in

30 หนังน่าดูบน Prime ต้นปี 2024!

สำหรับใครที่ชอบดูหนังบนแอป Prime วันนี้ทีมงานมีหนังน่าดูช่วงต้นปี 2024 มาแนะนำ จะมีเรื่องอะไรกันบ้างไปดูกั

30 หนังน่าดูบน Prime ต้นปี 2024!

สามีคนนี้ แจกฟรีให้เธอ

“คังจีวอน” ผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ถูกสามีและเพื่อนรักฆ่าตาย หลังจากไปเห็นว่าทั้งสองเป็นชู้กัน เธอฟื้นขึ้นมา 10 ปีก่อนเกิดเหตุและตัดสินใจชำระบัญชีแค้นโดยมี “ยูจีฮยอก” ผู้จัดการทั่วไปในบริษัทที่เธอทำงานอยู่คอยช่วย ตอนนี้เธอต้องทวงคืนชะตาของตัวเองและกำจัดขยะออกไปจากชีวิต

Death Game

เรื่องราวของชายหนุ่มชื่อ “อีแจ” ที่ได้ฆ่าตัวตาย แต่หลังจากนั้นเขาก็ต้องพบกับความตายและใช้ชีวิตถึง 12 ครั้งก่อนจะตกนรก

Suzume

เรื่องนี้จะเล่าถึงเรื่องราวของเด็กหญิงซุซุเมะ อายุ 17 ปี อาศัยอยู่ในเมืองที่เงียบสงบ บนเกาะคีวซู ของประเทศญี่ปุ่น และเธอบังเอิญได้พบเจอกับเด็กหนุ่มคนนึงที่กำลังตามหาประตู แต่พอเขาและเธอหาประตูเจอ กับพบกับภัยพิบัติร้ายแรงที่มาเยือนสู่ประเทศญี่ปุ่น!

แช่งชัก หักกระดูก

เอก ได้พบกับกฤตยา เธอเล่าเรื่องคำสาปของตระกูลให้เอกฟังและขอให้เอกช่วยเพราะเอกเป็นลูกหลานของพราหมณ์ เอกปฏิเสธในทีแรกแต่กฤตยาบอกว่าจะให้ค่าตอบแทนสูง เอกตกลง เมื่อเริ่มทำพิธีแรก สิ่งเลวร้ายก็ค่อย ๆ เกิดขึ้นกับคนรอบตัวเอก เขาเริ่มเห็นผีผมยาวมาตามรังควาน หลานสองคนเริ่มตาบอด ขาหัก เอกเลยต้องหาวิธีหยุดคำสาปนี้ให้ได้ก่อนที่คนที่เขารักจะตายไปกับคำสาป

Mashle

ในโลกเวทมนตร์ ที่ทุกคนใช้เวทมนตร์กันเป็นปกติ ในป่าลึกมืดมิดของโลกเวทมนตร์แห่งนี้ มีเด็กชายคนหนึ่ง ชื่อของเขาคือมัช เบิร์นเดด และความลับที่ไม่มีใครรู้ของเขาก็คือ เขาใช้เวทมนตร์ไม่ได้

Red White And Royal Blue

เป็นเรื่องราวของอเล็กซ์ ลูกชายประธานาธิบดี และเจ้าชายเฮนรี่แห่งอังกฤษ ซึ่งการทะเลาะกันอันยาวนานของทั้งคู่เกือบสร้างรอยร้าวต่อความสัมพันธ์ระหว่างสหรัฐอเมริกากับอังกฤษ เมื่อคู่กัดถูกบังคับให้ต้องสร้างภาพว่าคืนดีกัน ความสัมพันธ์อันเย็นชาก็เริ่มหลอมละลาย และการปะทะกันของพวกเขาก็ได้จุดประกายบางสิ่งที่ลึกซึ้งเกินกว่าที่พวกเขาคาดฝันเอาไว้

Harlan Coben’s Shelter

เรื่องราวของมิคกี้ โบลิทาร์ หลังจากการเสียชีวิตของพ่อของเขานำไปสู่การเริ่มต้นใหม่ในชานเมืองนิวเจอร์ซีย์ เมื่อนักเรียนใหม่อีกคนหายตัวไป มิคกี้พบว่าตัวพัวพันโยงใยกับความลับ ด้วยความช่วยเหลือของอีม่าและสปูน เพื่อนใหม่สองคน พวกเขาเปิดเผยโลกใต้ดินลึกลับที่อาจมีคำตอบให้กับการหายสาบสูญนานหลายศตวรรษ

Totally Killer

เมื่อ “ฆาตกรสาว 16” ผู้อื้อฉาวกลับมาอีกครั้งหลังจากผ่านไป 35 ปี เพื่อจะคร่าชีวิตเหยื่ออีกราย เจมี่ (เคียร์แนน ชิปกา) วัย 17 ปีผู้ซึ่งเดินทางย้อนเวลากลับไปในปี 1987 โดยบังเอิญ เธอตั้งใจที่จะหยุดฆาตกรก่อนที่เขาจะเริ่มลงมือ

Saltburn

เอเมอรัลด์ เฟนเนลล์ นักสร้างภาพยนตร์ผู้ชนะรางวัลออสการ์ นำเสนอเรื่องราวที่ร้ายกาจอย่างงดงามของความมีอภิสิทธิ์และความปรารถนา เมื่อโอลิเวอร์ ควิก (แบร์รี คีโอกัน) นักศึกษาผู้รู้สึกแปลกแยกจากคนอื่นๆ ในมหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ดถูกดึงดูดเข้าไปในโลกของฟีลิกซ์ แคตตัน (เจค็อบ เอลอร์ดี) หนุ่มชนชั้นสูงเจ้าเสน่ห์ที่ชวนเขาไปซอลต์เบิร์น คฤหาสต์หรูหราของครอบครัวแสนประหลาดของตนในช่วงฤดูร้อนที่เขาจะไม่มีวันลืม

Role Play

เอมม่า (เคลีย์ คูโอโค) และเดฟ (เดวิด โอเยลโลโอ) เติมความแซ่บให้กับวันครบรอบแต่งงานด้วยค่ำคืนแห่งการสวมบทบาทสมมติกลางกรุงนิวยอร์ก แต่อันตรายก็มาเยือนเมื่อชีวิตลับๆ ของเอมม่าในฐานะมือสังหารระดับนานาชาติที่เดฟไม่เคยได้รับรู้ ถูกเปิดเผยโดยบ็อบ (บิล นาย) ทำครอบครัวของเธอให้ป่วนปั่น เอมม่าต้องพึ่งทักษะสุดอันตรายและความมุ่งมั่นสุดแรงกล้า เพื่อปกป้องครอบครัวของเธอไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม

มือปราบ กระทะรั่ว

เรื่องราวสุดฮาผสมฉากบู๊แอ็คชั่น เบาสมอง ของ “มาวิน” ตำรวจหนุ่มหัวร้อนที่ถูกพักงานเพราะความบุ่มบ่าม จนทำให้เอเย่นต์ค้ายาหลุดรอดไปได้ มาวินจึงต้องมาแฝงตัวที่ร้าน “ป้าเภาโภชนา” ซึ่งมีหลานเป็นยูทูปเบอร์สาวชื่อ “ขิง” จากที่ต่างไม่ถูกชะตากันในตอนแรก ทั้งคู่กลับต้องมาร่วมมือกันกำจัดเจ้าพ่อยาเสพติดและเปลี่ยนย่านอาชญากรรมให้กลายเป็นย่าน Street Food เพื่อให้ชุมชนกลับมาน่าอยู่อีกครั้ง

The Killing Vote

เมื่อบุคคลสวมหน้ากากลึกลับที่เรียกกันว่า ‘หน้ากากสุนัข’ ปรากฏตัว โหวตโทษประหารก็เริ่มต้นขึ้น

Hazbin Hotel

ชาร์ลี มอร์นิ่งสตาร์ องค์หญิงแห่งนรก พยายามที่จะโน้มน้าวใจทั้งปีศาจและเทวดาว่าคนบาปสามารถไถ่บาปกลับตัวได้ มาร้องเพลงและสาปส่งไปกับอนิเมชั่นมิวสิคเคิลคอมเมดี้เรื่องโอกาสครั้งที่สองกัน

Upload

คอมเมดี้ไซไฟสนุกสนานเรื่องใหม่ของเกร็ก แดเนียลส์ เจ้าของรางวัลเอมมี (ดิออฟฟิศและพาร์กส์แอนด์เรค) ซึ่งผู้คนในอนาคตสามารถอัปโหลดสติสัมปชัญญะของตัวเองเข้าสู่ชีวิตหลังความตายดิจิทัลที่หรูหรา เมื่อเนธาน หนุ่มปาร์ตี้ได้อัปโหลดสู่รีสอร์ตเสมือนจริงซึ่งเขาได้พบกับนอราผู้ติดดิน ซึ่งเริ่มต้นจากการเป็น “เทวดา” เจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าของเขา แต่กลับเป็นมากกว่านั้นเมื่อเธอช่วยให้เขาได้พบมิตรภาพ ความรักและเป้าหมาย

Home School

เรื่องราวเล่าถึง เด็กนักเรียนในโรงเรียนแห่งนึงชื่อ Home School ที่ถ้าหากใครมาเข้าโรงเรียนนี้แล้วจะต้องพบกับกฎและการเรียนสุดโหด และหากมีใครคนหนึ่งผิดกฎ คนที่เหลือต้องถูกรับโทษไปด้วย

Faceless Love

เรื่องราวของ “วีกิจ” CEO หนุ่มสุดเย็นชาที่เป็นโรค Prosopagnosia เขาผู้จดจำใบหน้าของใครไม่ได้ ที่โชคชะตานำพาให้มาเจอกับ “มิริน” เลขาคนใหม่ที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาไปตลอดกาล

Love In Contract

เรื่องราวของ “ชเวซังอึน” ภรรยารับจ้างมืออาชีพที่คอยช่วยคนโสดที่ต้องการแต่งงานเฉพาะกิจ เธอทำอาชีพนี้มาถึง 13 ปีแล้ว

Expats

เล่าถึงกลุ่มหญิงสาวหลากหลายแง่มุม ซึ่งหลังจากหนึ่งการพบพาน ได้เริ่มต้นเหตุการณ์เปลี่ยนชีวิต และทำให้ทุกคนต้องพยายามหาทางรักษาสมดุลอันยุ่งเหยิง ระหว่างการกล่าวโทษและการรับผิดชอบ

The Good Doctor

ชอน เมอร์ฟีย์ ศัลยแพทย์หนุ่มออทิสติกและเป็นซาวองต์ซินโดรม ย้ายจากชีวิตเงียบสงบในชนบท ไปอยู่ในแผนกกุมารศัลยแพทย์ของโรงพยาบาลชั้นนำแห่งหนึ่ง

The Power

พลังปฏิวัติโลกเป็นซีรีส์ระทึกขวัญระดับโลก สร้างจากนิยายได้รับรางวัลของนาโอมิ อัลเดอร์แมน โลกของ The Power คือโลกของเราแต่ผิดธรรมชาติอยู่หนึ่งอย่าง จู่ๆ เหล่าเด็กสาวก็มีพลังช็อตไฟฟ้าคนได้ตามใจชอบ ผู้ชมจะได้ติดตามตัวละครที่น่าทึ่งจากลอนดอนไปซีแอตเทิล ไนจีเรียไปยุโรปตะวันออก

เกมสูญเหรียญ

ในปี 2562 วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งต้องการทำลายล้างระบบการเงินโลกเก่าด้วยเงินชนิดใหม่ที่เรียกว่าคริปโตเคอร์เรนซี่

ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้

“จอย” เธอได้พบ “ริคกี้” ชายไทยที่ร้านขายของเก่าที่เซี่ยงไฮ้ จอยกับริกกี้แย่งกันซื้อรูปปั้นคู่หนึ่ง ริคกี้บังเอิญทำรูปปั้นแตก เขาพบว่าข้างในมีลายแทงส่วนหนึ่งอยู่ ริคกี้ขอจอยซื้อรูปปั้น แต่จอยไม่ยอม ริคกี้ต้องจำใจบอกความลับ พร้อมเสนอว่าจะแบ่งสมบัติให้ จอยตกลง เมื่อทุบรูปปั้นออกปรากฏว่ามีลายแทงส่วนที่สองอยู่จริงๆ แต่ก็ยังขาดอีกส่วน การผจญภัยตามล่าขุมทรัพย์ของสองคนก็เริ่มต้น

Romancero

จอร์แดนและคอร์เนเลียคือเด็กสองคนที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ กลางดึกคืนหนึ่ง พวกเขาพยายามหลบหนีเหล่าผู้คนที่โกรธแค้นที่กล่าวหาว่าพวกเขาฆ่าคนตาย พวกเขาหวาดกลัวและเกรงว่าตัวเองจะต้องตาย พวกเขาจะดูแลกันและกันและทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้โดนตำรวจหัวรุนแรงสองคนนั่นคือทีโอโดโรและซอร์โรชจับได้ ในระหว่างหลบหนี พวกเขาจะต้องพยายามหลีกเลี่ยงอันตรายเหนือธรรมชาติที่พบเจอระหว่างทาง

The Kingdoms of Ruin

“แม่มด” คือการดำรงอยู่ซึ่งนำภูมิปัญญาและสันติสุขแก่มนุษยชาติ ทว่าหลัง “การปฏิวัติอุตสาหกรรมขั้นสูง”ของจักรวรรดิลิเดีย ให้กำเนิดอารยธรรมวิทยาศาสตร์ขึ้น และแม่มดถือเป็นศัตรูที่ขัดขวางความก้าวหน้า จึงเริ่ม “การล่าแม่มด” ขึ้น แอดนิสมนุษย์ที่ถูกเลี้ยงดูโดยแม่มดโคลเยอร์ สาบานว่าจะแก้แค้นคนที่ทำให้อาจารย์ต้องเสียชีวิตไป กลายเป็นชูราที่ดูดกลืนความสิ้นหวังและจุดสิ้นสุดนั้นจะเขาจะได้เจอกับการไถ่บาปหรือไม่

คำอธิษฐานในวันที่จากลา FRIEREN

นักเวทย์ฟรีเรนออกผจญภัยกับพวกของผู้กล้าฮิมเมลนานนับ 10 ปี พวกเขากำจัดจอมมารและนำความสงบสุขกลับคืนสู่โลก เธอสัญญาว่าจะกลับมาพบกันพวกฮิมเมลอีกครั้ง 50 ปีต่อมาฟรีเรนได้กลับมาพบกับฮิมเมลอีกครั้ง ทว่าฮิมเมลก็แก่ชราลงเมื่อเทียบกับฟรีเรนที่ไม่เปลี่ยนแปลงไป หลังจากนั้นฮิมเมลเสียชีวิต เธอตระหนักว่าทื่ผ่านมาตัวเธอไม่ได้เข้าใจมนุษย์สักเท่าไหร่ เธอรู้สึกเสียใจกับเรื่องนั้นและออกเดินทาง “เพื่อรู้จักมนุษย์”

Reacher

เมื่ออดีตสารวัตรทหาร แจ็ค รีชเชอร์ได้ถูกจับในข้อหาฆาตกรรมที่เขาไม่ได้ก่อ เขาได้ตกไปอยู่ท่ามกลางแผนร้ายที่เกี่ยวพันกับตำรวจจอมคดโกง นักธุรกิจที่มีเงื่อนงำ และนักการเมืองคิดไม่ซื่อ เขามีเพียงสติปัญญาเป็นอาวุธ และเขาต้องหาคำตอบว่าเกิดอะไรขึ้นในมาร์เกรฟ รัฐจอร์เจีย รีเชอร์ ซีซันแรกนั้นสร้างมาจากหนังสือขายดีระดับนานาชาติ เดอะ คิลลิง ฟลอร์ โดย ลี ไชลด์

Johnwick 4

จอห์น วิค (คีอานู รีฟส์) พบหนทางโค่นสภาสูงแล้ว แต่ก่อนเขาจะได้รับอิสระ วิคต้องเผชิญหน้ากับศัตรูใหม่ผู้มีพันธมิตรที่เก่งกาจอยู่ทั่วโลก และมีอำนาจที่เปลี่ยนให้เพื่อนเก่ากลายเป็นศัตรู

ปิ๊งรัก นายคิวปิด

เรื่องราวความรักที่ยากจะเป็นไปได้ระหว่างกามเทพและมนุษย์ผู้หญิง สำหรับมนุษย์และเทพที่ไม่ควรครองคู่กัน เมื่อเทพพลั้งมือแผลงศรใส่ตัวเองและตกหลุมรัก โชคชะตาของพวกเขาจึงพลิกผัน ทั้งสองกลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากกลับชาติมาเกิดหลายศตวรรษ เรื่องราวของทั้งคู่จะนำพาไปยังที่ใดกันนะ

Enigma

วันหนึ่งเรื่องราวเริ่มต้นขึ้น เมื่อเด็กหัวกะทิคนหนึ่งเกิดสติแตก เอาดินสอที่เหลาจนแหลมไล่แทงครูจนบาดเจ็บหนัก แม้โรงเรียนจะบอกว่าเกิดจากความเครียดจากการเรียน แต่ฟากลับรู้สึกถึงความผิดปกติบางอย่างของเรื่องนี้

Dark Harvest

ในเมืองเล็กๆ แถบมิดเวสต์ มีพิธีกรรมท้าความตายประจำปี เมื่อฝันร้ายในตำนาน แจ็คฟันเลื่อย ฟื้นคืนชีพขึ้นมาในทุ่งข้าวโพดและท้าทายเด็กวัยรุ่นในเมืองด้วยการต่อสู้นองเลือดเพื่อเอาชีวิตรอด

ช่วงนี้ใครที่กำลังหาหนังดูใน Prime ก็ลองไปดูเรื่องที่ทีมงานแนะนำได้นะ!

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย tammytt