in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 7 พ.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 7 พฤศจิกายน 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปดีๆ มาให้เลือกกันเพียบกว่า 9 แอป + เกมสนุกๆ อีกหลายเกม มาติดตามกันได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 7 พ.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว, โปรดคลิกที่ชื่อลิงก์สำหรับดาวน์โหลดแอปที่ถูกต้อง เพราะบางแอปชื่ออาจคล้ายกัน

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Pixelizator [$0.99] – แอปแต่งภาพให้กลายเป็นภาพสไตล์ 8-bit ย้อนยุค หรือจะประยุกต์ใช้เป็นแอปเซ็นเซอร์รูปภาพบางจุดก็ได้นะ
  2. Tiny Paint Pro-Pad Doodle Draw [$1.99] – แอปวาดภาพและแก้ไขภาพที่มีเครื่องมือให้ใช้อย่างครบครันแบบไม่มีจำกัด ไม่จำเป็นต้องซื้อเพิ่ม รองรับการใช้งานร่วมกับ Apple Pencil
  3. Translate Translator!! [$8.99] – แอปแปลภาษากว่า 58 ภาษาทั่วโลก (มีภาษาไทย) สามารถพูดเพื่อให้แปลเป็นข้อความหรือแบบเสียงได้
  4. T4U for Tesla [$8.99] – แอปสำหรับผู้ใช้รถพลังงานไฟฟ้ายี่ห้อ Tesla เท่านั้น! ใช้สำหรับติดตามตำแหน่งแบบเรียบไทม์ แบตเตอรี่คงเหลือ แผงควบคุม จุดชาร์จ และอื่นๆ
  5. Rivets – rugged watch faces [$1.99] – แอปตกแต่งหน้าปัดนาฬิกา Apple Watch ให้ดูเท่และวินเทจมากขึ้นด้วยการใส่หมุด น็อต สกรู หรือตะปูกว่า 80 แบบ (เฉพาะ Apple Watch Series 4 และ 5 เท่านั้น!)
  6. Easy Filters [$0.99] – แอปใส่ฟิลเตอร์สีให้กับรูปภาพภายในคลิกเดียว สามารถเลื่อนปรับระดับสีที่ต้องการได้
  7. Sonas Journal [$0.99] – ไดอารี่จดบันทึกอารมณ์ความรู้สึกในแต่ละวันของคุณ มีหน้าจอการใช้งานที่เรียบง่าย ดูสะอาดตา สามารถเขียนและเพิ่มรูปได้
  8. Rhonna Designs Magic [$1.99] – แอปแต่งรูปด้านการใส่ฟิลเตอร์สี ฟิลเตอร์แสงรั่ว ทำรูปภาพเบลอ เพิ่มสี และทำ Texture
  9. TimePie [$4.99] – นาฬิกาจับเวลาการทำงาน ช่วยโฟกัส/จับเวลาการตั้งหน้าตั้งตาทำงานหรือทำกิจกรรมต่างๆ โดยเฉพาะ ดีไซน์มาในรูปแบบเก๋ไก๋ ไร้ตัวเลข (รองรับ Apple Watch)

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Railways! [$3.99] – เกมเคลื่อนย้ายรางรถไฟให้รับผู้โดยสายสีเดียวกันไปยังเส้นทางที่ถูกต้อง เกมสนุกๆ ท้าทายความสามารถด้วยการหยุดและสลับรางรถไฟ พาขบวนให้ไปรับผู้โดยสายได้ทั้งหมด
  2. Traffix: City Rush [$3.99] – เกมมือถือแนวพัซเซิลลับสมอง ที่ผู้เล่นจะต้องควบคุมสัญญาณไฟจราจรบนท้องถนน (ไฟแดง-ไฟเขียว) ให้รถเคลื่อนที่ไปได้อย่างคล่องตัว ไม่ชนกัน
  3. Playground AR: Physics Sandbox [$2.99] – เกมของเล่นและตัวต่อเลโก้แบบ AR โดยการใช้กล้องจำลองของเล่นและตัวต่อในสภาพแวดล้อมจริง ให้คุณได้นำมาเล่น ประกอบ โยน หรือทำลายได้อย่างอิสระ
  4. Finding.. [$1.99] – เกมผจญภัยสายอาร์ต ภายสวย เล่นง่าย ด้วยการประกอบรูปร่าง (Shape) ให้เข้ากับสถานที่ต่างๆ เพื่อให้ตัวละครเดินทางผ่านไปได้

[สติกเกอร์ปล่อยฟรี]

  1. Duckling Duck [$0.99] – สติกเกอร์ iMessage ลายเป็ดน้อยตัวกลมแสนน่ารัก

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ