Free Apps Released 10 04 2018 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 10 เม.ย 2018 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 10 เมษายน ที่วันนี้ต้องห้ามพลาดเชียวครับ เพราะขนทั้งแอปทั้งเกมดี ๆ มาให้โหลดเพียบถึง 14 รายการ แถมมีแต่แอปมูลค่าสูงทั้งนั้นเลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 10 เม.ย 2018

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

1. Mathew. – แอปแก้โจทย์ทางคณิตศาสตร์ด้วยการใช้กล้องในการสแกนหาคำตอบพร้อมวิธีทำทีละขั้นตอน ตั้งแต่โจทย์คณิตฯ ง่าย ๆ ไปจนถึงแคลคูลัส ตัวแอปมูลค่าสูงถึง $49.99 (แอปแอบแพงมาก ยังไงก็ลองเอาไปทดลองใช้กันดูก่อนครับ)

2. Week Calendar Widget Pro – วิดเจ็ตแสดงปฏิทิน เหตุการณ์ และตารางกิจกรรมต่าง ๆ ได้โดยละเอียดครบถ้วนโดยไม่ต้องปลดล็อกหน้าจอ สามารถตั้งค่าการแจ้งเตือนต่าง ๆ ได้ ตัวแอปเป็นเวอร์ชันโปรไม่มีการซื้อเพิ่มเติมภายในแอป ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99

3. Project Life – แอปสร้างสมุดภาพ Scrapbook หรือการ์ดรูปภาพได้อย่างง่ายดายและสวยงาม สามารถนำเข้ารูปภาพจาก Camera Roll, Photo Stream หรือ Dropbox ได้ มีเครื่องมือตัดตกแต่งรูปภาพได้อย่างอิสระ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99

4. Gymster+ Healthy Eating & Gym – แอปสร้างโปรแกรมการออกกำลังกายแบบสุ่มใช้เครื่องออกกำลังกายภายในโรงยิม ทำให้การออกกำลังกายดูมีสีสันไม่น่าเบื่อจำเจ มีแดชบอร์ดติดตามและแสดงความก้าวหน้าของการออกกำลังกายของคุณ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99

5. Device Locator – แอปติดตาม (Tracking) และค้นหาคนในครอบครัว/แฟนผ่านอุปกรณ์ iPhone, Apple Watch หรือ iPad สามารถตั้งค่าการแจ้งเตือนเมื่อบุคคลเหล่านั้นกำลังออกจากบ้านหรือกำลังเข้าบ้านได้ เก็บบันทึกประวัติตำแหน่งของอุปกรณ์เอาไว้และมีบริการค้นหาผ่านเว็บไซต์เมื่ออุปกรณ์สูญหาย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99

6. Screenshots – แอปค้นหารูปภาพขยะ ภาพบันทึกหน้าจอ (Screenshot) หรือภาพที่ไม่จำเป็นที่รกเต็มเครื่องจนหนักพื้นที่ สามารถค้นหาได้อย่างรวดเร็วเพื่อลบหรือจัดการกับรูปภาพเหล่านั้น ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99

7. Alloy – launcher and automator – แอปสร้างกิจกรรมประจำวันหรือการกระทำที่คุณต้องทำไว้ล่วงหน้าอัตโนมัติ เช่น ต้องการโพสต์รูปภาพหรือข้อความลง Facebook ในตอนเที่ยง, ต้องการส่ง SMS ในตอนบ่ายโมง, ต่อด้วยอัปโหลดรูปภาพลง Dropbox ในเวลาบ่ายสอง เป็นต้น ตัวแอปมีมูลค่าสูงถึง $4.99 แถมเป็นเวอร์ชันโปรไม่มีการซื้อเพิ่มเติมภายในแอป

8. Audiobel: Professional SPL – แอปที่ช่วยให้คุณสามารถวัดระดับเสียงได้อย่างแม่นยำโดยใช้ไมโครโฟนของอุปกรณ์สมาร์ทโฟนในรูปแบบของหน่วยเดซิเบล ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99

9. Studio Music Player DX – เครื่องเล่นเพลงที่เหมาะสำหรับใช้งานร่วมกับหูฟัง EarPods และหูฟังอื่น ๆ ช่วยเพิ่มอรรถรสในการฟังให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ด้วยความสามารถในการปรับแต่ง EQ ต่าง ๆ ได้ตามใจชอบ หรือจะเลือกจาก Preset ที่มีให้ก็ได้เช่นเดียวกัน สามารถใช้ฟังเพลงร่วมกับบริการจาก Dropbox และบริการ iTunes File Sharing ได้เพียงเท่านั้น ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99

10. APTuner – Chromatic & Strobe Tuner – เครื่องมือปรับแต่งเสียง จูนเนอร์เสียง จูนเนอร์กีตาร์ที่ชาญฉลาดและใช้งานง่าย มีหน้าจอการวิเคราะห์ประสิทธิภาพที่สามารถวิเคราะห์และแสดงระดับเสียงและความดังของเสียงได้ตลอดเวลา แม่นยำมากถึง 1/1000 semitone (0.1 cent) ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99

11. PhotoJus Smoke FX Pro – แอปแต่งภาพแนวเพิ่มควันให้กับภาพถ่ายได้ในเพียงคลิกเดียว มีฟิลเตอร์ควันหลายรูปแบบให้เลือกใช้งาน ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99

12. SmarTap – See, Learn & Talk – แอปเรียนรู้และพัฒนาการด้านภาษาอังกฤษสำหรับเด็กเล็กวัย 4 ขวบขึ้นไป ด้วยการแสดงประโยค เสียงพูด และภาพประกอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านภาษาพูดที่ทำงานร่วมกับเด็กมากว่า 20 ปี ถูกปล่อยฟรีจากราคา $4.99

13. Désiré – เกมผจญภัยด้วยปริศนาแบบ Point-and-Click ที่ดำเนินเนื้อเรื่องด้วยฉากและรูปภาพแนวขาว-ดำ โดยเริ่มเรื่องการผจญภัยด้วยเด็กหนุ่ม Désiré ที่ตาบอดสีตั้งแต่แรกเกิด ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99

14. Vive le Roi – เกมผจญภัยด้วยแพลตฟอร์มปริศนาที่มีสไตล์น่าสนใจ ดำเนินเนื้อเรื่องด้วยตัวละครสีดำที่เกิดขึ้นระหว่างการปฏิวัติฝรั่งเศส เป็นเกมที่เล่นสนุกเลยครับเกมนี้ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99

สำหรับใครที่กลัวว่าแอปไหนจะฟรีเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์หรือแอบหักเงินโดยที่ไม่รู้ตัว เมื่อโหลดแอปแล้วโปรดเข้าไปเช็คและดูวิธีการยกเลิกได้ที่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยครับ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ