in , , ,

รวมเกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ช่วงท้ายเดือน พ.ค. 2017 โหลดฟรี

สำหรับสัปดาห์นี้ก็มีเกมใหม่เข้ามาหลายเกมเลยครับ ทั้งแบบมาใหม่และอัพเดตแพทช์ใหม่ หลายแนว หลายสไตล์ หากใครที่กำลังมองหาเกมใหม่ ๆ เล่น ก็สามารถเข้ามาดู รวมเกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ท้ายเดือน พ.ค. 2017 นี้กันดูครับ (แอดมินลองเล่นแล้ว สนุกหลายเกมเลยครับสำหรับสัปดาห์นี้)

รวมเกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ช่วงท้ายเดือน พ.ค. 2017

Beauty and The Beast: Perfect Match

เกมปริศนา (Puzzle) จับคู่เรียง 3 หรือเรียกง่าย ๆ ว่าเกมเรียงเพชรที่มาในรูปแบบของการ์ตูน Beauty and The Beast พร้อมรับประกันความน่ารักน่าเล่นจากค่ายการ์ตูนชื่อดัง Disney ความพิเศษของเกมนี้ที่เพิ่มเข้ามา คือ การตกแต่งห้องปราสาท Beast’s Castle ที่มีของให้เก็บเงินตกแต่งกว่า 150 ชิ้น พร้อมกับสำรวจปราสาทค้นหาห้องนอนของ Belle, ห้องอาหาร และตัวละครในการ์ตูนอีกมากมายภายในเกม

เนื้อที่เกม: 236 MB รองรับ iOS 7.1 ขึ้นไป
ดาวน์โหลดฟรี: Beauty and The Beast: Perfect Match on App Store

Zombies Gunship Survival

สำหรับเกม Zombies Gunship Survival ต้องบอกว่าเป็นการเปิดประสบการณ์การเล่นเกมที่แปลกใหม่สำหรับใครหลาย ๆ คนเลยครับ เพราะเราต้องรับบทเป็นหน่วยคุ้มกันจากบนฟ้าด้วยเครื่องบินรบ AC-130 พร้อมอาวุธปืนติดเครื่องบินที่สมจริงมากมาย ดำเนินตามเนื้อเรื่องคอยคุ้มกันและปกป้องหน่วยจู่โจมภาคพื้นดินจากซอมบี้ เกม Grossing Shooter อันดับ 1 ภาพเกมสมจริงความละเอียดสูง เป็นอีกประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกเลยครับ

เนื้อที่เกม: 319 MB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป
ดาวน์โหลดฟรี: Zombies Gunship Survival on App Store

Iron Blade: Medieval Legends RPG

สำหรับแฟนเกมแอคชั่น RPG ต้องอย่าพลาดอีกหนึ่งเกมใหญ่การันตีจากค่าย Gameloft เกมต่อสู้สุดมันส์ สมจริงทุกรายละเอียด เนื้อเรื่องเกมที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน การเดินทางต่อสู้ที่ผ่านทิวทัศน์อันงดงามของทวีปยุโรปยุคกลาง สวยงามเหนือจินตาการเลยครับ เกมเล่นง่าย ภาพสวยสมจริง ระบบการต่อสู้ของเกมดีมาก เข้าร่วมกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ทั่วโลก เพื่อค้นหาและช่วยมนุษย์ให้รอดพ้นจากปีศาจ Lord Baal ไปกับเกม Iron Blade แนะนำเลยครับเกมนี้ (เกมใช้เนื้อที่เยอะพอสมควร)

เนื้อที่เกม: 2.23 GB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป
ดาวน์โหลดฟรี: Iron Blade: Medieval Legends RPG on App Store

Roland-Garros Tennis Champions

อีกหนึ่งเกมกีฬาที่ไม่ควรพลาด เกมเทนนิสแชมป์เปี้ยน Roland Garros ภาพเกม 3 มิติ สวยสมจริง ผู้เล่นออนไลน์ทั่วโลกผ่านโหมดเกมทัวร์นาเมนต์ ลีก เพื่อน หรือระดับโลก แข่งเพื่อแย่งชิงการเป็นแชมป์เปี้ยนขึ้นเป็นที่หนึ่งใน Leaderboard สามารถตั้งคลับเพื่อแข่งอันดับกับเพื่อนได้

เนื้อที่เกม: 256 MB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป
ดาวน์โหลดฟรี: Roland-Garros Tennis Champions on App Store

Canyon Crash – Fall Down

เกม Canyon Crash เกมล่วงหล่นเก็บเพชรหนีเลเซอร์ ภาพเกมสวย ตัวละครน่ารัก เล่นง่าย เล่นเพลิน สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย ใช้เล่นยามว่างหรือเล่นแก้เบื่อได้เป็นอย่างดี

เนื้อที่เกม: 156 MB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป
ดาวน์โหลดฟรี: Canyon Crash – Fall Down on App Store

Fastlane: Road to Revenge

เกม Arcade ชูตเตอร์สุดมันส์ที่ใช้นิ้วเดียวในการเล่น แตะเพื่อบังคับรถ ยิงปืน เก็บเงิน และเก็บไอเทมต่าง ๆ มากมาย เล่นเพื่อทำลายอันดับผู้เล่นในอดีตทั่วโลก สามารถปรับแต่งติดอาวุธ อัปเกรดรถและปืนได้ มีรถที่เท่ห์แปลกใหม่มากกว่า 20 คัน พร้อมอุปกรณ์เสริมอีกมากมาย อีกข้อดีของเกมนี้ คือ เป็นเกมที่มีเสียงดนตรี Soundtrack ภายในเกมที่มันส์มาก สามารถเลือกเปลี่ยนเพลงเองได้ และยังสามารถเล่นเพลงจาก Apple Music ผ่านในเกมได้อีกด้วย ต้องบอกว่ายิ่งเล่นยิ่งมันส์ เปิดลำโพงดัง ๆ ไปเลยครับงานนี้

เนื้อที่เกม: 251 MB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป
ดาวน์โหลดฟรี: Fastlane: Road to Revenge on App Store

มาหลายแนวหลายอารมณ์เลยครับ สำหรับเกมใหม่ประจำสัปดาห์นี้ หากมีเกมไหนถูกใจเป็นพิเศษและอยากให้แอดมินลงละเอียดที่มากกว่านี้ก็สามารถแนะนำกันเข้ามาได้ครับ และหากถูกใจก็อย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยนะครับ^^

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ