in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 19 ส.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 19 สิงหาคม 2563 ที่วันนี้ต้องขอบอกเลยว่ามีเกมแจกฟรีเพียบกว่า 7 เกม มีเกมดังมูลค่ากว่า 299 บาทด้วยนะ จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 19 ส.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Pholorize: Colorize Old Photo [฿149 บาท] – แอปแปลงภาพโทนขาวดำของคุณให้กลายเป็นภาพที่มีสีสันด้วยการแตะเพียงปุ่มเดียวจากการใช้เทคโนโลยี AI เข้ามาช่วย
  2. PhotoX Pro Top Live Wallpapers [฿59 บาท] – แอปแจกภาพวอลล์เปเปอร์แบบเคลื่อนไหว (Live Photos) ที่มีความชัดระดับ HD กว่า 500,000 รูปภาพ
  3. Clock Yourself [฿59 บาท] – แอปช่วยออกกำลังกายที่ผสมผสานการฝึกสมองไปในตัว ด้วยการขยับร่างกายให้ตรงตามเข็มนาฬิกา ถูกออกแบบโดยนักกายภาพบำบัดชาวออสเตรเลีย ตั้งอยู่บนพื้นฐานของวิทยาศาสตร์การกีฬา [ชมตัวอย่างได้ที่: https://youtu.be/uvLu4OnSAFo]
  4. Essential Oils Guide [฿209 บาท] – แอปคู่มือการทำและใช้น้ำมันหอมระเหยหรือน้ำมันที่สกัดจากธรรมชาติที่ได้รับการตรวจสอบจากผู้ที่ใช้น้ำมันจริง หมอนวด และผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ สร้างขึ้นโดย Cube Software Solutions Inc.
  5. Chord [฿59 บาท] – แอปทำเพลง/เขียนเพลงระดับเริ่มต้น เหมาะสำหรับการทำเพลงแนว EDM

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Implosion – Never Lose Hope [฿299 บาท] – สุดยอดเกมแอคชั่นบู๊แหลก ภาพสวย กราฟิกอลังการระดับเกมบนคอนโซล AAA มูลค่าเกมกว่า 299 บาท เล่นแบบ Open World ออกผจญภัยหลังจากโลกที่ล่มสลายมาแล้วกว่า 20 ปี (เกมนี้อย่าพลาด! ของดี รีบโหลดติดเครื่องให้ไวเลยครับ)
  2. POP! Math Cards [฿59 บาท] – เกมการ์ดคณิตศาสตร์ฝึกการคูณ เช่น 2×2=?, 6×9=? 7×8=? เป็นต้น เป็นเกมที่ช่วยฝึกทักษะและความจำด้านสูตรคูณแม่ 1-12 ได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับฝึกเด็กๆ ในครอบครัวเป็นอย่างมาก
  3. Asteroid Commando [฿59 บาท] – เกมอาร์เคดที่ให้กราฟิกแบบเวกเตอร์ เหมาะสำหรับเล่นบน iPhone และ Apple Watch ได้ เพียงบังคับยานอวกาศของคุณไประเบิดดาวเคราะห์น้อยเพื่อค้นหาอัญมณีล้ำค่า และยิงต่อสู้กับโจรสลัดต่างดาว
  4. Dot.Line- paper & pencil game [฿29 บาท] – เกมสุดคลาสิกสำหรับฝึกทักษะความคิดและพัฒนาสมองด้วยกระดาษและดินสอสำหรับเล่นด้วยกัน 2 คน คือ ผู้เล่นต้องผลัดกันลากเส้นเพื่อพยายามจับภาพเซลล์ส่วนใหญ่บนเส้นตารางหรือยึดพื้นที่ให้ได้มากที่สุดนั่นเอง
  5. Melon Smash : Dakidd Hilarious [Free] – เกมทุบแตงโมหรือเกมทำลายผลไม้ใหม่ล่าสุดจาก PlaySide Studios เล่นง่าย เล่นเพลิน เอาไว้เล่นยามว่าง
  6. Smashy Road: Wanted 2 [Free] – ภาคต่อของเกมขับรถหนีตำรวจสุดมันอย่าง Smashy Road: Wanted ที่คราวนี้มาพร้อมกับแผนที่ที่ใหญ่กว่าเดิม ลูกเล่นใหม่ รถเจ๋งๆ ที่มากขึ้น พยายามขับรถหนีตำรวจให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้
  7. Color Roll 3D [Free] – เกมด้านกลศาสตร์สุดผ่อนคลาย เล่นง่ายๆ ด้วยการม้วนกระดาษให้ได้สีที่ตรงกับรูปภาพที่กำหนดไว้ เป็นเกมฆ่าเวลาที่เล่นได้เพลินมากครับ

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ