in

แนะนำหนังใหม่ Netflix น่าดูเดือนธันวาคม 2023!

ช่วงนี้ก็เข้าสู่เดือนธันวาคมกันแล้วนะ ใครที่เบื่อ ๆ เหงาๆ อยากดูหนัง Netflix เรื่องใหม่ ๆ เดือนนี้มีหนังมาเพียบจะมีเรื่องอะไรบ้างไปดูกันเลย

แนะนำหนังใหม่ Netflix น่าดูเดือนธันวาคม 2023!

1. Sweet Home 2

หลังจากมนุษย์กลายเป็นสัตว์ประหลาดสุดโหดและสร้างความหวาดกลัวไปทั่ว หนุ่มวัยรุ่นกับเพื่อนร่วมอะพาร์ตเมนต์จึงต้องหาทางต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดและรักษาความเป็นมนุษย์เอาไว้

2. Analog Squad

เป็นเรื่องของหนุ่มคนนึงที่ชวนคนแปลกหน้ามาสร้างครอบครัวปลอมๆ ที่ดีพร้อมทุกอย่าง เพื่อให้พ่อของตนเองภูมิใจก่อนบอกลากันเป็นครั้งสุดท้าย

3. Spider Across The Spider Verse

เป็นภาพยนตร์การ์ตูนฉายในโรงที่ฮิตมาก และตอนนี้ Netflix กำลังจะนำเรื่องนี้มาฉาย โดยเนื้อเรื่องกล่าวถึงหนุ่มที่ชื่อ มอราลเลส และเกว็นสเตซี่ ที่จะต้องเผชิญกับศัตรูที่ร้ายกาจอย่าง “สป็อต” ฉายวันที่ 6 ธ.ค. 2566

4. Sing 2

บัสเตอร์มูนและผองเพื่อนนักร้องนั้นต้องหาทางโน้มน้าวเคลย์ แคลโลเวย์ ร็อคสตาร์ผู้รัก สันโดษ ให้มาร่วมเปิดแสดงโชว์ใหม่ของพวกเขาให้ได้ ฉายวันที่ 6 ธ.ค. 2566

5. คนเก่งฟ้าประทาน

หลังจากสละชีวิตเพื่อช่วยคนจากอันตราย ยูสึเกะ อุราเมชิ เด็กเหลือขอที่ถึงแก่ความตายก็ได้ รับเลือกให้เป็นนักสืบโลกวิญญาณ ซึ่งมีหน้าที่ไขคดีปริศนาที่เกี่ยวพันกับปีศาจร้าย ฉายวันที่ 14 ธ.ค. 2566

6. Gyeongseong Creature

ปี 1945 ณ เมืองกยองซองในยุคมืดของโซลภายใต้อาณานิคมผู้กดขี่ นายทุนและนักสืบต้อง ลุกขึ้นสู้เพื่อความอยู่รอด และต่อกรกับอสุรกายที่เกิดจากความโลภของมนุษย์ ฉายวันที่ 22 ธ.ค. 2566

7. Money Heist : Berlin

ในช่วงเวลาที่รุ่งโรจน์ เบอร์ลินและขบวนการนักปล้นมารวมตัวกันในนครปารีส เพื่อก่อการโจรกรรมที่ท้าทายที่สุดในชีวิต เมื่อต้องชิงเพชรพลอยมูลค่า 44 ล้านยูโรในคืนเดียว ฉายวันที่ 29 ธ.ค. 2566

8. Pokémon Concierge

ขอต้อนรับสู่โปเกมอนรีสอร์ตที่พักผ่อนเงียบสงบที่โปเกมอนจะได้สนุกและผ่อนคลาย ฮารุ น้องใหม่จากฝ่ายต้อนรับจะผูกมิตรกับแขกผู้น่ารักคนไหน และจะช่วยเหลือใครก่อน ฉายวันที่ 28 ธ.ค. 2566

9. เทพบุตรล่านรก

นักมวยหนุ่มได้ออกตามหาพ่อที่ไม่เคยพบหน้าเพราะหวังจะขอเงินมาช่วยค่ารักษาเพื่อยื้อชีวิตแม่ ทว่ากลับมีชายท่าทางอันตรายคอยขวางทางเขา ฉายวันที่ 14 ธ.ค. 2566

10. Bad Lands

เมื่อเงินก้อนโตมากองอยู่ตรงหน้านักต้มตุ้นและน้องชายผู้ชอบก่อเรื่อง ทั้งคู่จึงตกเป็นเป้าของอันตรายอันใหญ่หลวง ฉายวันที่ 29 ธ.ค. 2566

11. Chicken Run Dawn Of The Nugget

ฝูงไก่ใจเด็ดช่วยกันหัวปีกพวกพ้องให้รอดพ้นภัยร้ายครั้งใหม่จากฟาร์มข้างเคียง ที่ดูไม่ชอบ มาพากล
ฉายวันที่ 15 ธ.ค. 2566

12. Rebel Moon

เมื่อกองทัพที่โหดเหี้ยมจากมาเธอร์เวิลด์ทุกคุกคามหมู่บ้านชาวไร่อันเงียบสงบซึ่งตั้งอยู่บน ดวงจันทร์อันห่างไกล คนแปลกหน้าผู้ลึกลับจึงกลายเป็นความหวังเดียวในการอยู่รอด ฉายวันที่ 22 ธ.ค. 2566

13. สูตรรักผสมแชมพู

หญิงสาวที่ฝึกงานร้านทำผมช่วยชีวิตหนุ่มนักเลงไว้โดยบังเอิญ วีรกรรมครั้งนี้ไม่เพียงช่วยดึง มิตรสหายของเขามาเป็นลูกค้า… แต่ยังนำพาเธอเข้าไปพัวพันกับโลกอาชญากรรมที่วุ่นวาย ฉายวันที่ 28 ธ.ค. 2566

14. Leave the World Behind

ทริปพักผ่อนของครอบครัวที่คฤหาสน์หรูกลับกลายเป็นมหันตภัย เมื่อเหตุโจมตีทางไซเบอร์ ทําให้เครื่องมือสื่อสารทั้งหมดใช้การไม่ได้ ก่อนจะมีคนแปลกหน้าสองคนโผล่มาที่หน้าประตู ฉายวันที่ 8 ธ.ค. 2566

15. My Life With The Water Boys

หลังเผชิญโศกนาฏกรรมพลิกชีวิต สาววัยรุ่นจึงย้ายข้าอยู่ในเมืองเล็กๆ กับผู้ปกครองตาม กฎหมายที่มีครอบครัวใหญ่โต จนได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เกี่ยวกับความรัก ความหวังและมิตรภาพ ฉายวันที่ 7 ธ.ค. 2566

16. World War II From The Frontlines

ซีรีส์สารคดีชุดนี้นำเสนอภาพสงครามโลกครั้งที่สองที่มีสีสันชีวิตชีวาอย่างไม่เคยมีมาก่อน ด้วยภาพฟุตเทจที่ผ่านการปรับปรุงสีสันและเสียงสนทนาจากทุกฝ่ายที่เข้าร่วมสงคราม ฉายวันที่ 7 ธ.ค. 2566

17. สาวลืมแว่นแสนวุ่น ละมุนรัก

คาเอดะ โคมุระตกหลุมรักเพื่อนร่วมชั้นอย่างคุณมิเอะ ที่มองอะไรแทบไม่เห็น หากไม่ได้ใส่แว่น เมื่อวันหนึ่งเธอลืมของสำคัญ เขาจึงคว้าโอกาสไว้และอาสาเป็นคนช่วยเหลือ ฉายวันที่ 6 ธ.ค. 2566

18. Christmas AS Usual

หลังจากหมั้นหมายกันอย่างเป็นทางการ เทอาก็พาจาชานกลับบ้านมาฉลองกับพ่อแม่ วัฒนธรรมอินเดียจึงปะทะกับวัฒนธรรมนอร์เวย์อย่างเลี่ยงไม่ได้ในช่วงคริสต์มาสสุด อลหม่าน ฉายวันที่ 6 ธ.ค. 2566

19. Clifford The Big Red Dog

ลูกสุนัขน้อยสีแดงเติบโตกลายเป็นสุนัขรักษ์สูง 25 ฟุต เด็กหจกับคุณสุจจึงต้องช่วยกัน ปกป้องสัตว์เลี้ยงแสนรักจากบริษัทพันธุกรรมที่ชั่วร้าย ฉายวันที่ 16 ธ.ค. 2566

20. The Abandoned

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบศพลึกลับในแม่น้ำจนทำให้ต้องสืบสวนว่าศพนี้เกิดจากการฆาตกรรมหรือไม่ ฉายวันที่ 31 ธ.ค. 2566

21. Hell Camp Teen Nightmare

หนุ่มสาววัยรุ่นจอมเกเร ได้ถูกส่งตัวมาที่สถานบำบัดกลางทะเลทราย ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่โหดร้าย พวกเขาจะเอาตัวรอดได้หรือก็รอติดตามในหนังได้เลย ฉายวันที่ 27 ธ.ค. 2566

22. Single Inferno 3

เป็นรายการที่พาหนุ่มและสาวโสดสุดแซ่บ มาอาศัยอยู่ด้วยกันบนเกาะและทำความรู้จักกันถึง 8 วัน
ฉายวันที่ 6 ธ.ค. 2566

23. Vivant

ระหว่างสืบสวนที่มาที่ไปของปัญหาการโอนเงินผิดพลาดครั้งใหญ่ นักธุรกิจคนหนึ่งกลับได้ สัมผัสการผจญภัยข้ามโลกอันยิ่งใหญ่แบบไม่คาดฝัน ฉายวันที่ 17 ธ.ค. 2566

24. Blood Coast

ระหว่างที่พ่อค้ายาโดดพยายามหาทางครองมาร์แชย์ นายตำรวจขาลุยและทีมกล้าการะค่าของ เขารับเจ้าหน้าที่คนใหม่ซึ่งมีแผนการของตัวเองอยู่ในใจเข้ามาร่วมหน่วย ฉายวันที่ 6 ธ.ค. 2566

25. Scream

ขาตกรหน้ากากผีรายใหม่ออกอาละวาดจนกลุ่มเด็กวัยรุ่นหวาดผวาไปทั้งเมือง หลังผ่านไป 25 ปีนับจากเหตุล่าสังหารครั้งแรกที่วูดส์โบโร แกิจเพื่อนเก่าจึงต้องผนึกกำลังขัดขวาง มัจจุราช ฉายวันที่ 23 ธ.ค. 2566

ใครที่หาหนังใหม่ดูในเดือนธันวาคม ก็ลองไปดูตามที่ทีมงานแนะนำได้เลยนะ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย tammytt