in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 10 มิ.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 10 มิถุนายน 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอป เกม และสติกเกอร์น่ารักมาให้ดาวน์โหลดเพียบ จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 10 มิ.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Pholorize: Colorize Old Photo [฿149 บาท] – แอปแก้ไขภาพโทนขาวดำของคุณให้กลับมาเป็นภาพที่มีสีสันด้วยการแตะเพียงปุ่มเดียวจากการใช้เทคโนโลยี AI เข้ามาช่วย
  2. Video LUT Editor [฿149 บาท] – แอปที่ช่วยให้คุณสามารถนำเข้า LUT ของคุณจาก iCloud หรือแอปบุคคลที่สามอื่นๆ และนำไปใช้กับวิดีโอและรูปภาพของคุณได้ รองรับทั้ง DaVinci Resolve 3D Cube LUT (.cube) และ Autodesk 3D LUT (.3dl)
  3. Color by number ◦◦◦ [฿299 บาท] – แอปที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลายหรือบรรเทาความเครียดลงได้ด้วยการระบายสีตามตัวเลข เพลิดเพลินไปกับภาพงานศิลปะแบบพิกเซลที่มีให้ระบายสีมากกว่า 300 รายการ/เดือน และทั้งหมด ฟรี!
  4. 1Contact Pro [฿59 บาท] – เครื่องมือจัดการข้อมูลรายชื่อผู้ติดต่อ (Contacts) ใน iPhone/iPad ของคุณ สามารถสำรองข้อมูลหรือ Backup ข้อมูลรายชื่อผู้ติดต่อได้ผ่านอีเมล, SMS และอื่นๆ
  5. Duplicate Contacts Remover+ [฿29 บาท] – แอปสำหรับคัดรายชื่อผู้ติดต่อที่ซ้ำกันทั้งหมดมาให้คุณเลือกลบ
  6. Safety Photo+Video [฿59 บาท] – แอปป้องกันการเข้าถึงรูปภาพและวิดีโอส่วนตัวของคุณด้วยรหัสผ่านและ Touch ID โดยข้อดีของแอปก็คือ เมื่อมีผู้แอบปลดล็อกหรือเข้าดูรูปโดยไม่ได้รับอนุญาติ ตัวแอปจะถ่ายภาพหน้าคนร้ายโดยอัตโนมัติและรายงานให้คุณทราบภายหลัง
  7. Doppi [฿29 บาท] – เครื่องเล่นเพลงสำหรับบริการ Cloud ทุกชนิด ยกเว้น Apple Music ซิงก์กับ iTunes ได้ ดีไซน์สวยงาม รองรับการเล่นเพลงสกุลไฟล์ MP3, M4A, FLAC และอื่นๆ
  8. Tik Insights [฿89 บาท] – แอปสำหรับดูเครื่องมือเชิงลึกของผู้เล่น TikTok เช่น จำนวนผู้ติดตาม, จำนวนคนที่คุณติดตาม, จำนวนไลค์ / ความคิดเห็นทั้งหมดใน 7 วันที่ผ่านมา, โพสต์ที่คุณชอบมากที่สุด เป็นต้น

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Ocmo [฿29 บาท] – สุดยอดเกมฟิสิกส์กวาดรางวัล Game of the Year ในปี 2017 และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยการพาเจ้าปรสิต “Ocmo” เหวี่ยงแขนกระโดดจับเชือกไปแบบนินจา ผจญภัยเอาตัวรอดไปมากกว่า 80 ระดับ
  2. Marvin The Cube [฿59 บาท] – เกมพัซเซิลพลิกลูกบาศก์สุดน่ารักที่ชื่อว่า “มาร์วิน” พยายามพลิกลูกบาศก์ไปตามช่องเพื่อไปยังจุดหมายที่กำหนดไว้
  3. Little Robot Shapes and Colors [฿59 บาท] – มินิ 8 เกมเรียนรู้และช่วยฝึกพัฒนาการสำหรับเด็กเล็ก เช่น จับคู่สี, จับคู่ Shape, จับคู่หุ่นยนต์ เป็นต้น ปลอดภัย ไม่มีโฆษณา ไม่มีซื้อเพิ่ม
  4. Shark Puzzles for Kids Jigsaw Wonder Collection [฿89 บาท] – คอลเล็กชั่นเกมต่อจิ๊กซอว์ภาพฉลามนานาชนิด มีทั้งตัวต่อ 4 ชิ้น ไปจนถึง 24 ชิ้น เหมาะสำหรับเด็กๆ เป็นอย่างมาก

[สติกเกอร์ปล่อยฟรี]

  1. Jazzy Animal Musicians [฿29 บาท] – สติกเกอร์ iMessage ลายสัตว์เล่นเครื่องดนตรีสารพัด
  2. BernerMoji [฿29 บาท] – สติกเกอร์ iMessage ลายสุนัขพันธุ์ เบอร์นีส เมาน์เทนด็อก น่ารักๆ

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ