Untitled
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 25 มี.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 25 มีนาคม 2563 ที่คราวนี้ก็ขนแอปสายออกกำลังกายและเกมอีกหลายสไตล์มาฝากเพียบ จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 25 มี.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Super ToDo’s [฿59 บาท] – แอปสร้างรายงานสิ่งที่ต้องทำประจำวัน ช่วยจัดระเบียบชีวิต ช่วยเตือนความจำ รองรับการซิงค์ข้อมูลผ่าน iCloud ใช้งานรว่มกับ Siri และ Apple Watch ได้ดี
  2. SDS-x [฿389 บาท] – แอปเล่นกลอง (Drum) แบบสดๆ ด้วย “Nine Pads” มาพร้อมกับซาวด์ตัวอย่างมากกว่า 100 แบบ สามารถแก้ไข/ปรับเองใหม่ได้ หรือจะนำเข้าไฟล์ของตัวเองก็ได้เช่นเดียวกัน รองรับสกุลไฟล์ wav, mp3, aiff และ caf (รองรับ Audiobus 3 และ IAA)
  3. Audirvana Remote [฿279 บาท] – แอปที่จะเปลี่ยน iPhone ของคุณเป็นรีโมทคอนโทรลใช้ในการควบคุมโปรแกรม Audirvana (เวอร์ชัน 3.5 ขึ้นไป) บน PC และ Mac แบบไร้สายได้
  4. SoundBow [฿59 บาท] – แอปเครื่องเล่นดนตรีที่แสนเรียบง่าย แต่ทรงประสิทธิภาพ ด้วยเทคนิคการวาดเส้นเสียงหรือเส้นโค้งผ่านเส้นเส้นเสียงดนตรีบนหน้าจอ จากนั้นก็เพียงฟังเสียงเพลงบรรเลงของคุณ [ชมวิดีโอ: https://youtu.be/-mMilEoSg7k]
  5. Vittle: Smart Whiteboard Video [฿299 บาท] – แอปที่จะช่วยให้คุณสร้างวิดีโอสาธิต อธิบายโปรเจ็กต์ หรือพรีเซ็นต์งานบนกระดานไวท์บอร์ดใน iPad ได้ง่ายๆ สามารถวาด เขียน พร้อมกับบันทึกวิดีโอและเสียงพูดได้โดยตรงผ่านแอปได้เลย
  6. SnoreGym [฿119 บาท] – ใครที่นอนกรนต้องลองแอป SnoreGym นี้ดูครับ แอปออกกำลังกายหรือท่าบริหารบริเวณปากและต้นคอขึ้นไป ช่วยลดอาการนอนกรน โดย SnoreLab ที่ใช้เวลาเพียง 10 นาทีต่อวัน จะได้ผลเมื่อออกกำลังกายติดต่อกันเป็นเวลา 8 สัปดาห์ขึ้นไป
  7. HoopLife [฿59 บาท] – แอปจัดทำแผนฝึกซ้อมออกกำลังกายสำหรับนักกีฬาโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น นักฟุตบอล, นักบาสเก็ตบอล หรือนักวอลเลย์บอล เป็นต้น
  8. Gym Guide [฿89 บาท] – แอปแบบฝึกหัดการออกกำลังกายภายในยิมแบบทีละขึ้นตอน (Step-by-step) ที่มีท่าออกกำลังกายมากกว่า 100 แบบ ให้คุณได้เลือกฝึกฝน
  9. Yoga Guru [฿59 บาท] – แอปฝึกโยคะเป็นประจำทุกวัน ด้วยกูรูผู้ฝึกสอนส่วนตัวผ่านแอป มีท่าโยคะให้เลือกฝึกมากกว่า 100 ท่า เหมาะสำหรับผู้ฝึกโยคะทุกระดับ
  10. Live Tides [฿29 บาท] – แอปติดตามและรายงานระดับน้ำขึ้น-น้ำลงของทะเลตามภูมิประเทศที่ท่านอยู่ในรูปแบบของแผนภูมิเส้นโค้งสวยงาม สามารถคาดการณ์ระดับของน้ำล่วงหน้าได้ถึง 14 วัน
  11. PhotoTangler Collage Maker [฿89 บาท] – แอปรวมรูปภาพหรือซ้อนภาพหลายภาพเข้าไว้ด้วยกันแบบเนียนๆ ดูกลมกลืน เพียงเลือกภาพพื้นหลังก่อนแล้วเลือกภาพที่สองและสามซ้อนเข้ามา พร้อมกับเลื่อนปรับระดับความเนียนได้แบบง่ายสุดๆ
  12. Potato Sticker Pack [฿29 บาท] – ฟรี! สติกเกอร์มันฝรั่งแสนน่ารักกว่า 28 แบบ สำหรับ iMessage จากปรกติราคา 29 บาท

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Ocmo [฿59 บาท] – สุดยอดเกมฟิสิกส์กวาดรางวัล Game of the Year ในปี 2017 และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยการพาเจ้าปรสิต ‘Ocmo’ เหวี่ยงแขนกระโดดจับเชือกไปแบบนินจา ผจญภัยเอาตัวรอดไปมากกว่า 80 ระดับ
  2. Superbrothers [฿199 บาท] – เกมผจญภัยแนวสำรวจที่เน้นภาพหรือรูปแบบเกมแนวศิลปะโสตทัศนูปกรณ์ (Audiovisual Style) สำรวจดินแดนที่มีมนต์ขลังเต็มไปด้วยความลึกลับทางด้านดนตรี สวมหูฟังดีๆ สักอันแล้วไปผจญอย่างน่าอัศจรรย์ได้ในเกมเลยครับ
  3. Abigail’s Tales: First Day [฿29 บาท] – เกมจับคู่รูปภาพและคำศัพท์ภาษาอังกฤษแสนสนุก เล่นง่าย เหมาะสำหรับเด็กและผู้ที่กำลังเริ่มต้นฝึกจำคำศัพท์ภาษาอังกฤษ
  4. Cubesc [฿29 บาท] – เกมไขปริศนาฝึกสมองที่เล่นได้ดีทั้งบน Apple TV และบน iPhone โดยคุณจะต้องนำทาง ‘คิระ’ ตัวเอกของเรื่องเดินทางไปตามบล็อกต่างๆ ให้ครบทั้งหมดก่อนจะไปถึงประตูมิติ (ภาค 2 ก็ปล่อยฟรีนะ: Cubesc: Dream of Mira)

ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ