Apple Arcade Add New Games 09 11 2019
in , , ,

Apple Arcade มีเกมมากกว่า 100 เกมแล้ว พร้อมเพิ่มอีก 6 เกมใหม่

จนถึงตอนนี้ บริการสมัครสมาชิกเกมของ Apple Arcade ได้มีเกมให้เลือกเล่นมากกว่า 100 เกมเข้าไปแล้ว พร้อมเพิ่มอีก 6 เกมใหม่ ได้แก่ Sociable Soccer, UFO on Tape, Takeshi and Hiroshi, Guildlings, Discolored และ Marble It Up: Mayhem!

Apple Arcade มีเกมมากกว่า 100 เกมแล้ว พร้อมเพิ่มอีก 6 เกมใหม่

1. Sociable Soccer

เกมฟุตบอลที่สนุกและรวดเร็ว สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์ม (Cross-platform) ระหว่าง iPhone/iPad/Mac/AppleTV ได้ มีทั้งระบบลีกและการแข่งขันแบบนัดต่อนัด

ดาวน์โหลดเกมได้ที่: Sociable Soccer™ on App Store

2. UFO on Tape

เกมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Apple Arcade ที่จะให้คุณได้ท่องเที่ยวไปตามชนบทหรือพื้นที่ต่างๆ เพื่อค้นหาหลักฐานว่ามีผู้มาเยือนจากนอกโลก (UFO) จริงๆ

ดาวน์โหลดเกมได้ที่: UFO on Tape: First Contact on App Store

3. Takeshi and Hiroshi

เกมอนิเมชั่นสวมบทบาทในรูปแบบหุ่นเชิด เล่าเรื่องชีวิตประจำวันของสองพี่น้องนามว่า ‘Takeshi’ และ ‘Hiroshi’ อีกหนึ่งเกมสุดครีเอทจาก Apple Arcade ที่แปลกแหวกแนวเอามากๆ

Game Takeshi And Hiroshi

ดาวน์โหลดเกมได้ที่: Takeshi and Hiroshi on App Store

4. Guildlings

เกมปริศนาผจญภัยในรูปแบบ Point-and-Click เล่าเรื่องผ่านฉากงานฝีมือสมัยใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกม RPG สุดคลาสิก ออกผจญภัยสำรวจผ่านสภาพแวดล้อมต่างๆ ทั้งซากปรักหักพัง โรงเตี๊ยม ซากเรืออับปาง และสถานที่พักผ่อนยอดนิยมของวัยรุ่นที่รู้จักกันในชื่อ “Snog Temple”

ดาวน์โหลดเกมได้ที่: Guildlings on App Store

5. Discolored

เกมแนวสำรวจและไขปริศนาลับต่างๆ ที่ซ่อนอยู่ตามสภาพแวดล้อมที่ดูจะโดดเดี่ยวเงียบเหงาเดียวดาย อย่างร้านอาหารริมถนนตั้งอยู่กลางทะเลทรายที่สุดแสนจะเงียบ โดยตัวเกมมาพร้อมกับบรรยากาศที่เงียบเหงา คลอไปกับเสียงเพลงที่ชวนให้วังเวงซะเหลือเกิน

ดาวน์โหลดเกมได้ที่: Discolored on App Store

6. Marble It Up: Mayhem!

เกมแข่งลูกแก้ว/ลูกบอลในรูปแบบ Multiplayer กลิ้งไปตามเส้นทาง Sky Walk พร้อมกับเก็บไอเทมและหลบหลีกอุปสรรคต่างๆ เพื่อไปให้ถึงเส้นชัยให้ไวที่สุด สามารถเล่นได้ทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์แข่งกับผู้อื่น

ดาวน์โหลดเกมได้ที่: Marble It Up: Mayhem! on App Store


ขอขอบคุณ – iClarified
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ