in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 10 พ.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 10 พฤศจิกายน 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปดีๆ มาให้เลือกกันเพียบกว่า 12 แอป จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 10 พ.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว, โปรดคลิกที่ชื่อลิงก์สำหรับดาวน์โหลดแอปที่ถูกต้อง เพราะบางแอปชื่ออาจคล้ายกัน

[แอปปล่อยฟรี]

  1. iRedstone [$1.99] – แอปเรียนรู้และให้ข้อมูลทุกอย่างเกี่ยวกับ Redstone ในเกม Minecraft มีภาพประกอบมากกว่า 1,300 ภาพ และสิ่งของให้เลือกประดิษฐ์มากกว่า 250 รูปแบบ
  2. Nightcam: Night Mode Camera [$1.99] – แอปถ่ายภาพและแต่งภาพถ่ายในเวลากลางคืนสำหรับ iPhone ทุกรุ่น ด้วยการใช้อัลกอริทึมจาก AI เพิ่มประสิทธิภาพของภาพที่มีแสงน้อย
  3. DestroyPix [$1.99] – แอปแต่งภาพ ‘ด้านการทำลายรูปภาพ’ คือ แอปที่มีเครื่องมือหรือหัวแปรงทำลายรูปภาพให้เลือกใช้งานมากมาย (แอปแปลงภาพดีๆ ให้เป็นภาพเสีย)
  4. Safety Note+ [$1.99] – แอปป้องกันการเข้าถึงโน้ต จัดระเบียบโน้ต ด้วยการใส่รหัสผ่านและ Dot Pattern ใช้งานง่าย
  5. Stream Music Player [$1.99] – แอปฟังเพลงหรือสตรีมเพลงมาฟังจาก Box, Dropbox, Google Drive, OneDrive หรือ Yandex.Disk เป็นต้น สามารถซิงก์เพลงไป-มาระหว่างอุปกรณ์และบริการ Cloud ได้เป็นอย่างดี ไม่เปลืองเนื้อที่บนอุปกรณ์ของคุณ
  6. Snap It Cap It [$0.99] – แอปเพิ่ม Text หรือเพิ่มคำบรรยายให้กับรูปภาพแบบฮาๆ ใช้สำหรับทำมีม
  7. Shortcut Remote Control [$0.99] – แอป Shortcuts Remote สำหรับ Mac ใช้สำหรับเชื่อมต่อ Siri เข้ากับอุปกรณ์ Apple ที่ต้องการเพื่อสั่งงานไปยัง Mac เช่น สั่ง Siri บน Apple Watch ให้ปิดเสียงลำโพงของ Mac เป็นต้น
  8. TomoNow (Old Version) [$0.99] – นาฬิกาจับเวลาการทำงานหรือจับเวลาทำกิจกรรมต่างๆ จะ + เพิ่มเวลาเป็น 1, 5, 10, 30 นาที หรือ 1 ชั่วโมงก็ได้
  9. WoolImager [$1.99] – แอปแปลงภาพปรกติให้เป็นภาพลายเส้นงานศิลป์ คล้ายกับภาพวาดขนสัตว์
  10. Mini Calculator Keyboard – Pluskey [$0.99] – คีย์บอร์ดแชทเครื่องคิดเลขขนาดเล็ก ที่ช่วยให้คุณประหยัดเวลา โดยไม่ต้องออกแชทไปเข้าแอปเครื่องคิดเลข เพียงดาวน์โหลดแอปและเข้าไปเปิดการตั้งค่าและเพิ่มคีย์บอร์ดให้เรียบร้อย

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Endless Archery: Chill & Shoot [$1.99] – เกมอาร์เคดยิงธนูสายชิลล์ เพียงง้างและยิงธนูไปยังเป้าหมายให้สำเร็จ แต่ต้องระวังลมด้วยละ
  2. AR Runner [$1.99] – เกม AR แข่งวิ่งจับเวลาตามจุดเช็ค (Checkpoints) ในสภาพแวดล้อมจริง ผ่านกล้องใน iPhone และ iPad แข่งขันแบบจับเวลาทำคะแนนให้ดีที่สุด จะเล่นคนเดียวหรือเล่นแข่งกับเพื่อนตั้งแต่ 2 ถึง 4 คนก็ได้ (ข้อมูลเพิ่มเติม…)

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ