in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 2 ส.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 2 สิงหาคม 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปและเกมมาฝากกันเพียบอีกเช่นเคย จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 2 ส.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

[แอปปล่อยฟรี]

  1. PhotoPhix [฿59 บาท] – แอปแต่งภาพ รวมภาพ คอลลาจ ทำภาพตัดปะแบบง่ายๆ รวมถึงใส่สติกเกอร์ ข้อความ คลิปอาร์ต และใส่เอฟเฟ็กต์ต่างๆ ที่มีให้เลือกใช้งานมากมาย
  2. PhotoTangler Collage Maker [฿89 บาท] – แอปรวมรูปภาพหรือซ้อนภาพหลายภาพเข้าไว้ด้วยกันแบบเนียนๆ ดูกลมกลืน เพียงเลือกภาพพื้นหลังก่อนแล้วเลือกภาพที่สองและสามซ้อนเข้ามา พร้อมกับเลื่อนปรับระดับความเนียนได้แบบง่ายสุดๆ
  3. Eyehacks – yoga for eyes [฿59 บาท] – แอปช่วยออกกำลังกายสำหรับ ‘ตา’ โดยเฉพาะ ช่วยปรับปรุงสายตาด้วย 12 แบบฝึกหัดที่จะใช้เวลาในการออกกำลังกายตาเพียง 10-20 นาทีต่อวัน
  4. Tbox Technologies [฿29 บาท] – แอปตัวช่วยบันทึกความเร็วและอัตราเร่งของคุณในขณะอัดวิดีโอระหว่างขับรถหรือขี่มอเตอรไซค์ สามารถเชื่อมต่อกับกล้อง GoPro 5 ขึ้นไปได้
  5. Cutter [฿29 บาท] – แอปเครื่องคิดเลขความเร็ว (speeds) และฟีด (feeds) สำหรับ Endmills & Ball nose cutters มีหน่วยวัดทั้งแบบ Metric และ US units
  6. iStratus® [฿209 บาท] – สุดยอดเครื่องมือสำหรับใช้จัดการบริหารงานหรือสร้างกิจกรรมในปฏิทิน เช่น รายการสิ่งที่ต้องทำ (To-do lists), รายการซื้อของ หรือรายการตรวจสอบ (Checklists) ต่างๆ เป็นต้น รองรับการใช้งานร่วมกันระหว่างอุปกรณ์ iOS ของคุณ
  7. Calculator RPN [฿59 บาท] – สุดยอดเครื่องคิดเลขวิทยาศาสตร์และโหมด RPN มาพร้อมฟังก์ชันทางคณิตศาสตร์กว่า 54 ฟังก์ชัน โชว์ตัวเลขระหว่างคำนวณ บันทึกประวัติ รองรับรับทั้ง iPhone, iPad, Mac และ Apple Watch (โหลดติดเครื่องไว้ได้เลยครับ)
  8. Reels by Moica [฿29 บาท] – แอปสำหรับแชร์วิดีโอร่วมกับกลุ่มเพื่อนๆ หรือบุคคลภายในครอบครัว สามารถเชิญเพื่อนเข้ามาร่วมกลุ่มแล้วร่วมชมวิดีโอร่วมกันได้แบบเรียลไทม์ พร้อมพิมพ์แชทคุยระหว่างดูวิดีโอได้

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Synesthetic [฿59 บาท] – เกมดนตรีที่คุณสามารถนำเพลงโปรดในคลังเพลง iTunes ของคุณมาเล่นในเกมได้ เกมทำงานที่ความเร็ว 60 fps
  2. Marvin The Cube [฿59 บาท] – เกมพัซเซิลพลิกลูกบาศก์สุดน่ารักที่ชื่อว่า “มาร์วิน” พยายามพลิกลูกบาศก์ไปตามช่องเพื่อไปยังจุดหมายที่กำหนดไว้
  3. Moonlight Express: Fortnight [฿59 บาท] – ในคืนวันคริสต์มาส ที่คุณต้องรับบทเป็นซานตาคลอสที่ต้องมาโยนของขวัญไปตามหน้าต่างแต่ละบ้านด้วยความแม่นยำ
  4. Alice Trapped in Wonderland [฿29 บาท] – เกมพัซเซิลไขปริศนาด้วยมุมมองแบบ First Person ค้นพบและไขความลับที่น่าอัศจรรย์ในดินแดนมหัศจรรย์
  5. Rain Drop Catcher [฿59 บาท] – เกมที่ทำให้คุณคลายเครียดด้วยการหยดน้ำฝนลงให้โดนใบไม้อย่างแม่นยำ

[สติกเกอร์ปล่อยฟรี]

  1. Eva Stickers [฿59 บาท] – สติกเกอร์ iMessage ลายเม่นแสนซุกซนในวันหยุดที่มีชื่อว่า Eva

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ