in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 21 ต.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 21 ตุลาคม 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปและเกมสนุกๆ มาฝากกันเพียบอีกเช่นเคย จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 21 ต.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว, โปรดคลิกที่ชื่อลิงก์สำหรับดาวน์โหลดแอปที่ถูกต้อง เพราะบางแอปชื่ออาจซ้ำกัน

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Simple Zazen Timer [$0.99] – แอปสำหรับชาว “วิถีแห่งเซน” หรือผู้ที่ต้องการแอปจับเวลาเพื่อทำสมาธิบนความเงียบที่มาพร้อมการดีไซน์วิถีแห่งเซน
  2. CurrencyCam [$7.99] – แอปแปลงค่าสกุลเงินใช้งานง่าย มีประสิทธิภาพสูง สามารถแปลงค่าสกุลเงินได้ทั่วโลก ตรวจจับสกุลเงินของที่ตั้งที่คุณอยู่โดยอัตโนมัติ สามารถใช้กล้องสแกนค่าเงินและแปลงเป็นสกุลเงินที่คุณต้องการได้
  3. Pholorize: Colorize Old Photo [$5.99] – แอปแปลงภาพโทนขาวดำของคุณให้กลายเป็นภาพที่มีสีสัน ด้วยการแตะเม็ดสีกำหนดจุดบนภาพว่าต้องการให้ภาพออกมาเป็นโทนสีไหน
  4. Color Pro – P3 Picker [$2.99] – แอปตรวจหาโค้ดสีจากรูปภาพหรือกล้องบน iPhone/iPad ของคุณสำหรับนักพัฒนา ดีไซน์เนอร์ หรือนักออกแบบโดยเฉพาะ
  5. Match Colours [$4.99] – แอปถ่ายโอนโทนสีจากรูปภาพที่หนึ่งไปยังรูปภาพที่สองโดยอัตโนมัติ ด้วยการใช้ AI เข้ามาช่วยในการถ่ายโอนโทนสีทั้งหมด (ใช้กับวิดีโอได้ด้วยนะ)
  6. Matrix Numerics [$1.99] – แอปช่วยคำนวณด้านพีชคณิตเชิงเส้นเกี่ยวกับเมทริกซ์และเวกเตอร์ ใช้งานง่าย เมนูถูกจัดไว้อย่างเรียบง่าย
  7. Smart Spend: Cost Analyzer [$4.99] – แอปทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายและจัดทำงบประมาณในระดับมือโปร มาพร้อมคุณสมบัติเจ๋งๆ มากมาย
  8. Spending Log Pro [$3.99] – อีกหนึ่งแอปทำบัญชีรายรับ-รายจ่าย สร้างและจัดการหมวดหมู่เองได้ มีดีไซน์ที่เรียบง่าย
  9. Nature:sounds around the world [$1.99] – แอปช่วยทำให้นอนหลับง่าย หลับสบายขึ้น ด้วยเสียงธรรมชาติที่ถูกบันทึกไว้จากสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก เช่น เสียงนกในป่าบราซิล, คลื่นทะเลในบอลติก หรือเสียงแมวน้ำในเขตอาร์กติก เป็นต้น
  10. Spelling Challenge! [$0.99] – แอปหรือเกมช่วยฝึกการสะกดคำศัพท์ภาษาอังกฤษ มีระบบวิเคราะห์คะแนน สามารถสร้าง user ให้เก็บบันทึกสถิติของแต่ละคนได้
  11. Tadaa SLR [$3.99] – กลับมาปล่อยฟรีอีกครั้ง สำหรับแอปแต่งภาพหน้าชัดหลังเบลอ ที่สามารถเลือกโฟกัสให้เบลอรูปภาพ (Blur & Bokeh) เฉพาะส่วนได้ หรือจะปรับแต่งภาพด้วยฟิลเตอร์ก็ได้เช่นเดียวกัน (วิธีใช้งานแอป Tadaa SLR << คลิก)

[เกมปล่อยฟรี]

  1. PJ Masks™: Racing Heroes [$3.99] – เกมแข่งรถ PJ Masks ผจญภัยบนดวงจันทร์ที่น่าตื่นเต้นไปกับ Catboy, Owlette และ Gekko เพื่อกู้คืนคริสตัลให้ได้มากที่สุด
  2. EvoCreo™ – Pocket Monster RPG [$2.99] – เกมผจญภัยจับมอนสเตอร์มากกว่า 170 ชนิด (ลักษณะคล้ายเกมโปเกมอน) ออกสำรวจโลก ต่อสู้ จับ และพัฒนา
  3. Shadow Of Death [$0.99] – เกมแอคชั่น 2D แนว Hack-n-Slash หรือแนวฟันแหลก สาดสกิลรัว สำหรับคอเกมแนวฮาร์ดคอร์อยากได้เกมมันๆ ไว้เล่นแก้เบื่อ

[สติกเกอร์ปล่อยฟรี]

  1. Eva Stickers [$0.99] – สติกเกอร์ iMessage ลายเม่นแสนซุกซนในวันหยุดที่มีชื่อว่า Eva

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

 

 

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ