Apple Arcade Add New Games 25 10 2019
in , , ,

Apple Arcade เพิ่ม 5 เกมใหม่ Fallen Knight, Lifelike, Tales Of Memo, Yaga และ LEGO Brawls

ล่าสุด วันที่ 25 ตุลาคม 2563 – Apple Arcade ได้อัปเดตเพิ่ม 5 เกมใหม่ สำหรับแพลตฟอร์ม iPhone, iPad และ Apple TV ได้แก่ Fallen Knight, Lifelike, Tales Of Memo, Yaga และ LEGO Brawls

Apple Arcade เพิ่ม 5 เกมใหม่ ได้แก่

1. Fallen Knight

เกม Platformer แนวแอคชั่นสุดคลาสิก ที่คุณจะได้หวนรำลึกไปยังเกมตู้ยุค 90s เล่นด้วยหุ่นยนต์รบ (กันดั้ม) นามว่า ‘Lancelot’ ตะลุยวิ่ง กระโดด สไลด์ ฟัน ยิง กำจัดศัตรูและบอสตัวฉกาจกว่า 6 ตัว ในรูปแบบการเล่นแนวด้านข้างแบบ Side-scrolling ที่โดนใจคอเกมแอคชั่นวัยเก๋าอย่างแน่นอน

ดาวน์โหลดเกมได้ที่: Fallen Knight on App Store

2. Lifelike

เกมแนวผ่อนคลายสบายอุราด้วย ‘อนุภาค’ หลากสีสันที่จะทำให้คุณหลงไหลไปพร้อมๆ กับวงดนตรีซิมโฟนี ยิ่งเล่นกับ Apple TV ด้วยแล้วจะดูเต็มตา สวยงามมากขึ้นไปอีก

ดาวน์โหลดเกมได้ที่: Lifelike on App Store

3. Tales Of Memo

เกมแนว Puzzle สุดแสนน่ารัก ด้วยเจ้าสุนัขจิ้งจอกที่จะชวนให้สาวๆ หลงใหล แถมวิธีการเล่นก็แสนจะง่ายมากเพียงจับคู่กล่องปริศนาที่คล้ายกันก็จะโจมตีฝั่งตรงข้ามได้

ดาวน์โหลดเกมได้ที่: Tales Of Memo on App Store

4. Yaga

เกมแอคชั่นผจญภัยตะลุยผ่านด่าน เล่าเรื่องผ่านตำนานโบราณอันยิ่งใหญ่ของ Slavic Mythology ด้วยมุมมองกล้องแบบมุมสูง ..วิ่ง ทุบ ตี คู่ต่อสู้ด้วยช่างตีเหล็กนามว่า ‘Ivan’ ที่เล่นไปเล่นมาแล้วจะติดจนวางไม่ลง

ดาวน์โหลดเกมได้ในเร็วๆ นี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://versusevil.com/yaga/

5. LEGO Brawls

เกมต่อสู้แบบตัวต่อตัวด้วยนักสู้จากตัวต่อ LEGO ชื่อดัง ที่โดดเข้ามาแจมพัฒนาเกมคุณภาพใน Apple Arcade โดยเกม LEGO Brawls จะเปิดให้ผู้เล่นได้ออกแบบและประดิษฐ์นักสู้ของตัวเองเพื่อนำไปต่อสู้ในสนามประลองแบบสุดมัน

ดาวน์โหลดเกมได้ที่: LEGO Brawls on App Store


ขอขอบคุณ – MacRumors
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ