in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 24 พ.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 24 พฤศจิกายน 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปน่าใช้งานมาให้เลือกกันเพียบกว่า 14 แอป จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 24 พ.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว, โปรดคลิกที่ชื่อลิงก์สำหรับดาวน์โหลดแอปที่ถูกต้อง เพราะบางแอปชื่ออาจคล้ายกัน

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Sketch Club [$2.99] – สุดยอดแอปสเก็ตซ์ภาพหรือวาดภาพการ์ตูนที่รองรับหน้ากระดาษสูงสุดถึง 16K (300 DPI print sizes, full 1080 HD) มาพร้อมเครื่องมือวาดภาพแบบครบวงจร, เป็นแอปที่สร้างรายได้ให้แก่นักวาดหลายท่าน
  2. Sleep Sounds: relaxing sounds [$2.99] – แอปช่วยทำให้ผ่อนคลาย หลับได้เร็วขึ้นกว่าเดิม ด้วยเสียงธรรมชาติที่ถูกบันทึกด้วยเสียงคุณภาพสูงแบบ Stereo Condenser Microphones และ Preamps สามารถตั้งปิดอัตโนมัติหรือตั้งปลุกได้
  3. Ad Block Multi [$0.99] – ตัวบล็อกโฆษณา (ป๊อปอัป) แบนเนอร์ และป้องกันมัลแวร์จากการท่องโลกอินเทอร์เน็ตบนเบราว์เซอร์ใน iPhone/iPad ของคุณ ปกป้องความเป็นส่วนตัวให้กับคุณ (ใช้งานฟรี ไม่มีการซื้อเพิ่มภายในแอป)
  4. Video LUT [$5.99] – แอปที่ช่วยให้คุณสามารถนำเข้า LUT ของคุณจาก iCloud หรือแอปบุคคลที่สามอื่นๆ และนำไปใช้กับวิดีโอและรูปภาพของคุณได้ รองรับทั้ง DaVinci Resolve 3D Cube LUT (.cube) และ Autodesk 3D LUT (.3dl)
  5. Dayli — Everyday Photo Journal [$2.99] – แอปไดอารี่เก็บรูปภาพประจำวัน แอปที่ช่วยให้คุณถ่ายภาพสวยๆ เกี่ยวกับตัวคุณเก็บไว้เป็นประจำทุกวัน ช่วยให้คุณไม่พลาดความทรงจำดีๆ ในทุกๆ วันของคุณ และเมื่อถึงเวลาคุณก็สามารถนำภาพเหล่านั้นมาสร้างเป็นวิดีโอไทม์แลปส์ที่ยอดเยี่ยมได้อีกด้วย (แอปรองรับการซิงค์รูปภาพเข้ากับ iCloud)
  6. CleanPics [$3.99] – แอปแต่งภาพหรือรีทัชภาพให้เนียนขึ้น ใสขึ้น พร้อมกับลบนอยส์ (noise) ให้โดยอัตโนมัติ ด้วยฟังก์ชันพิเศษอย่าง Noise Reduction (ลดนอยซ์), Selfie Retouch (ปรับผิวให้เนียน), Skin Makeup (แต่งหน้าปรับสีผิว) และอื่นๆ (ของดี ลองโหลดไปใช้งานกันดูครับ)
  7. dB meter [$2.99] – เครื่องมือวัดระดับเสียง/ค่าเฉลี่ยของเสียงในรูปแบบเดซิเบล (dB) โดยการใช้ไมโครโฟนจาก iPhone
  8. Voice Changer [$0.99] – แอปแปลงเสียงหรือเปลี่ยนเสียงที่เราอัดไว้ ให้เป็นเสียงต่างๆ ได้หลายรูปแบบ เช่น เสียงหุ่นยนต์ เสียงตัวตลก เสียงตุ๊กตา หรือเสียงเอเลี่ยน เป็นต้น
  9. Quick Video Clip [$2.99] – เครื่องมือตัดวิดีโอหรือตัดเอาเฉพาะช่วงเวลาที่ดีที่สุดในวิดีโอที่คุณถ่าย ใช้ง่ายและรวดเร็ว ไม่ต้องมีขั้นตอนเยอะ
  10. Paint By Number Creator [$0.99] – แอปฝึกระบายสีตามตัวเลข ด้วยภาพวาดศิลปะที่มีให้เลือกระบายสีมากมาย และแน่นอนว่าคุณสามารถนำเข้ารูปภาพของตัวเองมาระบายสีได้ด้วยนะ
  11. Contacts Backup & Group [$0.99] – แอปสำรองข้อมูลพร้อมจัดกลุ่มรายชื่อผู้ติดต่อใน iPhone/ipad ของคุณ (Group Contacts) สามารถสำรองข้อมูลเก็บไว้ในเมลหรือ Airdrop ไปยังอุปกรณ์อื่นได้
  12. ForeCasta [$1.99] – แอปรายงานสภาพภูมิอากาศใช้งานง่าย รวดเร็ว และสวยงาม โดยตัวแอปจะพยากรณ์อากาศปัจจุบันตามตำแหน่งที่ตั้งที่คุณอยู่

[เกมปล่อยฟรี]

  1. IOSU! [$1.99] – เกมกดคีย์ตามจังหวะของดนตรี สามารถเชื่อมต่อ iPhone/iPad เล่นผ่านหน้าจอบน Mac ได้ ผ่านเครือข่ายสัญญาณ Wi-Fi เดียวกัน
  2. picFind [$9.99] – เกมจับผิดภาพ ช่วยกันเล่นกับเพื่อนหรือแฟน มีภาพให้เล่นมากกว่า 170 ภาพ

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ