in , , ,

รวมเกม Apple Arcade น่ารักๆ เปิดตัวใหม่กว่า 7 เกม

ล่าสุดทาง Apple Arcade ก็ได้ทยอยอัปเดตเพิ่มเกมใหม่ๆ เข้าไปถึง 7 เกมด้วยกัน เราไปชมกันดีกว่าครับว่าจะมีเกมอะไรกันบ้าง น่าสนใจแค่ไหน?

รวมเกม Apple Arcade น่ารักๆ เปิดตัวใหม่กว่า 7 เกม

1. All of You

เกมแนวพัซเซิลผจญภัยไขปริศนาที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยคุณจะต้องช่วยแม่ไก่พาลูกไก่ทั้งหมดที่หายไปกลับมาให้ได้ ซึ่งตัวเกมมาพร้อมกลไกแบบพิเศษที่สามารถหมุนหรือสลับฉากได้ และยังสามารถหยุดเวลาชั่วคราวได้อีกด้วย (Pause Time Mechanic) เพื่อช่วยให้ผู้เล่นสามารถวิเคราะห์ส่วนต่างๆ ในแต่ละเลเวลได้

ดาวน์โหลด: All of You on App Store

2. Reigns: Beyond

เกมที่คุณจะต้องมาสวมบทบาทเป็นนักดนตรีวงร็อกอินดี้ในอวกาศ ที่ต้องก้าวขึ้นไปสู่ความโด่งดัง เดินทางจากโลกหนึ่งไปยังอีกโลกหนึ่ง และรับงานต่างๆ ตามเควสเพื่อสร้างชื่อเสียงและความสำเร็จ

ดาวน์โหลด: Reigns: Beyond on App Store

3. South of the Circle

เกมผจญภัยแนวเล่าเรื่องจากเรื่องราวเหตุการณ์ช่วงสงครามเย็นในปี 1960s ติดตามชีวิตของตัวเอกของเกมที่ชื่อว่า “Peter” นักวิชาการจาก Cambridge หลังจากอุบัติเหตุเครื่องบินตก เขาพบว่าตัวเองถูกปล่อยเกาะไว้ที่แอนตาร์ติกา ในขณะที่เขาต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดนั้น อดีตของเขาก็ได้เริ่มรุกล้ำเข้ามาและปะปนไปกับปัจจุบันของเขา

ดาวน์โหลด: South of the Circle on App Store

4. The Collage Atlas

เกมไขปริศนาแนวเล่าเรื่องผ่านการเดินทางอันน่าหลงใหล โดยเกม The Collage Atlas นั้นถูกรังสรรค์ขึ้นมาด้วยการวาดมือทั้งหมด ตั้งแต่ทิวหญ้าใต้ฝ่าเท้าของผู้เล่น ผีเสื้อที่โบยบินอยู่บนอากาศ ไปจนถึงเกาะต่างๆ ที่ลอยอยู่ข้างบน ทุกรายละเอียดถูกบรรจงวาดด้วยปากกาและหมึกบนแผ่นกระดาษทั้งหมด

ดาวน์โหลด: The Collage Atlas on App Store

5. The Survivalists

ซีรีส์เกมชื่อดังจากค่าย Team17 ที่จะเชิญทุกคนมาสำรวจ สร้างบ้าน ทำงานฝีมือ ทำอาหาร ต่อสู้ และฝึกเจ้าลิงให้ช่วยทำสิ่งต่างๆ ในชีวิตประจำวันบนเกาะร้าง โดยผู้เล่นจะต้องทำภารกิจร่วมกันกับเจ้าลิงให้ครบ เก็บของจากการปล้นสะดมและนำไปแลกเปลี่ยนได้ สามารถเล่นร่วมกับเพื่อนๆ ได้ด้วยนะ

ดาวน์โหลด: The Survivalists on App Store

6. Slash Quest!

เกมผจญภัยที่ผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทเป็น “อัศวินผู้ดูเหลาะแหละ แต่มีหัวใจอันแสนกล้าหาญ” โดยมีไฮไลต์เป็นดาบพิเศษพูดได้แถมยังขยายขนาดใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งดาบเล่มนี้เคยเป็นของพระราชินีมาก่อน แต่ได้หายสาบสูญไป ณ ดินแดนอันไกลโพ้น

ดาวน์โหลด: Slash Quest! on App Store

7. Marble Knights

เกมควงดาบไขปริศนาสุดแฟนตาซี เกมที่ผสมผสานรูปแบบเกม RPG เข้ากับเกมกลิ้งลูกบอลแนว Marble Mania ได้อย่างลงตัว ซึ่งในเกมผู้เล่นจะต้องต่อกรกับ Orbin, Marabelle, และอัศวินอื่นๆ ในแต่ละด่าน เพื่อพิทักษ์ King Rolland และอาณาจักร Roundingham จาก Lord Terroball อันชั่วร้าย

ดาวน์โหลด: Marble Knights on App Store

หัวข้อเกมอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยนะครับ


ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ