Apple Arcade Add New Games 02 11 2019
in , , ,

Apple Arcade เพิ่ม 5 เกมใหม่ Super Mega Mini Party, Jumper Jon, Monomals, Star Fetched และ The Mosaic

วันที่ 2 พฤศจิกายน 2563 – Apple Arcade ได้อัปเดตเพิ่ม 5 เกมใหม่ สำหรับแพลตฟอร์ม iPhone, iPad และ Apple TV ได้แก่ Super Mega Mini Party, Jumper Jon, Monomals, Star Fetched และ The Mosaic

Apple Arcade เพิ่ม 5 เกมใหม่ ได้แก่

1. Super Mega Mini Party

รวมมินิเกมออนไลน์แบบ Multiplayer กว่า 8 เกม เช่น แข่งเรือยิงเป้า, แข่งหมูบิน, วงเวียนกระโดด หรือแข่งยานอวกาศหลบหลีกอุกกาบาต เป็นต้น ที่จะพาคุณเข้าร่วมการแข่งขันกับผู้เล่นออนไลน์คนอื่นๆ ทั่วโลก หรือจะท้าแข่งกับเพื่อนได้สูงสุดถึง 4 คน

ดาวน์โหลดเกมได้ที่: Super Mega Mini Party on App Store

2. Jumper Jon

เกมผจญภัยบนแพลตฟอร์มแบบ Metroidvania สุดคลาสิก เริ่มต้นเรื่องราวด้วยตัวหลักที่มีชื่อว่า Jon ที่จะตายแล้วเกิดใหม่ในทุกๆ 30 วินาที พร้อมกับไอเทมและความสามารถใหม่ ที่มีความอินดี้ แปลกแหวกแนวเลยครับเกมนี้

ดาวน์โหลดเกมได้ที่: Jumper Jon on App Store

3. Monomals

เกมดนตรีแนวใหม่ที่ไม่ใช่การกดโน้ตหรือลูกศรอีกต่อไป เพียงเลือกสัตว์ดีเจที่คุณชอบ เช่น กระต่ายเรโทร, กบฟังกี้ หรือเสือเทคโน ทำการขว้างเบ็ดออกไปตกตัวโน้ต ขึ้นมาสร้างเป็นแนวดนตรีของตัวเองแบบสุดเจ๋ง

ดาวน์โหลดเกมได้ที่: Monomals on App Store

4. Star Fetched

เกมแพลตฟอร์มแนว Sci-Fi ผจญภัยบนอวกาศ คอยกำจัดเอเลี่ยนไปตามเส้นทาง เล่นในแนวด้านข้างแบบ 2D Side-scrolling แบบแนวมาริโอ้ ออกแนวเล่นเพลินๆ ครับเกมนี้

ดาวน์โหลดเกมได้ที่: Star Fetched on App Store

5. The Mosaic

เกมเล่าเรื่องที่จะพาคุณดำดิ่งไปสู่เรื่องราวสุด Dark และบรรยากาศอันแสนโดดเดี่ยว จากผู้พัฒนาเกมอินดี้จากประเทศนอร์เวย์ Krillbite Studio

เริ่มต้นเรื่องราวด้วยชีวิตของชายหนุ่มที่ต้องใช้ชีวิตโดดเดี่ยวเดียวดายในเมืองหลวง ใช้ชีวิตประจำวันแบบซ้ำซากในการเดินทางไปทำงานและกลับห้อง จนกระทั่งวันหนึ่งได้มีสิ่งแปลกๆ เกิดขึ้นระหว่างการเดินทางไปทำงานและทุกอย่างก็เปลี่ยนไป…

ดาวน์โหลดเกมได้ที่: The Mosaic on App Store


ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ