Free Apps Released 05 02 2018 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 5 ก.พ. 2018 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ของวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2018 ที่ขนมาให้ชาว iPhoneMod โหลดกันเพียบอีกเช่นเคย ใครที่กำลังรออยู่ก็รีบโหลดติดเครื่องติดไอดีกันไว้ได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 5 ก.พ. 2018

Kalkyl

App Kalkyl Content1

เครื่องคิดเลขที่ถูกออกแบบมาอย่างเรียบง่ายและใช้งานง่าย มีการแสดงเส้นกราฟแบบพื้นฐานประกอบให้ด้วย เหมาะสำหรับการคำนวณอย่างรวดเร็ว รองรับการใช้งาน 3D Touch บนอุปกรณ์ iPhone 6s ขึ้นไป ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99

ขนาด: 9 MB รองรับ iOS 11.2 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone 5s ขึ้นไป, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Kalkyl on App Store

VideoShowHero

App Videoshowhero Content1

แอปตัดต่อวิดีโอใช้งานง่ายอีกหนึ่งแอป ที่ถูกปล่อยฟรีจากราคา $4.99 สามารถตัดและรวมคลิป (Trim & Merge) ได้อย่างง่ายดาย หรือจะเปลี่ยนวิดีโอให้เป็นสไลด์โชว์แบบเคลื่อนไหวประกอบเพลงก็ทำได้เช่นเดียวกัน ด้วยฟิลเตอร์ที่มีให้เลือกใช้งานมากกว่า 70 ตัวกรอง จึงช่วยให้คุณตัดต่อวิดีโอได้อย่างสวยงามและง่ายดาย

ขนาด: 63.9 MB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: VideoShowHero | Video Editor to Make & Edit Movies on App Store

SharpScan Pro

App Sharpscanpro Content1

แอปสแกนเอกสารและรูปภาพต่าง ๆ แปลงออกมาเป็นไฟล์ PDF มาตรฐานขนาดเล็กด้วยความเร็วสูง ชัดเจน อ่านง่าย และไม่สูญเสียพิกเซลแต่อย่างใด สามารถแชร์เอกสารแบบขาว-ดำหรือแบบต้นฉบับไปยัง DropBox, Google Drive, iCloud, Evernote, One Drive หรืออื่น ๆ ได้ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99

ขนาด: 41.1 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: SharpScan Pro: OCR PDF scanner on App Store

Cleu

App Cleu Content1

แอปช่วยแจ้งเตือนและเรียนรู้พฤติกรรมประจำวันของคุณ เช่น ช่วยปลุกในแต่ละวัน ช่วยแจ้งเตือนเวลาพักเบรกจากการทำงานหนัก ช่วยแจ้งเตือนการออกกำลังกาย ช่วยแจ้งเตือนเวลาดินเนอร์กับแฟน เป็นต้น เมื่อคุณเชื่อมต่อพฤติกรรมของคุณเข้ากับแอป Cleu แล้ว แอปจะช่วยทำให้คุณไม่ต้องก้มหน้าคอยเช็คกิจกรรมต่าง ๆ ผ่านมือถืออยู่ตลอดเวลา แอปถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99

ขนาด: 34.7 MB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Cleu on App Store

Change – Currency Converter

App Changecurrencyconverter Content1

แอปแปลงค่าสกุลเงินที่มีหน้าตาสวยงามเป็นอย่างมาก สื่อให้เห็นถึงค่าเงินที่คุณกำลังแปลงผ่านรูปภาพสถานที่สำคัญในประเทศนั้น ๆ ได้อย่างชัดเจน และยังมีวิธีใช้งานที่ง่ายมาก เพียงปัดไปทางซ้ายหรือทางขวาเพื่อเปลี่ยนสกุลเงิน ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99

ขนาด: 42.8 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Change – Currency Converter on App Store

Snaplight – Photo Highlighter

App Snaplight Content1

แอปไฮไลต์ข้อความจากหนังสือ วารสาร โปสเตอร์ หรือข้อความบนเว็บ ด้วยวิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการจับภาพ สามารถบันทึกออกมาเป็นรูปภาพและแชร์ข้อความหรือคำพูดสร้างแรงบันดาลใจเหล่านั้นผ่าน Facebook, Instagram, Twitter, Tumblr หรืออีเมลได้อย่างง่ายดาย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99

ขนาด: 2.1 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Snaplight – Photo Highlighter on App Store

Studio Music Player DX

App Studiomusicplayerdx Content1

เครื่องเล่นเพลงที่เหมาะสำหรับใช้งานร่วมกับหูฟัง EarPods และหูฟังอื่น ๆ ช่วยเพิ่มอรรถรสในการฟังให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ด้วยความสามารถในการปรับแต่ง EQ ต่าง ๆ ได้ตามใจชอบ หรือจะเลือกจาก Preset ที่มีให้ก็ได้เช่นเดียวกัน สามารถใช้ฟังเพลงร่วมกับบริการจาก Dropbox และบริการ iTunes File Sharing ได้เพียงเท่านั้น ถูกปล่อยฟรีจากราคา $4.99

รองรับรูปแบบไฟล์เพลง: mp3, wav, aiff, m4a, m4p

ขนาด: 31.6 MB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Studio Music Player DX on App Store

Camera RX

App Camerarx Content1

แอปกล้องถ่ายรูปประสิทธิภาพสูงที่ไม่ต้องมีปุ่มชัตเตอร์มาเกะกะหน้าจอ เพียงแตะที่ใดก็ได้บนหน้าจอก็สามารถถ่ายภาพด้วยความละเอียดสูงมาก (Highest Quality 4032 x 3024 สำหรับ iPhone 6s และรุ่นที่ใหม่กว่า) รองรับการถ่ายภาพแบบ Live Photos และสนับสนุนรูปแบบไฟล์ RAW อีกทั้งยังมีเครื่องมือและตัวช่วยอีกมากมายที่ช่วยให้คุณถ่ายรูปได้อย่างสวยงาม ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99

ขนาด: 40.3 MB รองรับ iOS 10.3 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Camera RX on App Store

LightEaters!

Game Lighteaters Cover

เกมเก่าแล้วแต่ยังเล่นสนุก LightEaters! ที่ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99 เชียวครับ เกมแนวสำรวจโรงงานเก่า บ้านผีสิง และปราสาทลึกลับจากความมืด มีเพียงไฟฉายที่เป็นตัวช่วยในการเอาตัวรอด พยายามหลบหนีปีศาจ LightEaters ที่ซุ่มอยู่ในความมืดเตรียมพร้อมที่จะดูดพลังชีวิตเราได้ทุกเมื่อ เมื่อเห็นแสงไฟ ปิดไฟฉายเพื่อเอาตัวรอดและค้นหาอุปกรณ์ต่าง ๆ และกุญแจเพื่อเปิดประตูทางออก ก่อนที่ถ่านไฟฉายจะหมดลง –> คลิกเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ขนาด: 216.2 MB รองรับ iOS 7.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: LightEaters! on App Store

Math Bridges Games For Kids

Game Mathbridges Cover

เกมเรียนรู้และช่วยฝึกทักษะทางคณิตศาสตร์ที่เหมาะสำหรับเด็กวัยตั้งแต่ 4 ขวบขึ้นไป เด็ก ๆ สามารถเล่นเกมคณิตศาสตร์ได้อย่างสนุกสนานและเรียนรู้วิธีทำความเข้าใจตัวเลขด้วยวิธีการการนับได้อย่างรวดเร็ว ช่วยเพิ่มทักษะทางด้านการบวกและการลบตัวเลขให้กับเด็ก ๆ ได้เป็นอย่างดี ถูกปล่อยฟรีจากราคา $7.99

ขนาด: 55.8 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Math Bridges Games For Kids on App Store

เป็นอย่างไรบ้างครับสำหรับ รวมแอปปล่อยฟรี ของวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2018 ก็ลองโหลดไปใช้งานกันดูได้ครับ และโปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยครับ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ