อโหลดแอปแล้วโปรดเข้าไปเช็คและดูวิธีการยกเลิกได้ที่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยครับ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ