in

แนะนำหนัง Netflix สำหรับเด็กช่วงต้นปี 2024!

ใครที่มีลูกหรือเด็ก ๆ อยู่ในครอบครัว แล้วไม่รู้ว่าจะให้เด็ก ๆ ดูเรื่องอะไรดี ทีมงานขอมาแนะนำหนัง Netflix สำหรับเด็กในช่วงต้นปี 2024!

แนะนำหนัง Netflix สำหรับเด็กช่วงต้นปี 2024!

Lyle, Lyle, Crocodile

ครอบครัวของจอชตกตะลึง เมื่อเจอจระเข้ร้องเพลงได้ในห้องใต้หลังคา แต่ไม่นานก็เห็นมุมที่น่ารักของเจ้าจระเข้น้อย ใครที่อยากไปติดตามความน่ารักของจอช ก็ไปรับชมเรื่องนี้กันได้เลย

The Bad Guys A Very Bad Holiday

เรื่องนี้เป็นรายการพิเศษทางโทรทัศน์สตรีมมิ่งแอนิเมชั่น CG ธีมคริสต์มาส ที่อิงมาจากภาพยนตร์เรื่อง The Bad Guys ในปี 2022

Sonic Prime

เมื่อการปะทะกับดร.เอ้กแมน รุนแรงจนส่งผลให้จักรวาลสั่นคลอน โชนิคซึ่งต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ เพื่อกลับไปหาเพื่อนๆ และกอบกู้โลกให้พ้นวิกฤต

Scooby Doo Mystery Incorporated

ซีรีส์โทรทัศน์สุดคลาสสิค ที่ไม่ว่าใครๆก็ต่างเคยได้ยินชื่อมา การ์ตูนเรื่องนี้เป็นแนวไขคดีปริศนา ลึกลับ สยองขวัญ คอมเมดี้ และภาคนี้จะสยองและน่าติดตามแค่ไหน ต้องลองไปดูกันแล้ว

Unicorn Academy

เมื่อพลังชั่วร้ายจ้องจะทำลายเกาะยูนิคอร์น เหล่าเด็กในโรงเรียนจึงลุกขึ้นสู้ เพื่อปกป้องโรงเรียนเวทมนตร์แห่งนี้

Spider-Man: Across the Spider-Verse

ไมล์ส มอราลเลส และเกว็น สเตซี่ ได้ร่วมผจญภัยครั้งใหม่ เพื่อเผชิญศัตรูร้ายกาจอย่าง “ลอด” และพบกับกองทัพซีโร่แมงมุมอีกมากมายในพหุจักรวาล

Orion And The Dark

โอไรออน หนุ่มน้อยช่างจินตนาการ ต้องเอาชนะความกลัวของตัวเอง ในการเดินทางผ่านค่ำคืนไปกับเพื่อนใหม่ตัวยักษ์ใหญ่ที่ชื่อ “มืดมิด”

Kung Fu Panda: The Dragon Knight

โป จอมยุทธ์เจ้าตำนานร่วมมือกับอัศวินมังจากอังกฤษ ในปฏิบัติการตะลุยข้ามโลกเพื่อชิงศาสตราวุธทรงพลัง ล้างมลทินให้ตัวเอง และกอบกู้โลกจากหายนะ

Star Trek: Prodigy

หลังค้นพบยามสตาร์ฟลีทซึ่งถูกจับตัวไว้ เหล่านักผจญภัยจึงต้องร่วมมือกันออกสำรวจ กาแล็กซี่ และหาทางหนีเอาตัวรอดจากสุดยอดวายร้าย

Chicken Run: Dawn of the Nugget

เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของไก่ตัวผู้อย่างเจ้า “ร็อคกี้” ที่ดันไปตกหลุมรักไก่ตัวเมียอังกฤษที่อยู่ในฟาร์มแบบคลั่งรัก จึงได้ตัดสินใจหนีออกจากฟาร์มของตัวเองไปพร้อมกับ “จิงเจอร์” เพื่อไปหาไก่สาวแต่การออกเดินทางของเขากลับไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะระหว่างทางเขาและเจ้า “จิงเจอร์” เพื่อนยากต้องเจอกับอุปสรรคต่างๆมากมาย

Leo

พบกิ้งก่าชื่อ “ลีโอ” ในภาพยนตร์คอมเมดี้มิวสิคัล ที่ถ่ายทอดเรื่องราวปีสุดท้ายในโรงเรียนประถม ผ่านมุมมองสัตว์เลี้ยงในห้องเรียน

Oddballs

เจมส์ เด็กชายช่างคิดตั้งคำถามต่อทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวที่เข้ามา และทำให้เขากับเพื่อนซี้สองคนได้พบการผจญภัยสุดพิลึกพิลั่น!

ก้านกล้วย

เรื่องราวของช้างน้อยตัวสีฟ้าที่พลัดหลงกับครอบครัว แล้วออกเดินทางผจญภัยเพื่อกลับไปหาครอบครัว และในระหว่างการเดินทางเขายังได้พบเพื่อนใหม่ ๆ มากมายด้วย

The Monkey King

วานรพร้อมกระบองคู่ใจต้องผนึกกำลังกับเด็กหญิงคนหนึ่งในการผจญภัยพิชิตภารกิจอัน ยิ่งใหญ่เพื่อครอบครองพลังอมตะ โดยต้องปะทะกับมารร้าย มังกร

My Dad the Bounty Hunter

นักล่าค่าหัวข้ามจักรวาลต้องเผชิญบททดสอบความเป็นพ่อที่หนักหนาสาหัส เมื่อลูกสองคนแอบติดตามมาปฏิบัติภารกิจนอกโลกด้วย!

Om Nom Stories

ออมนอมตัวเขียวแสนน่ารัก ต้องออกเดินทางท่องเวลาและสะสมขนมหวานจากทั่วโลก และต้องหาทางทำให้นิบเบิลหอมจอมซน หันมาทําตัวว่านอนสอนง่าย ท่ามกลางการผจญภัยสุด หรรษามากมาย

Man Vs Bee

พ่อจอมป่วน อย่างเทรเวอร์ต้องพยายามต่อสู้กับผึ้งสุดเจ้าเล่ห์ พร้อมกับการดูแลคฤหาสน์สุดหรู จนทำให้เกิดความโกลาหลที่สนุกและฮามาก ๆ

The Boss Baby Back In The Crib

หลังถูกใส่ร้ายในคดีอาชญากรรมทางธุรกิจ เท็ด เทมเปิลดันในวัยผู้ใหญ่จึงต้องกลับไปเป็น บอสเบบี้อีกครั้ง เพื่อหลบไปอยู่กับทีมผู้เป็นพี่ชาย และสวมรอยเป็นลูกชายอีกคนของเขา

Pokemon Concierge

เนื้อเรื่องจะเล่าถึงโปเกม่อนรีสอร์ต สถานที่พักผ่อนแสนเงียบสงบ ที่ให้เหล่าโปเกม่อนได้เพลินเพลิด และผ่อนคลาย

Ninja Go Dragons Rising

วัยรุ่นสองคนที่มาจากคนละโลกต้องมาใช้พลังพิเศษอย่าง พลังนินจา เพื่อปกป้องเหล่ามังกรจากเหล่าตัวร้าย

ใครที่มีลูกหรือเด็ก ๆ อยู่ในครอบครัวก็นำเรื่องตามที่ทีมงานแนะนำ ไปดูได้เลยบน Netflix👀❤️

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย tammytt