in , , ,

รวมเกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ 04-10 มิ.ย. 2017 โหลดฟรี

มาแล้วครับสำหรับ เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ 04-10 มิ.ย. 2017 ส่วนใหญ่ในสัปดาห์นี้จะมาในแนวเกม Arcade และเกมออนไลน์เล่นง่าย เนื้อที่ไม่เยอะ สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย ลองมาดูกันครับว่าจะมีเกมไหนที่เข้าตาโดนใจชาว iPhoneMod.net กันบ้าง

เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ 04-10 มิ.ย. 2017

Crazy Taxi Gazillionaire

ลบภาพการเล่นเกมขับรถไปได้เลยครับ สำหรับเกม Crazy Taxi Gazillionaire เกมสร้างอาณาจักรรถ Taxi เกมแหวกแนวที่เราต้องจ้าง Taxi ขับรถรับ-ส่งผู้โดยสารเพื่อหารายได้ เก็บเงิน อัพเกรดรถ และจ้างคนขับรถคนใหม่ที่มีรถ Taxi ประจำตัวแตกต่างกันไป เกมเล่นง่ายเพียงแตะรับ-ส่งผู้โดยสาร ก็ได้เงินมาอัพเกรดและจ้างคนขับรถคันอื่น ๆ สร้างเมืองและอาณาจักรรถ Taxi ที่ยิ่งใหญ่ได้อีกมากมายเลยครับ

เนื้อที่เกม: 266 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป
ดาวน์โหลดฟรี: Crazy Taxi Gazillionaire on App Store

SUP Multiplayer Racing

เกมแข่งรถ 2 เลนน่ารักออนไลน์เล่นหลายคน (Multiplayer Real-time Racing) แข่งกับผู้เล่นออนไลน์ 3 คนจากทั่วทุกมุมโลก เกมเล่นง่ายใช้เพียงแค่ 2 ปุ่มในการเล่น ภาพน่ารัก ดนตรีสนุก อัพเกรดและปรับตกแต่งรถให้สวยน่ารัก พร้อมพุ่งชน กระโดด เบียดรถคู่ต่อสู้เพื่อคว้าชัยเป็นอันดับหนึ่ง เกมนี้แนะนำ เล่นง่าย เล่นเพลิน เล่นได้ทั้งหญิงและชายครับ

เนื้อที่เกม: 231 MB รองรับ iOS 7.0 ขึ้นไป
ดาวน์โหลดฟรี: SUP Multiplayer Racing on App Store

Magestia

เกมการ์ดแนววางแผนการรบ PvP ออนไลน์แบบเรียลไทม์ เกมวางแผนแนว Turn-based (ผลัดกันตีผลัดกันบุก) ด้วยฮีโร่หรือเทพเจ้าในตำนาน เช่น เจงกีสข่าน, เทพเจ้า Zeus, Odin เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นเกมที่รวมฮีโร่หรือเทพเจ้าที่ต่างสหภาพกันถึง 5 แห่ง ได้แก่ Eastern, Western, Olympus, Fantasy และ Dark เลยทีเดียว แค่ฟังเสียง Soundtrack เกมก็หลงเข้าไปอยู่ในโลกแห่งตำนานละครับ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ก็สามารถโหลดมาลองเล่นกันดูได้ครับ เนื้อที่เกมเบา เกมจะเล่นยากหน่อย แต่ไม่ต้องกังวลว่าจะเล่นไม่เป็นครับ เพราะก่อนเริ่มเกมจะมีการแนะนำวิธีเล่นให้อย่างละเอียดเลยครับ

เนื้อที่เกม: 268 MB รองรับ iOS 8.3 ขึ้นไป
ดาวน์โหลดฟรี: Magestia on App Store

Blocky Pirates – Endless Arcade Swashbuckler

เข้าสู่โลกผจญภัยแห่งโจรสลัดไปกับเกม Blocky Pirates – Endless Arcade Swashbuckler เกม Arcade มีสไตล์ เล่นง่ายและน่ารัก ด้วยฮีโร่กัปตันโจรสลัดสี่เหลี่ยมและการเดินทีละบล็อก (สไลด์หน้าจอเพื่อเดินทีละช่อง) ออกสำรวจโลกแห่งจินตนาการ หลบกับดักและปีศาจ ค้นหาสมบัติ ค้นหากัปตันคนอื่น ๆ และค้นหาเรือโจรสลัดอีกมากมาย

เนื้อที่เกม: 183 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป
ดาวน์โหลดฟรี: Blocky Pirates – Endless Arcade Swashbuckler on App Store

Oil Hunt 2 – Birthday Party

การกลับมาอีกครั้งของเจ้า Red ผู้ไล่ล่าหาน้ำมัน ที่คราวนี้มีภารกิจตามหาเพื่อนมาปาร์ตี้ในงานวันเกิด เกมน่ารัก เล่นง่าย เด็กเล่นได้ผู้ใหญ่เล่นดี เพียงหาพื้นที่ที่มีน้ำมัน แล้วแตะปุ่มค้างไว้เพื่อให้ท่อมีความยาวพอดีกับน้ำมัน ก็จะได้น้ำมันที่พุ่งออกมาให้เจ้า Red อ้าปากเก็บน้ำมัน นำไปเสิร์ฟเป็นเครื่องดื่มให้กับเพื่อนผู้กระหายได้แล้วครับ ยิ่งเก็บได้มากยิ่งมีเพื่อนมาก

เนื้อที่เกม: 155 MB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป
ดาวน์โหลดฟรี: Oil Hunt 2 – Birthday Party on App Store

Dobu: Furry Fighters

เกม Arcade เบาสมอง เกมน่ารักเล่นง่าย เพียงแตะนักสู้ Dobu ที่มีสีแดง สีเขียว สีฟ้า เพื่อทำลายเจ้าตัวร้าย Yureis ที่ร่วงลงมาเรื่อย ๆ เป็นเกมที่ใช้เล่นแก้เบื่อยามว่างได้เป็นอย่างดี และมีตัวละครนักสู้ที่น่ารักคิตตี้มากเลยครับ เด็กและสาว ๆ คงถูกใจไม่น้อยสำหรับเกมนี้ครับ

เนื้อที่เกม: 217 MB รองรับ iOS 7.0 ขึ้นไป
ดาวน์โหลดฟรี: Dobu: Furry Fighters on App Store

เป็นสัปดาห์ที่มีแต่เกมน่ารักและใช้เนื้อที่น้อยทั้งนั้นเลยครับ โหลดเก็บไว้ไม่หนักเครื่องแน่นอนครับ หากถูกใจก็อย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยนะครับ^^

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ