in ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 3 ก.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 3 กรกฎาคม 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอป เกม และสติกเกอร์มาฝากกันเพียบอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 3 ก.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Floor Plan App [฿59 บาท] – แอปสร้างแผนผังหรือแบบแปลนบ้าน สำหรับสถาปนิก ผู้รับเหมา นักออกแบบ หรือช่าง ในรูปแบบที่ใช้งานง่ายแบบสุดๆ บันทึกไฟล์เป็น PDF หรือ SVG ได้ รองรับการทำงานร่วมกับอุปกรณ์ที่มี ARKIT
  2. Yomiwa Japanese Dictionary [฿269 บาท] – ดิกชันนารีหรือพจนานุกรมภาษาญี่ปุ่น-อังกฤษ แบบออฟไลน์ พจนานุกรมของ Yomiwa ถูกสร้างขึ้นจากแหล่งข้อมูลที่หลากหลายหรือเรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบที่สุดใน App Store
  3. Visualmed [฿149 บาท] – แอปให้บริการข้อมูลศึกษาและข้อมูลทดลองการรักษา เช่น โรคหัวใจหรือโรคไต เป็นต้น แอปเฉพาะด้านสำหรับนักศึกษาแพทย์หรือแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
  4. FocusByte – Focus Timer [฿89 บาท] – แอปจับเวลาการทำงาน ช่วยให้คุณโฟกัสการทำงานได้ดีขึ้น ด้วยการใช้วิธีเล่นเกมผจญภัย หลักการง่ายๆ ก็คือ เมื่อคุณกำลังจะทำงาน คุณก็เพียงเข้าแอป FocusByte และวางมือถือลง เพื่อให้ตัวละครภายในแอปออกผจญภัยตามล่าหาสมบัตินั่นเอง (ภายในแอปอาจมีการซื้อเพิ่มเติม)
  5. Video LUT Editor [ไม่ฟรีแล้ว] – แอปที่ช่วยให้คุณสามารถนำเข้า LUT ของคุณจาก iCloud หรือแอปบุคคลที่สามอื่นๆ และนำไปใช้กับวิดีโอและรูปภาพของคุณได้ รองรับทั้ง DaVinci Resolve 3D Cube LUT (.cube) และ Autodesk 3D LUT (.3dl)
  6. Simple T for Twitter [฿119 บาท] – อีกหนึ่งแอปเล่น Twitter แบบคลีนๆ ด้วยการใช้ API ของ Twitter ดึงข้อมูลมาจัดแสดงใหม่ในแอปฯ นี้ สามารถดูไทม์ไลน์, เขียนทวีต, ดู tags ยอดนิยมได้ ฯลฯ
  7. Grid Wallpaper [฿29 บาท] – แอปสร้างภาพวอลล์เปเปอร์ลวดลาย Grid ด้วยตนเอง ไม่มีโฆษณา ไม่มีซื้อเพิ่ม
  8. ABC Star – Letter Tracing [฿59 บาท] – แอปสอนเขียนตัวอักษรภาษาอังกฤษ A-Z ทั้งตัวพิมพ์ใหญ่และพิมพ์เล็ก รวมถึงตัวเลขฮินดูอารบิก 0-9 เหมาะสำหรับเด็กก่อนวัยเรียนอายุ 1-6 ขวบ
  9. Traveler’s currency converter [฿119 บาท] – แอปแปลงสกุลเงินสำหรับการเดินทางไปต่างประเทศ รองรับการทำงานแบบออฟไลน์

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Helius’ – full of life [฿119 บาท] – เกมสำหรับเสริมสร้างพัฒนาความคิดสร้างสรรค์และด้านสติปัญญาของคุณ ด้วยปริศนาและรูปแบบกลไกที่ให้คุณได้เปิดอิสระทางความคิดได้วาดเขียนลงไป
  2. Sketchy Snowboarding [฿29 บาท] – เกมนักสโนว์บอร์ดสุดคลาสิกไหลลงภูเขาหิมะหลบหลีกสิ่งกีดขวาง งานภาพเกมที่ถูกสร้างขึ้นด้วยลายเส้นทำมือ (Hand Drawn)
  3. Slaughter [฿29 บาท] – เกมแอคชั่น Shooter ที่คุณจะได้รับบทเป็น “Russell” ทหารรับจ้างที่ถูกจับตัวได้ และต้องหลบหนีออกจากที่คุมขัง เก็บอาวุธ กำจัดศัตรู หาทางเอาชีวิตรอดออกไปให้ได้

[สติกเกอร์ปล่อยฟรี]

  1. Hyper Stickers [฿29 บาท] – สติกเกอร์ iMessage ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโลโก้ที่ใช้ในศิลปะการต่อสู้จากทั่วโลก
  2. Saylor’s Tale [฿59 บาท] – สติกเกอร์ iMessage ลายเจ้าสุนัข Saylor แสนน่ารัก
  3. Beagle Bruno [฿59 บาท] – สติกเกอร์ iMessage ลายสุนัขพันธุ์บีเกิ้ลสุดน่ารัก
  4. The Virgin Mary [฿59 บาท] – สติกเกอร์ iMessage ลายทางด้านศาสนาเกี่ยวกับพระแม่ของพระเยซู เช่น พระแม่แห่งกัวดาลูป, พระแม่แห่งฟาติมา หรือ พระแม่แห่ง Luján เป็นต้น

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ