True Incube Start Up Thailand 2019
in ,

“ทรู อินคิวบ์” สานฝันธุรกิจนวัตกรรมให้เกิดขึ้นจริง ในงาน StartUp Thailand 2019 วันที่ 25-27 กรกฎาคม 62 นี้

โอกาสดีสำหรับธุรกิจสตาร์ทอัพไทยที่จะได้มาร่วมบ่มเพาะความคิด สร้างธุรกิจนวัตกรรมให้เกิดขึ้นจริงในงาน StartUp Thailand 2019 ที่จะจัดขึ้นที่บูธทรู อินคิวบ์ ชั้น 3 True Digital Park สุขุมวิท 101 วันที่ 25-27 กรกฎาคม 2562 นี้

“ทรู อินคิวบ์” สานฝันธุรกิจนวัตกรรมให้เกิดขึ้นจริง ในงาน StartUp Thailand 2019

True Incube Start Up Thailand 2019 4

พบกับพันธมิตรทางธุรกิจจากเครือเจริญโภคภัณฑ์และกลุ่มทรูที่จะมาร่วมกันผลักดันสตาร์ทอัพไทยให้พัฒนาและเติบโตอย่างยั่งยืนกับโครงการ “ทรู อินคิวบ์” (True Incube) ที่เชื่อมต่อทุกความเป็นไปได้ ร่วมสนับสนุนในการสร้างธุรกิจและนวัตกรรมให้เกิดขึ้นจริง

Incube

ไม่ว่าจะเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้เหล่าสตาร์ทอัพได้มีความคิดสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ ช่วยบ่มเพาะและขยายธุรกิจให้เติบโตแบบก้าวกระโดด ให้คำแนะนำโดย Mentor เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมควบคู่ไปกับธุรกิจ และเพิ่มโอกาสทางธุรกิจด้วยการเป็นพาร์ทเนอร์ที่ลงทุนโดยกลุ่มทรู รวมถึงพันธมิตรอื่นๆ ทั้งในและต่างประเทศ

โดยโครงการทรู อินคิวบ์จะให้บริการช่วยเหลือเหล่าสตาร์ทอัพแบบ One Stop Service ครบวงจร ครอบคลุมและสนับสนุนการทำธุรกิจสตาร์อัพทั้งหมด ได้แก่

Incube

  • Training ที่มีหลักสูตรอบรมแบบเข้มข้น รวมถึงเวิร์คล้อปและโปรแกรมที่จะช่วยสร้างไอเดียสำหรับการต่อยอดธุรกิจ
  • Mentorship มีทีมปรึกษาและให้คำแนะนำรอบด้าน จากประสบการณ์จริง
  • Startup Network & Alumni เครือข่ายสตาร์ทอัพในครอบครัวทรู อินคิวบ์ที่พร้อมจะเติบโตไปด้วยกัน
  • Digital Platform & Market Test เชื่อมต่อ Infrastructure และ Digital Platform ของกลุ่มทรู พร้อมโอกาสทดลองนำสินค้าและบริการเข้าสู่ตลาด
  • Business Matching ต่อยอดธุรกิจกับองค์กรชั้นนำและบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์
  • Reward & Funding เงินทุนสนับสนุนและโอกาสที่จะได้รับการลงทุนจากกลุ่มทรูและเหล่าพาร์ทเนอร์
  • True Incube Space @True Digital Park นั่งทำงานท่ามกลางระบบนิเวศที่รองรับและสนับสนุนสตาร์ทอัพเต็มรูปแบบ พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย

ใครที่อยากเปิดโอกาสสานฝันให้ธุรกิจสตาร์ทอัพได้เติบโตก้าวหน้ามากขึ้น สามารถเข้ามาร่วมกิจกรรมกันได้ในงาน StartUp Thailand 2019 จัดขึ้นที่บูธทรู อินคิวบ์ ชั้น 3 True Digital Park สุขุมวิท 101 ตั้งแต่วันที่ 25-27 กรกฎาคม 2562 นี้

True Incube Start Up Thailand 2019 1

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University