in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 21 พ.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 21 พฤศจิกายน 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปมาให้เลือกกันเพียบ จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 21 พ.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว, โปรดคลิกที่ชื่อลิงก์สำหรับดาวน์โหลดแอปที่ถูกต้อง เพราะบางแอปชื่ออาจคล้ายกัน

[แอปปล่อยฟรี]

  1. iSafeCharge [$0.99] – Motion Sensor สำหรับเปิดไว้ในตอนชาร์จ (ตั้งค่าระดับความไวต่อการยกได้) ใช้สำหรับแจ้งเตือนกรณีมีคนแอบหยิบโทรศัพท์ในตอนชาร์จ
  2. Spring Cleaning 2 [$0.99] – แอปช่วยตรวจสอบและจัดการกับรายชื่อ (Contacts) ที่ซ้ำกันในเครื่อง iPhone ของคุณ ทำให้ง่ายต่อการลบผู้ติดต่อหลายคน โดยผู้ติดต่อที่ถูกลบจะถูกบันทึกลงในถังขยะในแอป Spring Cleaning 2 สามารถกู้คืนหรือลบแบบถาวรได้
  3. Slideshow Master Pro [$1.99] – แอปทำสไลด์โชว์ ด้วยการรวมรูปถ่ายจากในอัลบั้มมาทำเป็นภาพยนตร์เรื่องราวที่น่าประทับใจ ด้วยเอฟเฟ็กต์การเปลี่ยนภาพกว่า 150 แบบ เสียงดนตรีฟรีอีกกว่า 50 เสียง และอื่นๆ อีกมากมาย
  4. MusicPics [$3.99] – แอปทำวิดีโอสไลด์รูปภาพแบบง่ายๆ ด้วยรูปแบบตัวกรองที่มีให้เลือกกว่า 39 แบบ เหมาะสำหรับใช้โพสต์ลง IG และแชร์วิดีโอไปยัง TikTok
  5. God Calling [$4.99] – แอปรายงานข้อความหรือคำคมประจำวันจากพระเจ้ากว่า 366 บท อ้างอิงจากพระคัมภีร์ไบเบิล
  6. ColorQuery [$0.99] – ถาดสีหรือแอปจับคู่สีสำหรับใช้งานบน iPhone โดยเฉพาะ ใช้สำหรับดูโค้ดสีทั้งแบบ RGB, CMYK และ HSB
  7. Safety Photo+Video [$1.99] – แอปป้องกันการเข้าถึงรูปภาพและวิดีโอส่วนตัวของคุณด้วยรหัสผ่านและ Touch ID โดยข้อดีของแอปก็คือ เมื่อมีผู้แอบปลดล็อกหรือเข้าดูรูปโดยไม่ได้รับอนุญาติ ตัวแอปจะถ่ายภาพหน้าคนร้ายโดยอัตโนมัติและรายงานให้คุณทราบภายหลัง
  8. Theremin Touch [$1.99] – เครื่องจำลองการเล่นเพลงดีไซน์มาในรูปแบบ “Theremin” (สไตล์วินเทจ) มีเครื่องมือจูนเนอร์เล็กๆ น้อยๆ ภายในแอป เช่น reverb FX หรือ oscillator wave 4 แบบ เป็นต้น
  9. Pointillist [$0.99] – แอปแปลงรูปภาพให้เป็นภาพวาดลายศิลปะจุดเขียวๆ ในช่วงปลายศตวรรษที่ 19
  10. TokoToko – AR creative story [$5.99] – แอปหรือเกมที่ใช้ AR ในการเล่น โดยผู้เล่นจะต้องช่วย “Hako” ให้กลายเป็นศิลปินในดินแดนที่มีชื่อว่า Tokotoko

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Rogue Hearts [$0.99] – เกมมือถือแนว SRPG ตะลุยดันเจี้ยน ที่มีระบบการเดินวิ่งแบบช่องตาราง (Grid) และการกดโจมตีศัตรูด้วยการแตะหน้าจอ (Touch) พร้อมต่อสู้สาดสกิลในรูปแบบ Turn-based ที่คุณต้องวางแผนกำจัดศัตรูตัวหลักให้ดี เพื่อชิงความได้เปรียบ (เกมนี้สนุกดีครับ แอดก็เล่นอยู่)
  2. ShapeOminoes [$1.99] – เกมแนวพัซเซิลประกอบรูปร่าง Shape ให้เข้ากับโครงต้นแบบที่มีให้ โดยจะมีชิ้นส่วนรูปร่างให้เลือกประกอบเข้ากันทั้งหมด 3 ส่วน ระดับความยากจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ